hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2023-01-23 02:32:25 / viền:169 / Ghi:4

Lớp da lát mỏng (còn được gọi là lớp bề mặt xoắn ốc), loại vải mới ra, thuộc về sản phẩm chất dẻo.Nó là một trong những vật liệu thiết yếu để trang trí phòng hiện đại.Nó có độ dày hơn mm và một lớp chống chống áo hơn .Bình thường, dây thủy tinh có phẳng hoặc gấp đôi đầu mối được dùng. Lớp da mặt chất dẻo thuộc về sàn mềm.Đây là cuộn trải sàn sản xuất bởi lớp vỏ bọc tiếp tục với chất liệu polyvinyl clorid (polyvinyl clorua) như vật liệu thô đầu tiên và các chất tiêu thụ thích hợp.Bề mặt sàn của SPC sẽ không có lỗ và phải nhìn thấy nước;Sẽ không còn đường chỉ sau khi nối lại.Sau khi được làm bẩn, lau nhẹ nhàng bằng giẻ để lau nó dễ dàng, để lại không có dấu vết nào khó gỡ bỏ, và không cần phải duy trì nó với những sản phẩm bảo trì đặc biệt.Đi đi.,Đi đi.Phương pháp lau dọn và bảo trì sàn bằng gỗ ở nhà,Chọn độ mạnh nước.Còn nền SPC?Đặc biệt về nền của SPC?Turgutlu,Phảilà một vật liệu mới được tạo ra để đáp ứng s ự giảm nhiệt lượng quốc gia,Đi đi.Loại sàn gỗ nào có chất lượng tốt, nền thép ở cơ thể thép của SPC.SPC lấy bột can-xi làm nguyên liệu thô chính.Sau khi làm vữa và tháo khuôn bốn lớp trang trí làm đẹp màn hình nóng với lớp sơn chống sơn, lớp nền như thép không chứa lát kim loại nặng với các chất có hại.Đây là một sàn bảo vệ môi trường không có formol và một sàn -formaldehyde thật sự.mạch không cần keo trong quá trình sản xuất, không chứa chất độc như formaldehyde và benzen, và không có phóng xạ.Nó là một chất trang trí bảo vệ môi trường xanh lá và sẽ không gây hại cho cơ thể con người.


Đi đi.Có phải là sàn bằng gỗ rất dễ lấy raNhững tiêu chuẩn liên quan trên thế giới là gì?



Công nghệ, có khả năng mặc cực tốt. Vì vậy, sàn bằng đá chất dẻo ngày càng phổ biến ở các bệnh viện, trường học, các tòa nhà văn phòng, cửa hàng mua sắm, siêu thị, xe cộ và những nơi đông đúc.Hãy nhìn vào nhân lực.Những người thực sự chịu trách nhiệm về các nhân viên sàn có những chuyên gia khuyến mại đặc biệt. Những người này có kinh nghiệm, được huấn luyện đầy đủ, cư dân trên thị trường khu vực và giúp đỡ các đặc vụ trong tay.Độ dày thông thường chỉ là -mm.Thiết kế siêu mỏng là một sự phát triển táo bạo trong ngành nghề nghiệp.Bề mặt được in bằng các vật liệu để cải thiện sự hoạt động của trường dòng người.Bề mặt giả thành phần gỗ thật và lát đá cẩm thạch tự nhiên.Dựa theo các đặc tính của nguyên liệu thô, nó có dẫn nhiệt nhanh và thời gian lưu trữ nhiệt độ dài.It is the favorite floor for floor nóng.Chất lượng,Đi đi.Loại nào rẻ hơn, gạch gốm hay sàn gỗ,chống nước, nhựa không có hương đồng với nước, và không có nấm mốc do độ ẩm cao. Ở vùng phía nam với mùa mưa nhiều hơn, lớp sàn SP sẽ không bị biến dạng do ẩm, nên nó là một sự lựa chọn tốt cho sàn.Sự bảo vệ về lửa, đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.Đội bảo vệ lửa, đánh giá cháy B chỉ thứ hai trên đá


Đi đi.Có phải là sàn bằng gỗ rất dễ lấy raNhững tiêu chuẩn liên quan trên thế giới là gì?



Sự thật là trong số kiểm tra phụ đề da sàn,Khả năng phát triển,Bảo vệ cháy: hàm lượng cháy của nền C là B, thứ hai chỉ trên đá.Nó sẽ tự động tắt lửa sau khi tắt lửa trong vòng năm giây khả năng chống cháy, không đốt cháy tự phát, và sẽ không sản xuất ra khí độc và có hại. Nó phù hợp cho các dịp có yêu cầu bảo vệ hỏa cao.Độ dày tương đối của đĩa được chấp nhận.Chống đẩy, tinh linh hơn trong trường hợp có nước, không dễ rơi.Đi đi.,Kiểm tra: cho vải sơn mặt đất có độ dày mỏng bạn có thể xé nó bằng tay.Nếu có thể tháo được, sức mạnh xé của vải sơn mặt đất không thể đáp ứng được yêu cầu.Sau khi đè nhẹ nhàng lên và đè xuống, nếu nó không thể phục hồi lại trạng thái nguyên gốc và để lại một vết lõm, nó chỉ ra rằng các lớp sản phẩm không được hợp nhất,Và sẽ sớm có sự cọ rửa trong tương lai. Tấm vải nhựa có ưu thế về trọng lượng ánh sáng, tính đàn hồi, sức mạnh cơ khí tốt, cảm giác tốt của chân, độ kháng cự ô nhiễm, kháng cự ăn mòn, nhiệt độ cách ly, độ ẩm, độ ẩm thấp, độ hấp thụ nước nhỏ,cách ly tốt, tự hủy, dễ lau chùi, xây dựng đơn giản, tiện lợi và giá thấp.♪ In a laNó dành cho lò sưởi dưới sàn.Sàn hoa có khả năng dẫn nhiệt tốt và độ phân tán nhiệt đồng bộ.Nó cũng có vai trò tiết kiệm năng lượng cho các gia đình sử dụng lò sưởi treo tường để sưởi ấm tầng trệt.Nền của SPC vượt qua những thiếu sót của đá, địa bàn, lạnh và trơn.It is the first choice for floor heat and nhiệt dẫn tới floor.What are the difficult of SPC floor:So với sàn WMC, giá sàn SPC cũng hợp lý. Tuy nhiên, bạn phải chọn loại nào phù hợp với yêu cầu của bạn.Tốt hơn là nên chi thêm tiền trên s àn, thay vì sàn nhà rẻ tiền. Cách xử lý nội thất khi thay thế sàn mới?Đồ đạc và đồ đạc phải được gỡ bỏ.Sàn đấu thẩm mỹ phải được cài đặt trong quá trình này.Cái cách chính xác bạn chọn cho nội thất phụ thuộc vào nhiều nhân tố. Bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch bằng cách tự hỏi mình vài câu hỏi: dự án sàn nhà mới của bạn lớn cỡ nào?

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 4 Màu:

user 709HP180518493 / 2023-01-23 10:48:43 / Đáp lại
Đi đi.Có phải là sàn bằng gỗ rất dễ lấy ra Chất lượng không tệ, giao hàng đúng hẹn, lần sau khuyên các bạn nên mua.
user 632HP195506591 / 2023-01-23 11:04:46 / Đáp lại
Hợp tác vui vẻ và đóng gói chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Như
user 122HP117294921 / 2023-01-23 11:21:44 / Đáp lại
Cửa hàng này thực sự tốt, chất lượng tốt và giá cả thấp, chủ sở hữu rất rộng rãi và dịch vụ khách hàng cũng rất kiên nhẫn. Tôi không hiểu điều này Đi đi.Có phải là sàn bằng gỗ rất dễ lấy ra. Họ giải thích cho tôi một cách kiên nhẫn. Nó thực sự là Tôi muốn giới thiệu cửa hàng này cho bạn bè của tôi và để tất cả họ đến cửa hàng này để mua quần áo!
user 570HP155642700 / 2023-01-23 11:02:31 / Đáp lại
Đi đi.Có phải là sàn bằng gỗ rất dễ lấy ra Chất lượng không tệ, giao hàng đúng hẹn, lần sau khuyên các bạn nên mua.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết