hạng-:năng lượng / ngày:2024-04-08 00:44:10 / viền:41 / Ghi:3

Nhà kho lạnh có cơ cấu siết chặt nước. Phong trào cứng Polyurethane có lượng nước hấp thụ thấp, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, và các lỗ bung nước rất tốt và không kết nối được với nhau. Tốc độ tế bào đóng kín cao hơn . Nó là một chất chứa điện vi bào dày đặc. bề mặt với không khí dày đặc hơn và nguy hiểm hơn.Các vật liệu nấu nướng và thức ăn được làm lạnh trong nhà kho đóng băng nhanh chứa một số lượng cá mập, protein và bột. Sự tồn tại của chất dinh dưỡng này sẽ làm các khuôn và vi khuẩn nhân rộng và lớn lên. Để làm một công việc tốt trong việc quản lý lành các khu vực lạnh và đảm bảo chất lạnh của thức ăn và nguyên liệu làm bếp, cần phải thực hiện thường xuyên khử trùng vệ sinh của vùng lạnh.WokaviskGenericName,Là trung tâm của lõi lạnh, nó đóng vai trò chính của việc hoạt động và làm liên tục. Sau khi được nén lại bởi bộ nén sỉ tại nhà kho giữ mới, tủ lạnh thay đổi từ không áp lực đến áp suất cao và áp suất thấp đến áp suất tỉ lệ và áp suất thấp.Nền móng của kho lạnh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, mặt đất sẽ bị vỡ và to àn bộ cấu trúc của tòa nhà sẽ bị biến dạng. Nếu thiệt hại nghiêm trọng, nó thậm chí có thể làm kho lạnh không thể dùng được. Do đó, ngoài lớp đồ cách ly nhiệt độ, sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải, tháo dỡ và vận chuyển khác nhau, cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong quá trình đóng băng và tan hàng tuần, cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh và các vật liệu xây dựng của kho lạnh phải có đủ chất chống băng.Zhovti Vody,Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xét kỹ lưỡng dựa theo khu vực, chiều cao và nhiệt độ nhà kho của nhà kho lạnh, dựa trên sự an to àn, khoa học và hợp lý, và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.Tấm chắn chắn phòng cách bao chế sẽ được kết nối bằng đường dây chấm, vì nó có sức mạnh lớn hơn khi kết nối theo cách này.


WokaviskGenericNameThiết kế kỹ sư ướp lạnhThay đổi kỹ thuật thúc đẩy phát triển



Xây dựng một mạng máy tính hoàn hảo, biến phân phối hệ thống cung cấp lạnh giá thành khoa học, và xác định được sự bảo vệ an toàn của thức ăn. Tất cả các thành viên trong chuỗi cung cấp thức ăn đều có trách nhiệm pháp luật để thực hiện sự có dấu vết.Việc chế tạo kho lạnh trong khu vực chọn hành tinh vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp. Do đó, khi chọn khu vực này, việc thuận lợi vận chuyển tiện lợi trong khu vực xây dựng nhà kho lạnh,WokaviskGenericNameThiết kế kho lạnh nhiệt độ thấp, như là gần đường xá và đường sắt, nơi cất giữ giá lạnh sẽ tránh được các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh sáng trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh sẽ có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, để sử dụng dự án ướp lạnh y tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.Thử nghiệm,Mở van nhiệt độ cho van khí nhiệt của nhà kho lạnh, với mức chất lượng bảo đảm. Do các yêu cầu nhiệt độ cao của việc ướp lạnh và mức độ tự động và điều chỉnh nhiệt độ cao, hệ thống nhiệt độ của kho lạnh sử dụng máy tính siêu nhỏ, không cần những người đặc biệt hoạt động, và có thể điều khiển từ xa, khi nhiệt độ vượt quá phạm vi đã xác định, nó sẽ tự động báo động,WokaviskGenericNameThiết kế nhà kho lạnh, rất có ý nghĩa với việc bảo quản giá lạnh.Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày, protein và bột. Sự tồn tại của chất dinh dưỡng này sẽ làm các khuôn và vi khuẩn nhân rộng và lớn lên. Để làm một công việc tốt trong việc quản lý lành các khu vực lạnh và đảm bảo chất lạnh của thức ăn và nguyên liệu làm bếp, cần phải thực hiện thường xuyên khử trùng vệ sinh của vùng lạnh.


WokaviskGenericNameThiết kế kỹ sư ướp lạnhThay đổi kỹ thuật thúc đẩy phát triển



Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.Thư mục trang nhà,Nói chung, việc xây dựng nhà kho lạnh là để đảm bảo chất lượng của các tòa nhà với nhiệt độ tối thiểu, khả năng niêm phong, chắc chắn và chống băng.Sự chọn các vật liệu cách ly nhiệt nhà kho lạnh, sử dụng các vật liệu cách ly nhiệt tiết kiệm lạnh được thích nghi với thời đại, chuyên môn về nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh,WokaviskGenericNameCông ty kỹ sư lắp giáp, nhà kho lạnh y tế nhãn hiệu cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng! Nó không chỉ có khả năng chống lửa tốt, mà còn có mức độ tốn kém cao.Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?WokaviskGenericName,Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực), Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa, có thể được carbonate, không như cháy dòng chảy và bùng nổ như ván đã được bọc có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt, nó có thể đóng lại to àn bộ sau khi chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.Điều chỉnh không đúng hay tắc van nhân công hơi quá lớn hay quá nhỏ: sự điều chỉnh hay tắc nghẽn của van nhân công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dòng nước. Khi van ga được mở quá lớn, dòng nước tủ lạnh quá lớn, áp suất tan biến và nhiệt độ tan biến cũng tăng lên, và nhiệt độ giảm nhiệt độ giảm nhiệt độ. Đồng thời, khi van ga được mở quá nhỏ hay bị chặn, dòng chảy tủ lạnh cũng sẽ giảm, khả năng ướp lạnh của hệ thống cũng sẽ giảm, và tốc độ giảm nhiệt độ nhà kho cũng sẽ giảm.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 3 Màu:

user 914HP134131469 / 2024-04-08 09:34:22 / Đáp lại
Ta bận, ta quên mất, ta xin lỗi, còn có thể nói cái gì a ~~ Cái này WokaviskGenericNameThiết kế kỹ sư ướp lạnh hay thật, may mắn quá.
user 984HP143755493 / 2024-04-08 08:36:29 / Đáp lại
WokaviskGenericNameThiết kế kỹ sư ướp lạnh Cho mình biết giá, thông số có giá chi tiết không?
user 570HP155642700 / 2024-04-08 09:38:01 / Đáp lại
Có, WokaviskGenericNameThiết kế kỹ sư ướp lạnh chất lượng tốt và đáng đồng tiền bát gạo

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết