hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2023-01-25 01:17:18 / viền:93 / Ghi:6

   Máy bơm cũng có thể bị hư, như tổn thương nghiêm trọng đến vị trí cái bơm, quét Quot. khi bộ định trạng và cánh quạt cọ vào nhau, hoặc bộ nạp sẽ bị kẹt bởi những chất tạp hóa như nước và cỏ khi máy bơm bơm bơm nước.   Dù cho máy bơm được di tản hay tràn, v.v. và xử lý nó bất cứ lúc nào.Dangriga,   Để đạt được sự điều khiển các vòi phun nước phun lửa của các người dùng khác nhau.   Trong lúc chọn cái bơm bùn Không phù hợp sẽ được chọn. Khi sử dụng thực tế, khi các điều kiện nạp không khớp với mẫu của bơm bùn, ví dụ, nâng máy bơm đã được sử dụng quá cao hoặc quá thấp, dẫn đến quá tải nên chúng tôi đang chọn máy bơm.Rongai, các lỗi máy như vậy sẽ làm cho bộ định trạng của máy bơm bị đốt cháy.   Khi ngừng hoạt động của bơm líu chìm, hãy đóng cái vòi của đồng hồ hút bụi và đồng hồ đo áp suất và van mở cổng trên đường ống thoát nước, và sau đó ngắt nguồn điện của động cơ. Nếu nhiệt độ của môi trường thấp, nhiệt độ tối đa của cái đệm không thể vượt quá *;, và chất lượng mỡ vôi nền được dùng cho lớp dầu bôi trơn phải có cùng số lượng với thân thể đệm.   Bên cạnh đó, các phương pháp âm thanh phát hiện trực tiếp chất nhiễu của thiết bị trong quá trình phát hiện, nhưng đó cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi âm thanh xung quanh nên thực tế, chính máy bơm cần được đặt trên đất để sử dụng thước đo này không chính xác lắm.


DangrigaMáy bơm đã dùngHãy để 817;s đưa bạn tới để hiểu các tính chất hiệu quả và phạm vi ứng dụng



   Cái gì cần phải chú ý trong quá trình này? để trói trói tay hắn. học về các biện pháp phòng ngừa s ử dụng ống phun nước. Khi thiết bị được sử dụng, nhưng ống hút cần được đặt trong nước.   Ống cống sẽ bị rò rỉ. Nếu ống nước bị rò rỉ, nó sẽ làm giảm sức mạnh của máy bơm nước và thậm chí làm hỏng ống bơm thoát nước. Nếu có đặt cố định, được chôn dưới đất, được tẩm nhựa đường, và sau đó không được phun. Hơi nước lọc   Khi sử dụng máy bơm cát, hãy chú ý độ lệch định hướng giữa động cơ và máy bơm. Bão cát có một mũi tên trên máy bơm để đánh dấu tay lái chính. Sau khi kết nối nguồn điện, hãy chạy máy bơm mà không nạp. Kiểm tra xem động cơ hoạt động bình thường. Trong lúc hoạt động, cẩn thận không nên quá tải kích thước phụ để tránh tác động.nhà sản xuất,   Phần Đạo cũng hấp thụ một phần của nó.   Thành phần cấu trúc và nguyên tắc hoạt động Qsz để giúp cho máy bơm bùn được hòa trộn với máy bơm nước. Trong quá trình vận hành, trục động động cơ điều khiển máy bơm nước luân chuyển và truyền năng lượng vào vật cản để tạo ra một tốc độ chảy nhất định, điều khiển dòng chảy rắn, và thực hiện việc vận chuyển bùn.   Có một phương pháp rung động để đo tần số rung động của máy bơm, và đo đạc cũng tương đối đơn giản. Tuy nhiên khi dùng một phương pháp, kết quả đo đạc có thể có lỗi. Khi sử dụng bơm líu dưới nước, có các nguồn rung động khác sẽ ảnh hưởng đến kết quả của các biện pháp đo, nên nó là nguồn chính.


DangrigaMáy bơm đã dùngHãy để 817;s đưa bạn tới để hiểu các tính chất hiệu quả và phạm vi ứng dụng



   Hệ thống phun bùn được phát triển để thích nghi với những điều kiện làm việc phức tạp hơn và dễ sử dụng người dùng. Chế độ sử dụng của nó linh hoạt hơn. Thiết bị có cấu trúc cấp cao, đường ống thông rộng, năng lượng thải ống thoát nước mạnh, lựa chọn chất lượng tốt và sức kháng cự chống mòn mạnh. Dễ vận chuyển chất lỏng có chứa các hạt cứng, như Đá ráp, chậu với đuôi. Vậy yêu cầu của nó là gì? để trói trói tay hắn. Sẽ hiểu nhanh thôi.xây,   Có trường hợp tai nạn cá nhân. Khi sử dụng, ống phun bùn thường được dùng để vận chuyển nước hay vật liệu tương tự. Nó cũng có thể được coi là một máy bơm bình thường trong đời chúng ta,DangrigaĐẩy sâu, nhưng nó cũng sẽ bị quá tải khi sử dụng. để trói trói tay hắn. Để xem hôm nay   cho phép tối đa đường kính ngoài của phần lỗ dưới của cái bơm mm   Một động cơ dọc bình thường có thể được sử dụng mà không có thấm nước, còn trục động cơ và ống bơm của bơm líu dưới nước đều có thể chứa xăng, nên động cơ phải được chống nước và niêm phong,DangrigaNhảy dù bơm nước,DangrigaBơm líu không bị chặn, và động cơ và bơm có thể bị chìm trong chất lỏng cùng lúc. The vertical líu pump is an eDangriga,   Nếu có đồ lặt vặt bị chặn, máy bơm sẽ không được đổ đầy nước. Khi chuyện này xảy ra lần nữa, các kỹ thuật viên cần điều chỉnh mức chất lỏng trong ống bơm đến chiều cao thích hợp, và kiểm tra cái lăn. Trong trường hợp bị tổn thương hay lão hóa, nó cần được thay thế kịp thời,   Để bảo vệ các máy phát có lẽ phải được điều hành đúng thời điểm để điều chỉnh khoảng cách giữa van nạp và mặt trước. Khi điều chỉnh độ trống của bộ điều khiển, trước tiên hãy dừng máy bơm, mở chốt điều khiển, mở hộp điều chỉnh, làm các bộ phận điều chỉnh di chuyển về phía trước, và lăn các trục bằng tay để ấn vào hộp điều khiển.   Dừng lại, sau đó buộc chặt cái ghế, ấn vào hạt dẻ, và sửa lại vị trí trục của cánh quạt. Cái máy bơm líu có thể lặn dùng một cái bình đỡ, mà thường không cần phải điều chỉnh độ tháo nạp. Do đó, nếu có vấn đề với độ trống trong tương lai sử dụng, hãy nới lỏng cái kẹp hỗ trợ trước, và nói rằng hạt lạc bị lỏng.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 6 Màu:

user 965HP113924865 / 2023-01-25 09:22:17 / Đáp lại
Mua đồ trực tuyến vẫn phải chăng, DangrigaMáy bơm đã dùng Tôi đã ký trễ hai ngày, nhưng mọi thứ thực sự tốt, và ông chủ tốt. Tốc độ vận chuyển cũng rất nhanh.
user 466HP159575805 / 2023-01-25 09:35:55 / Đáp lại
Mình mới nhận được trong buổi sáng và bạn bè thích lắm, lần sau mình sẽ mua cho DangrigaMáy bơm đã dùng.
user 409HP184720764 / 2023-01-25 09:21:07 / Đáp lại
Vì tìm kiếm và mua sắm trực tuyến, bạn không bao giờ phải đi ra ngoài và đi lang thang. Chất lượng DangrigaMáy bơm đã dùng của bạn được đảm bảo, hậu cần và giao hàng nhanh chóng, các thương hiệu lớn tốt hơn các cửa hàng ngoại tuyến và tôi sẽ xem xét chúng nếu cần thiết trong tương lai !
user 984HP143755493 / 2023-01-25 08:28:13 / Đáp lại
Vừa nhận được hàng, rất tốt, DangrigaMáy bơm đã dùng rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!
user 717HP127443542 / 2023-01-25 09:44:28 / Đáp lại
DangrigaMáy bơm đã dùng Chất lượng thế nào? Bạn có nó trong kho không?
user 570HP155642700 / 2023-01-25 08:22:40 / Đáp lại
Sau khi nhận hàng, tôi cảm thấy chất lượng DangrigaMáy bơm đã dùng vẫn tương đối tốt, phù hợp với mô tả của người bán, rất hài lòng, tốc độ giao hàng tương đối nhanh, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, và tốc độ giao hàng nói chung, đây là một mua sắm rất hài lòng, cảm ơn bạn cho người bán.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết