hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2024-04-23 00:30:41 / viền:46 / Ghi:5

   Có nhiều khác biệt.   Nếu máy bơm cung cấp chất lỏng vừa thì chắc chắn nó sẽ làm nhiều việc hơn. Nếu nó ít nước hơn, chắc chắn nó sẽ làm ít việc hơn, và dòng chảy sẽ giảm tương đối. sức m ạnh máy bơm Hoa (m/s) giờ giấc Trọng lực của chất dịch (kg/m cho nước) được chia ra bởi (nhân tố chuyển đổi sức mạnh) được chia ra bởi hiệu quả của ống bơm (khoảngHình,   Cần phải kiểm tra kỹ hơn: liệu có cái vòng nào giữa cái bơm và cái bơm do cái bơm bị đóng chặt quá.   Khi khởi động ống phun, van phun nước phải được đóng lại hoặc mở một chút bởi / trước khi khởi động ống phun, mở rộng van ra và đóng van xả. Sau đó khởi động máy bơm, mở van ra từ từ từ từ từ, van xả. Kích thước và tốc độ mở van phun nước nên được dựa vào sự kiện máy bơm không rung động và động động động cơ.Villa Nueva.,   Nước chảy vào vị trí gây hư hại cho đường ống.   Mặt nước có chất dẻo phun nước thường được dùng để vận chuyển chất xơ chứa các hạt cứng, nên cũng phải cân nhắc độ chịu đựng của đường ống.   Máy bơm cũng có thể bị hư, nên nòng sẽ bị hỏng Quot. quét, quét Quot. khi bộ định trạng và cánh quạt cọ vào nhau, hoặc bộ nạp sẽ bị kẹt bởi những chất tạp hóa như nước và cỏ khi máy bơm bơm bơm nước.


HìnhMáy bơm phân lyCần kiểm tra gì trước khi máy móc hoạt động



   Một cái bẫy rác có thể được thêm vào vị trí của đường ống dẫn nước và được sử dụng ở góc độ,HìnhISG bơm đường ống duy nhất theo chiều dọc, và sau đó một tấm chắn lọc được lắp vào bẫy để lọc các chất bẩn lần thứ hai, để tránh bị tắc của ống líu chìm trong lúc sử dụng.   Kiểm tra và thay đồ thường xuyên: kiểm tra dây điện, cách ly động cơ và ốc vít ít nhất một lần mỗi năm. Nếu nó bị hư nó nên được thay thế kịp thời.bị chặnChào mừng.,   Hiện tượng này cho thấy sự thất bại của máy bơm không chỉ là một vấn đề vật chất, mà còn nhắc nhở các nhà thiết kế và nhà sản xuất bơm rằng ngoài những điều kiện làm việc tốt, máy bơm cũng phải có sức chịu đựng ăn mòn tốt, độ tin cậy cao và cả thời gian phục vụ lâu dài. Cái bơm phải được thiết kế ra ngoài phương pháp thiết kế thông thường của cơ cấu dung dịch.   Nếu không chọn đúng chỗ,HìnhTham số bơm chìm WQ, mà còn rò rỉ một lượng lớn chất lỏng truyền nhiễm.   Có thể sử dụng lực ngang ngược để vận chuyển đám bùn ở các nhà máy, thủy lực và các ngành khác. Cái khóa cơ khí rất chặt và đáng tin cậy, và khả năng rò rỉ không vượt qua giọt/min, mà hầu hết được dùng để vận chuyển chất nổ, nổ, độc, chất gây ăn mòn và giá trị của chất lỏng hoặc nguyên liệu với nhiệt độ cao, áp suất cao và nhiệt độ thấp.


HìnhMáy bơm phân lyCần kiểm tra gì trước khi máy móc hoạt động



   Lúc này, các loại khóa cơ khí đang đóng vai trò của thị trường.Một loạt các sản phẩm,   Khi ngừng hoạt động của bơm líu chìm, hãy đóng cái vòi của đồng hồ hút bụi và đồng hồ đo áp suất và van mở cổng trên đường ống thoát nước,HìnhĐẩy sâu, và sau đó ngắt nguồn điện của động cơ. Nếu nhiệt độ của môi trường thấp, hãy mở nắp vuông ở phần dưới của thân bơm để gỡ bỏ nước còn lại để tránh bị nứt băng. Trong quá trình vận hành nhiệt độ tối đa của cái đệm không thể vượt quá *;, và chất lượng mỡ vôi nền được dùng cho lớp dầu bôi trơn phải có cùng số lượng với thân thể đệm.   Ở đây bơm líu kiểu cao su cũng có cấu trúc bọc thân bơm đôi và thân bơm và vỏ bơm được trang bị có lớp vỏ chống gỉ có thể thay thế (bao gồm cả van chống đẩy, vỏ sau, v.v). Cơ thể bơm và mặt nạ đều giống với cái bơm phun loại A, và bộ phận truyền tải và bộ phận lắp đặt của nó cũng giống như cái của các bơm bùn kiểu A và L.   Khi bơm líu không hấp thụ được nước trong lúc hoạt động, cũng có thể vì van dưới không được mở. Vào lúc này, cần kiểm tra xem van dưới có mở hay không và điều chỉnh tương ứng.Hình,   Các tính chất hoạt động của hai cái bơm cũng khác nhau. Vì ống thoát nước được lái bởi một động cơ, nên thông thường nó có khả năng tác động tốt. Mũi nước chìm là loại mở nhanh và đóng nhanh, nên thường dùng một số luồng nhỏ và áp suất nhỏ.   Phải.   Tăng cường sự mở rộng liên tục của nhóm mạng bán hàng.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 263HP148803710 / 2024-04-23 08:24:22 / Đáp lại
Haha, thích lắm thì like và cổ vũ cho boss HìnhMáy bơm phân ly
user 224HP159430236 / 2024-04-23 08:02:16 / Đáp lại
Mua hàng trực tuyến là về sự chính trực, và bạn làm được điều đó! Cảm ơn bạn HìnhMáy bơm phân ly Giống như một Giao hàng nhanh chóng, thái độ rất tốt, rất hài lòng! rất tốt!
user 173HP199071655 / 2024-04-23 08:26:11 / Đáp lại
Mình rất thích, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả trong HìnhMáy bơm phân ly, mình rất hài lòng, rất thích, hoàn toàn vượt ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng cực nhanh, bao bì rất cẩn thận và nghiêm ngặt, và các dịch vụ của công ty hậu cần Thái độ rất tốt, tốc độ giao hàng rất nhanh, và tôi rất hài lòng với một khu mua sắm.
user 535HP136858825 / 2024-04-23 08:30:49 / Đáp lại
Tôi muốn đổi nhà cung cấp và gặp bạn trên Internet, tôi có thể giải thích chi tiết được không HìnhMáy bơm phân ly
user 709HP180518493 / 2024-04-23 08:24:53 / Đáp lại
Công ty của bạn HìnhMáy bơm phân ly có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết