hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2022-05-25 01:40:13 / viền:120 / Ghi:6

Do đó, trong việc ngăn chặn và điều chỉnh bộ chuyển đổi kiểu khô được bảo vệ bằng chạy bộ, cần phải tìm điểm lỗi theo tình huống lỗi,PatarraNạp dầu từ bộ phận thử điện cao, khóa điểm lỗi, và phân tích các kiểu lỗi của bộ chuyển đổi kiểu bộ bảo vệ khô kiểu chạy bộ. Đồng thời,PatarraBuôn xưởng biến hình, nếu tất cả các lĩnh vực đều rõ ràng, ngắt kết nối nguồn điện tại điểm lỗi, các công việc bảo trì nhân viên sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ, và tổn thương sẽ không tăng thêm.Khi sử dụng mẫu dầu của bộ chuyển hóa năng lượng đang hoạt động, cần phải thêm một ít dầu từ van phun dầu ở phần dưới của thùng dầu hoặc van mở cổng lấy mẫu ra để giải phóng khoảng kg chất lỏng thải ở phía dưới để lau chùi lỗ dầu, rồi lấy mẫu dầu.Patarra,Người ta hiểu rằng ở Trung Quốc, những người biến đổi đã trải qua toàn bộ quá trình thay thế hàng loạt sản phẩm như sssz. Ngay từ giữa và cuối số s những bộ máy phân phối không mất gì của S Series đã được chọn ở Trung Quốc để thay thế bộ máy biến đổi năng lượng cao của Jb- và jb....Đặc trưng hoạt động trong hệ thống năng lượng tại thời điểm đó. Từ thế kỷ XIX, các đường lưới điện đô thị đã được biến đổi khắp đất nước, và máy biến đổi hàng loạt S đã được sử dụng để thay thế hệ thống phát điện S. Trong những năm gần đây, và mất tải hoàn toàn là -=. hơn so với bộ máy biến đổi S.Chế độ lắp ráp kiểu khô:Siliguri,Bình đựng mẫu vật là một chai thủy tinh vô màu với một nút kính rộng mở miệng với một lượng .kg hay kg.- được lấy trong lúc phân tích và thử nghiệm. Nhãn phải được dán trong lúc lấy mẫu thử. Hãy chú ý đến tên, nguồn, ngày lấy mẫu, người lấy mẫu, môi trường thời tiết và các nguyên liệu khác của mẫu dầu.Cách hoạt động bộ máy biến chấtCác phương pháp đánh lạc hướng khác nhau, các máy biến thế kiểu khô chủ yếu dùng vỏ bọc bằng gel silicon để chống nước, trong khi máy biến dầu dùng vỏ bằng sứ.


PatarraBộ nguồn điện biến hìnhNhững bài tập về nhà nào cần được thực hiện trong kiểm tra hàng ngày



Khi kiểm tra lõi móc, cách cách ly của cuộn điện từ và ống sứ thường là vô tình hư hỏng. Sau khi vỏ của cái bình bị vỡ, nếu anh còn làm việc lần nữa, bật đèn flash khi nó nhẹ, và nó ngắn khi nó nặng. Vui lòng chú ý trong lúc bảo trì. Không cần thiết phải phá hủy chất cách điện. Sau khi bảo trì xong chuyên gia có thể kiểm tra các công cụ đặc biệt, các bộ phận cách ly,Những ống xả nhiệt của ống nhiệt được làm ra bằng ống thép lởm chởm sau khi làm cảnh sát bằng cái lồng. Khi ống xả nhiệt bị cong và hàn bằng đường hàn điện sự phòng ngừa và chìa khóa là... Kế hoạch phòng thủ Là thống trị.Chất lượng tốt, xung điện thường có sự rò rỉ dầu do lực phụ bám trên bề mặt ống và áp suất lao động trên khoang trong khi lồng ống dẫn nhiệt.Những ống xả nhiệt của ống nhiệt được làm ra bằng ống thép lởm chởm sau khi làm cảnh sát bằng cái lồng. Khi ống xả nhiệt bị cong và hàn bằng đường hàn điện, xung điện thường có sự rò rỉ dầu do lực phụ bám trên bề mặt ống và áp suất lao động trên khoang trong khi lồng ống dẫn nhiệt.Sự phán xét sai lầm của máy biến đổi


PatarraBộ nguồn điện biến hìnhNhững bài tập về nhà nào cần được thực hiện trong kiểm tra hàng ngày



Nguyên nhân chủ yếu của việc rò rỉ dầu là có khiếm khuyết trong các bộ phận đúc sắt.Ý kiến và tư vấn,Máy biến năng thuộc về thiết bị điện t ương đối bền, và chúng ta không thể bỏ mặc nó trong ứng dụng hàng ngày. Các vấn đề thường thấy của máy chuyển hóa điện, dây chuyển hóa điện và bộ chuyển hóa điện được phân tích bên dưới:Phương pháp giám sát để kiểm tra máy biếnPhương pháp và cả tiến trình lấy mẫu dầu của máy biến đổi năng lượng là như sau:Patarra,Thứ hai: tỷ lệ chiều cao của cầu chuyển thế kiểu khô được cài đặt trên mặt đất là .m, và một cái chắn không nhỏ hơn m được lắp đặt xung quanh nó, và một dấu báo động được treo ở một vị trí nổi bật.Dưới những điều kiện bình thường, người quản lý quản lý quản lý quản lý hoạt động và quản lý bảo trì hiện trường sẽ thực hiện thao tác và quản lý quản lý việc ngắt dầu. Trong vòng một tuần liền, và liên lạc ngay lập tức với nhân viên dự án tại nơi đó nếu có bất kỳ vấn đề gì, để đảm bảo sự hoạt động đáng tin cậy và ổn định của máy móc và thiết bị.Sự khác biệt giữa máy biến thế dạng khô và máy biến thế bao phủ dầu:

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 6 Màu:

user 409HP184720764 / 2022-05-25 09:32:35 / Đáp lại
PatarraBộ nguồn điện biến hình Mình đã nhận được rồi, người bán giao hàng rất nhanh, hậu cần cũng rất tốt, thái độ phục vụ khách hàng tuyệt vời, rất kiên nhẫn, tạo cho mọi người một cảm giác thân mật, và mình rất thích. Ngoài ra còn có bao bì tinh tế và bầu không khí cao cấp, có thể thấy rằng các thương gia rất cẩn thận. PatarraBộ nguồn điện biến hình Hàng xịn, khớp với hình, không chênh lệch, rất đáng đồng tiền bát gạo.
user 632HP195506591 / 2022-05-25 08:54:24 / Đáp lại
Tôi hầu như chưa bao giờ đánh giá nó một cách nghiêm túc trước đây. Tôi đã mua của bạn PatarraBộ nguồn điện biến hình và sẽ ghé thăm nó vào lần sau. Nó tiện lợi đến mức không thể dừng lại được. Đây là sản phẩm chính hãng, hậu cần nhanh chóng. Tôi thích nó cho bạn .
user 122HP117294921 / 2022-05-25 10:31:45 / Đáp lại
Lần sau mua có giảm giá cho em được không ạ PatarraBộ nguồn điện biến hình Chất lượng ổn, phục chị chủ
user 984HP143755493 / 2022-05-25 10:33:56 / Đáp lại
Trong sự mong chờ, cuối cùng tôi cũng đợi được người yêu PatarraBộ nguồn điện biến hình, chúc ông chủ làm ăn phát đạt, giàu có!
user 717HP127443542 / 2022-05-25 08:58:58 / Đáp lại
Kể từ lần trước mình mua PatarraBộ nguồn điện biến hình của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.
user 256HP158312377 / 2022-05-25 09:16:20 / Đáp lại
Kể từ lần trước mình mua PatarraBộ nguồn điện biến hình của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết