hạng-:năng lượng / ngày:2024-04-06 00:46:48 / viền:53 / Ghi:5

Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp cổ và cào.: -Cài đặt cái đĩa đứng của cái kho lạnh: chọn góc đầu tiên theo các đi ều kiện của nơi đó và định vị nó (tức là khóa cái đĩa dọc và sàn) để mở rộng cả hai bên theo góc này. Chỉ khóa cái đĩa đứng và cái đĩa dọc, và xác định vị trí khi nó khớp với góc dọc. Đặt cái đĩa xinh đẹp vào một chỗ đáng chú ý. Khi lắp nó ở bên cạnh của máy bay, tạo ống thoát nước trước, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.Biên,Cái nhà kho được chia ra và đặt với dấu hiệu liên quan để dễ dàng tải, vận chuyển và quản lý hàng hóa trong nhà kho.Lớp băng quá dày hoặc quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi sẽ làm giảm hiệu ứng chuyển nhiệt: một lý do khác quan trọng cho việc giảm nhiệt độ chậm là hiệu quả truyền nhiệt thấp của máy bay này, mà chủ yếu gây ra bởi lớp băng quá dày hay quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi.Burim,BiênGiá đặt bao nhiêu cho nhà kho lạnh?,Với các đơn vị làm mát nước, sự hỗn loạn của nước lạnh thường được thay thế thường xuyên, nước làm mát phải được thay thế thường xuyên,BiênCông nghệ bảo tồn trái cây, và liệu hệ thống cung cấp nước có hoạt động,BiênChi phí xây dựng ít kho lạnh, phát nổ, rò rỉ và các điều kiện khác.Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.


BiênThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp rápĐề phòng bảo trì



Bộ phận bộ phận bộ phận bộ nén với giá lạnh rất cao và đảm bảo an ninh ổn định hoạt động mạnh. bộ phận này sử dụng chiếc máy hút năng lượng LED đặc biệt cho tủ lạnh, có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.Kiểu kho lạnh được xây dựng trong kiểu kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán. Ví dụ, một nhà kho lạnh chỉ vận chuyển rau quả có thể tạo ra một kho lạnh cho người mới. Nếu có nhiều loại nguyên liệu tuần hoàn và nhiều khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho, nó được quyết định theo kiểu, lượng tần số, chu kỳ, có nên dùng các kệ để xếp, v.v. Ví dụ, đối với trái cây và rau nằm trong hộp, hãy tìm kiếm khả năng cất giữ của -kg theo mét khối vuông, hầu hết các dự án nhà kho lạnh y học sẽ được trang bị thiết bị khẩn cấp, để dự án ướp lạnh y có thể có tác động của nguồn cung điện bình thường. Để tránh bị phơi thêm các máy điều hoà, dẫn đến các vấn đề về chất lượng các sản phẩm được cất giấu. Dự án ướp lạnh y học cũng có một hệ thống tự cứu hộ kịp thời. Nếu nhiệt độ của nhà kho lạnh vượt quá giới hạn, hệ thống làm mát cũng sẽ được bật lên. Khi nhiệt độ trở lại bình thường, nó sẽ tự động tắt.tri thức,Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.Các khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế kho lạnh thức ăn, cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởi, thông gió, nước và điện. Nó sẽ đáp ứng yêu cầu an to àn, khoa học và bảo vệ môi trường. Khi thiết kế và lắp đặt kho lạnh, vấn đề thoát nước phải được cân nhắc, và các điểm tám sau cần được chú ý khi thiết kế lại và lắp đặt.


BiênThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp rápĐề phòng bảo trì



Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Giá sản xuấtSự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, nhưng nó cũng có mối quan hệ rất tốt với việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh. nhiều lần, chúng ta có thể cải thiện cuộc sống phục vụ cho kho lạnh và giảm chi phí.Ống nhiệt độ của bộ nén trong kho khai thác mới có thể đọc từ nhiệt kế trên ống xả. It is relative to the adiatoctive Chỉ số, importation và immté nhiệt độ của tủ lạnh. Lực hút càng cao, tỉ lệ áp suất càng cao, nhiệt độ ống khói càng cao, và ngược lại.Trong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh, để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.Biên,Bước thiết kế kho lạnh: chọn và chuẩn bị vị trí kho lạnh. Dựa theo các đặc điểm ứng dụng, kho lạnh có thể được phân chia thành kho lạnh tình dục, kho hàng bán lẻ và kho lạnh quy mô lớn. Khi một nhà kho lạnh lớn bắt đầu xây dựng một khu vực trồng trọt với nguồn cung cấp bằng tay chặt chẽ hơn, cần phải tính đến các yếu tố như địa điểm địa lý tốt hơn và tiếp xúc với thị trường. Không có ánh sáng mặt trời và không khí ấm thường xuyên. Các nhà kho lạnh cỡ nhỏ phải được xây trong phòng. ướp lạnhBước thiết kế nhà kho lạnh: chọn và lắp ráp các vật liệu nhiệt cách ly nhiệt độ tiết kiệm lạnh. Việc sử dụng các vật liệu nhiệt cách ly ở khoang lạnh phải được điều chỉnh theo thời gian, không chỉ có khả năng chống lửa tuyệt vời, mà còn có mức giá cao. Có nhiều loại vật liệu cách tiết kiệm lạnh. Một là tấm đĩa được sản xuất và xử lý theo hình dạng và đặc trưng cố định, với chiều dài cố định độ rộng và độ dày. Một tấm đĩa dự trữ giá lạnh có thể được chọn dựa vào sự lắp đặt của thân thể nhà kho. Bộ dầy dầy dầy cỡ cm hay cm thường được dùng cho việc ướp lạnh với nhiệt độ thấp Một loại kho lạnh khác có thể được phun bằng lớp sơn phun Polyurethane và bọt Polyurethane, và các nguyên liệu thô có thể được phun vào gạch hay nhà kho bê tông của nhà kho lạnh sẽ được xây ngay lập tức. Nguyên liệu phòng cách nhiệt bao gồm Polyurethane, dầu bôi Polystyrene, v.v. Polyurethane không có vệ sinh, có khả năng chống lửa tốt, nhưng giá rất cao; Thứ Polystyrene (Polystyrene) có một lượng nước hấp thụ rất mạnh và có ít kháng cự đốt, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 530HP141750488 / 2024-04-06 08:23:55 / Đáp lại
Anh ơi, được sự ủng hộ của anh, mẫu mới này BiênThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp ráp quả thực là đạt tiêu chuẩn và rất tốt.
user 605HP153695373 / 2024-04-06 09:28:35 / Đáp lại
BiênThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp ráp Chất lượng rất tốt, mình mua lần 2, hàng tốt, cô chủ rất tốt
user 535HP136858825 / 2024-04-06 09:27:03 / Đáp lại
Khi BiênThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp ráp cung cấp điểm giảm giá cho các hoạt động, hãy liên hệ với tôi khi có giảm giá
user 466HP159575805 / 2024-04-06 08:21:37 / Đáp lại
Trước tiên để mình nói về chất lượng hàng hóa: BiênThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp ráp Nói chung là ổn, và bao bì chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Thích nó. Đánh giá cuối cùng nhanh: giao hàng nhanh chóng. Hai là cảm ơn cửa hàng giảm giá, dù sao hàng tốt giá rẻ là hàng thật hơn. Mong cửa hàng giảm giá nhiều hơn và thông báo cho khách cũ kịp thời để xúc tiến mua lại. Chúc kinh doanh phát đạt.
user 984HP143755493 / 2024-04-06 08:39:00 / Đáp lại
Mỗi lần tôi nhận được hàng hóa rất dễ chịu, nhưng chỉ cần tôi nghĩ đến việc đánh giá nó, tôi đã lớn đầu. May mắn thay, một người bạn phổ thông giới thiệu nhà của bạn BiênThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp ráp, giá cả tốt, chất lượng tốt, giao hàng tốt và ông chủ tốt.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết