hạng-:năng lượng / ngày:2024-03-23 00:37:23 / viền:42 / Ghi:5

Làm chất làm mát phải làm nó bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát.Chế độ hoạt động của bọt phòng vật chất phòng tiết lạnh Polyurethane: ngoài khả năng cơ bản của bọt Polyurethane tại giai đoạn đầu tiên, mặc dù bề mặt sử dụng của một số vật liệu polyester khiến bọt có cường độ mạnh và kháng cự tác động, một số tác động xấu về độ kháng cự của polyester cũng sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của bọt. Nó nhận diện cấu trúc polykia, hơi giòn ở giai đoạn đầu tiên nhưng thường biến mất sau vài ngày, và sau đó duy trì hiệu suất ổn định của các vật liệu cách ly tiết lạnh một thời gian dài.Biên,Hệ thống điện tử phải là hệ thống wire. Nếu không có dây mặt đất, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.Name,Trong dự án ướp lạnh, việc chọn kho lạnh được liên quan đến hoạt động to àn bộ của kho lạnh trong tương lai. Lựa chọn kho lạnh chất lượng cao giúp ích cho việc sử dụng và duy trì kho lạnh. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tìm hiểu thêm về ban quản trị kho lạnh. Trước khi dự án xây dựng kho lạnh, chúng ta phải thực hiện trước tiên nhu cầu nhiệt độ của kho lạnh và tầm quan trọng của kho lạnh cho kho lạnh. Bởi vì dự án ướp lạnh có những yêu cầu môi trường cao như nhiệt độ, nên cẩn thận với sức khỏe và chất liệu của cái khoang lạnh khi chọn cái bảng ướp lạnh.Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, để sử dụng dự án ướp lạnh y tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.Các nhà kho nhanh đóng băng thường được làm mát bởi các máy lạnh, và những người với nhiệt độ làm mát rất thấp được sử dụng như chất làm mát để bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí, để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát và giảm nhiệt.


BiênThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp rápLàm thế nào để chúng tôi lựa chọn theo nhu cầu riêng của chúng tôi?



Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Hệ thống bị rơi xuống: bộ nén khí chờ được dùng. Khi bộ nén không thể giải quyết được, bộ nén amoniac có thể được dùng thay thế.Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?Chất lượng tối thượng,BiênXưởng s ản xuất kho lạnh,BiênCài đặt trái cây và rau quả ướp lạnh,Khớp nối giữa nắp nhà kho và cuối cái nắp nhà kho phía trên được điều trị để tránh không khí rò rỉ và chạy bằng băng. Sau khi tất cả các tấm đệm nhà kho phía trên được lắp đặt, khớp mông phải được phủ đầy những chất có sủi bọt, và tấm thép màu mm phải được bịt kín tại khớp mông với các nhánh kéo.Các hiện t ượng phổ biến của cái nhà kho đóng băng nhanh là nhiệt độ của cái nhà kho đóng băng nhanh không thể giảm hoặc chậm lại được. Bây giờ, một cách phân tích đơn giản được thực hiện về các lý do cho sự giảm nhiệt độ chậm chạp của cái nhà kho đóng băng này: mất nhiệt độ đóng băng nhanh là lớn nhờ lượng nhiệt độ kém hay hiệu suất niêm phong nhiệt thất hạn do độ của lớp cách nhiệt độ tối thiểu của lớp ống dẫn và bức tường nhiệt cách ly nhiệt nhà kho, dẫn đến hiệu quả nhiệt độ tối thiểu,BiênXây dựng thiệt hại cây cối, Nó được gây ra bởi việc chọn sai độ dày của lớp cách ly trong thiết kế hoặc chất lượng kém của vật liệu cách ly trong công trình.Tủ lạnh, bộ nén nén và các thành phần khác trong kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bốc hơi và hơi nước một cách hợp lý, để giảm giá năng lượng và giảm chi phí sản xuất. Thiết lập nhà kho lạnh chuyên nghiệp, lắp đặt nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh bảo quản trái cây, kho lạnh y tế, bảo đảm chất lượng cung cấp chuyên nghiệp, thời gian và mức giá cao. Tiết kiệm nguồn lực.


BiênThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp rápLàm thế nào để chúng tôi lựa chọn theo nhu cầu riêng của chúng tôi?



Không cần biết có phải dùng đồ lạnh hay là đồ đóng băng nhanh, không thể tránh khỏi các lỗi nhỏ khác nhau. Đừng căng thẳng khi có vấn đề. Bạn có thể t ìm thấy hoặc loại bỏ các vấn đề theo kiến thức được dạy hôm nay.Thống,Khoảng cách giữa các nhánh sông kéo ở góc bên trong và bên ngoài là giá mm và mm. Sau khi thư viện Polystyrene được lắp đặt, các dải tường phải được niêm phong đều và sơn đều bằng chất siline.Tính nhiệt độ hấp thụ nhiệt độ mồ hôi của máy lạnh phải thấp hơn nhiệt độ không khí để chuyển nhiệt từ phòng động cơ sang lò lạnh. Thông thường sự khác biệt nhiệt độ của máy điều hòa phòng nằm giữa C và K. Nếu không thể duy trì được sự khác biệt nhiệt độ do các yếu tố xấu, năng lượng hoạt động sẽ tăng lên.Tấm ván đựng tế bào: Tấm ván có thể nói là một loại kho lạnh tương đối nguyên thủy. Quản lý nhiệt của vỏ hộp có giá trị khá thấp, và dễ lấy, nên không khó xử, nên thường được dùng làm bảng cách nhiệt trong một kho lạnh bình thường. Nếu bạn muốn đạt trình độ cách ly nhiệt tốt hơn, bạn phải nhìn vào những vật liệu sau đây.Biên,Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và thông báo cho nhà kho lạnh được bảo dưỡng kịp thời nếu tìm thấy các bộ phận bị hỏng.Thiết bị lạnh kết hợp không làm mát hay hiệu ứng làm mát kém. Kiểm tra nếu bình ngưng lạnh của tủ lạnh bị dơ. Cho dù băng có dày quá khi bốc hơi trong kho. Kiểm tra xem liệu tủ lạnh bị rò rỉ hay không (áp dụng nước xà phòng vào đường ống dẫn đường, và nếu tạo ra bong bóng, nó chỉ ra rằng tủ lạnh bị rò rỉ). Và yêu cầu các nhân viên kỹ sư đông lạnh cộng lại bổ sung tủ lạnh và xử lý sự rò rỉ. Kiểm tra xem các cửa chứa đông lạnh có bị bịt không và khử hay không. Có bán được tủ lạnh hay không. Có đúng thiết lập tham số của bộ điều khiển máy tính của kho lạnh, và ráp lại cửa kho lạnh để lắp đặt. Kiểm tra xem máy lạnh trong kho lạnh có bị hỏng hay không và thay thế nó. Có đủ giấy phép để xếp đồ trong nhà kho và nạo nó chưa.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 938HP166090698 / 2024-03-23 09:36:23 / Đáp lại
Hợp tác với bạn thực sự tốt, BiênThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp ráp chất lượng tốt, hãy đến công ty chúng tôi một lần nữa nếu bạn có thời gian.
user 258HP138990173 / 2024-03-23 08:56:26 / Đáp lại
BiênThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp ráp Tốt, giá cả phù hợp, bạn bè cũng nói là tốt, đáng tiền
user 695HP135175170 / 2024-03-23 08:52:46 / Đáp lại
Mình rất thích, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả trong BiênThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp ráp, mình rất hài lòng, rất thích, hoàn toàn vượt ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng cực nhanh, bao bì rất cẩn thận và nghiêm ngặt, và các dịch vụ của công ty hậu cần Thái độ rất tốt, tốc độ giao hàng rất nhanh, và tôi rất hài lòng với một khu mua sắm.
user 323HP155335083 / 2024-03-23 08:03:54 / Đáp lại
Nó là rất thoải mái để làm kinh doanh với bạn. Có trách nhiệm, nghiêm túc, BiênThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp ráp cũng tốt, phải góp ý mới tốt. Mong cho sự hợp tác tiếp theo, tôi muốn Rijin Doujin!
user 35HP162657470 / 2024-03-23 08:31:24 / Đáp lại
Tôi đã mua sắm trực tuyến BiênThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp ráp nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và tay nghề.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết