hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2024-04-25 02:13:54 / viền:49 / Ghi:4

   Khi bơm líu được hoạt động, máy bơm phải được đặt trên đất liền, ống hút cần được đặt vào nước, và máy bơm cần được khởi động. Do các yêu cầu cấu trúc đặc biệt, khi động cơ bơm bùn bị chìm trong nước, cần phải đặt chất lỏng và chất lỏng đang chảy xuống phía trên mặt nước, nên cần phải được cố định,NameMáy bơm sâu nhỏ, nếu không thì động cơ sẽ rơi xuống nước.   Phần trên là làm thế nào để thay thế hệ thống nước của thiết bị phun bùn của Boshan. Ngoài những vùng biển, những phần khác của máy bơm cũng cần phải được thay thế khi chúng bị hư hại. Hơn nữa, một số bộ phận bơm tương đối dễ bị hư hại, nên chúng tôi cần thay thế chúng thường xuyên trong lúc sử dụng.    Kiểm tra xem có cần phải thay thế nó không.Name,NameMáy bơm dẫn hỏng,   Máy sưởi: nguyên nhân: A. có bị quá tải không; b. hỏng động cơ b ơm; c ó khả năng lượng ba giai đoạn được cân bằng không; Hệ thống điều khiển điện thoại cho thấy: nguyên nhân: hỏng áp suất hay hạn thời gian điện thế. Ở bang này, hãy nhấn chìa khóa để loại bỏ báo động.   Chúng ta phải chọn xem xét tình hình thực tế khi chọn, vì sẽ có sự khác biệt giữa đầu bị đánh dấu khi dùng và đầu khi dùng. Bởi vì chính cái ống nàyMaiduguri   Những bơm bùn dưới mặt đất thường cần sử dụng một số vật liệu tổng hợp để chế tạo khi chúng được sử dụng, để chúng có thể có sức chịu đựng tốt khi dùng, và có thể được sử dụng để vận chuyển hầu hết các vật liệu khi chúng được dùng. KCharselect unicode block name   Vâng, các lỗi máy như vậy sẽ làm cho bộ định trạng của máy bơm bị đốt cháy.   Nó là một phương tiện hỗ trợ để giám sát tại nơi.


NameNhảy dù bơm nướcNguy hiểm



   Trước khi bắt đầu bơm líu cho tàu chìm, cánh quạt của cái bơm xoay phải phẳng và ngay thẳng, van phun nước phải được đóng lại, và nước phải được bơm vào máy bơm để đảm bảo rằng máy bơm đầy nước không khí.   Xem xét mức độ phân tách dọc của thiết bị đuôi. Bộ điều khiển ống bơm nước có nhiều hệ thống bảo vệ và trình bày trạng thái hoàn chỉnh, như là quá tải, mạch ngắn, s ự bảo vệ giảm nhiệt độ, rò rỉ nước cơ thể bơm, rất nhiều điều khiển hệ thống cũng như máy bơm đơn và chế độ điều khiển đa máy bơm, rất nhiều đường chính và chuẩn.   Nó, máy phát điện và thị trường được xây dựng từ đầu đã dần hình thànhGiá của xưởng,   Thật ra, những cái bơm mà tôi sẽ nói tới ở đây có rất nhiều dụng cụ. Cần phải bơm cho cả công dân lẫn quân đội, cũng như cho các công nghệ tiên tiến,NameMáy bơm Vortex và bơm ống dẫn., đặc biệt trong lĩnh vực mỏ, lao động kim loại và các công nghiệp khác. Nó là một thiết bị cơ khí thường được sử dụng rộng. Hầu hết máy bơm bị mục nát hay ăn mòn nghiêm trọng   Trái cây cũng không tốt. Ờ   Thật ra, những cái bơm mà tôi sẽ nói tới ở đây có rất nhiều dụng cụ. Cần phải bơm cho cả công dân lẫn quân đội, cũng như cho các công nghệ tiên tiến, đặc biệt trong lĩnh vực mỏ, hóa học, lao động kim loại và các công nghiệp khác. Nó là một thiết bị cơ khí thường được sử dụng rộng. Hầu hết máy bơm bị mục nát hay ăn mòn nghiêm trọng


NameNhảy dù bơm nướcNguy hiểm



   giảm. Để đáp ứng nhu cầu sản xuất công nghiệp và tạo ra máy bơm ngầm để đạt được hiệu ứng sử dụng lý tưởng, một sự lựa chọn chính xác và hợp lý rất quan trọng. Để có thể chọn một cách hợp lý và đúng đắn,   những phần quan trọng phải được đánh dấu trước để tránh lỗi khi tái định vị. Bề mặt khớp và các bộ phận dễ tổn thương phải được giữ cẩn thận để tránh hư hại.   Độ kháng cự phải lớn hơn megohm sau khi bơm nước. Bật nguồn năng lượng để thử định hướng và đánh dấu vị trí liên tục.   Khi máy bơm bùn hoạt động, máy bơm phải được đặt trên đất liền, ống hút trong nước, và máy bơm cần được khởi động. Do các giới hạn cấu trúc của ống bùn và bơm bùn bị chìm, động cơ cần được đặt trên mặt nước trong lúc hoạt động, và khi bơm phải được sửa khi nó được bơm vào nước. Nếu không động cơ sẽ rơi xuống nước.Name,   Thứ nhất, hãy để---- nói về những bơm bùn dọc quen thuộc. Ở đây chúng tôi gọi là ZJL và SP. Nghiêm túc mà nói, cái bơm làm bùn có thể chìm cũng là một cái bơm líu theo chiều dọc, bởi vì trục của nó về cơ bản là đứng thẳng khi hoạt động, nhưng nó có thể bị chìm hoàn toàn trong nước khi chạy, trước tiên hãy dừng máy bơm, mở chốt điều khiển, mở hộp điều chỉnh, làm các bộ phận điều chỉnh di chuyển về phía trước, và lăn các trục bằng tay để ấn vào hộp điều khiển.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 4 Màu:

user 938HP166090698 / 2024-04-25 09:29:19 / Đáp lại
NameNhảy dù bơm nước Rất tốt, chất lượng tốt và giá rẻ, chuyển phát nhanh cũng nhanh, kiểm tra cũng rất chuẩn.
user 605HP153695373 / 2024-04-25 10:32:01 / Đáp lại
Kể từ lần trước mình mua NameNhảy dù bơm nước của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.
user 224HP159430236 / 2024-04-25 10:25:30 / Đáp lại
Tốt người bán, cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi thích NameNhảy dù bơm nước rất nhiều. Hãy quay lại lần sau!
user 984HP143755493 / 2024-04-25 09:55:42 / Đáp lại
Để đáp ứng sự mong đợi của sếp về tôi, tôi sẽ viết ra đánh giá của bản thân một cách khách quan, công bằng và trung thực, NameNhảy dù bơm nước quả thực rất tốt, cảm ơn !!!

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết