hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2023-12-11 17:21:33 / viền:67 / Ghi:4

   Những bơm bùn dưới mặt đất thường cần sử dụng một số vật liệu tổng hợp để chế tạo khi chúng được sử dụng, để chúng có thể có sức chịu đựng tốt khi dùng, và có thể được sử dụng để vận chuyển hầu hết các vật liệu khi chúng được dùng. KCharselect unicode block name   Tốc độ cơ bản của bơm líu dưới thấp càng cao, lượng cắt có thể được kính xe đẩy càng nhỏ. Ngoài hiệu ứng niêm phong, các máy bơm kéo dài cũng có thể sản xuất các giếng sâu với các đặc tính khác nhau theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Nếu cần thiết để hiệu hoá khả năng niêm phong của cái ghế bơm, thì khả năng niêm phong đồ đạc có thể được thay đổi thành một thiết bị khóa kỹ thuật. Nếu có nước hậu áp ở miệng giếng, có thể dùng một cái ghế bơm bị khóa. Nếu yêu cầu không có   Các lá chắn cơ khí khác là một lá chắn tách, có thể thay thế mà không cần phải tháo gỡ cái bơm líu.Name,Các bước điều hành trực tiếp có thể làm cho sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong khu vực sử dụng.   Mục đích là tiêm chất lỏng cao hơn Khi áp suất nước trong máy bơm cao hơn . MPa,NameBơm líu dung dịch, chất lượng niêm phong .   Trong lúc chọn cái bơm bùn Không phù hợp sẽ được chọn. Khi sử dụng thực tế, khi các điều kiện nạp không khớp với mẫu của bơm bùn, ví dụ, nâng máy bơm đã được sử dụng quá cao hoặc quá thấp, dẫn đến quá tải nên chúng tôi đang chọn máy bơm.


NameMáy bơm ốngHai vấn đề trong việc tăng cường



   Nếu máy bơm líu không có khả năng lắp đặt và vận hành, và một nguyên tố nhiệt được gắn vào bộ chằng để bảo vệ tự động động động động động cơ bơm.   Bơm nước ngầm và nước biển ngập nướcGiá công bằng thì cũng có thể thay thế đường băng.   Thiết bị bơm nước chìm của khoang dầu niêm phong WQ được trang bị một bộ cảm biến phòng ngừa nhiễu với độ cao độ chính xác,NameDưới trục dài,   Với sự phát triển liên tục của công nghệ bơm bùn, máy bơm líu chìm cũng đáp ứng nhu cầu thị trường. Tuy nhiên, loại bơm này đặc biệt thích hợp với độ sâu mà máy bơm líu theo chiều dọc không hoạt động được. Hãy chú ý khi sử dụng thiết bị. Có thể dùng được nếu độ sâu của nó thấp hơn m, nhưng nó vượt quá xa   Dừng lại, sau đó buộc chặt cái ghế ấn vào hạt dẻ, và sửa lại vị trí trục của cánh quạt. Cái máy bơm líu có thể lặn dùng một cái bình đỡ, mà thường không cần phải điều chỉnh độ tháo nạp. Do đó, nếu có vấn đề với độ trống trong tương lai sử dụng, hãy nới lỏng cái kẹp hỗ trợ trước, và nói rằng hạt lạc bị lỏng.   Hướng của lực áp lực khác nhau là ngược lại, nó có thể thay đổi một phần của lực ngang và kéo dài sự sống hoạt động của vật thể.


NameMáy bơm ốngHai vấn đề trong việc tăng cường



   Sau khi bơm líu rời nhà máy, thường chỉ có cáp đi, người dùng cần kết nối nó riêng trong khi lắp đặt. Nếu kết nối bị sai, nên chúng ta nên đi đúng bước để kết nối.Lời khuyên từ miệng,   Sau mỗi lần sử dụng thiết bị, nước áp suất cao sẽ được dùng để rửa ống bơm. Việc giặt có thể dừng lại cho đến khi nước không có chất bẩn.   Kiểm tra và thay đồ thường xuyên: kiểm tra dây điện,NameTự động kích thích., cách ly động cơ và ốc vít ít nhất một lần mỗi năm. Nếu nó bị hư, nó nên được thay thế kịp thời.   Đầu là nguồn năng lượng được lấy từ cái bơm bằng khối lượng dạng lỏng trong suất ra bơm, do đóName,Việc này rất hạn chế. Hệ thống phun bùn được phát triển để thích nghi với những điều kiện làm việc phức tạp hơn và dễ sử dụng người dùng. Chế độ sử dụng của nó nhiều hơn   Trong lúc chọn cái bơm bùn Không phù hợp sẽ được chọn. Khi sử dụng thực tế, khi các điều kiện nạp không khớp với mẫu của bơm bùn, ví dụ, nâng máy bơm đã được sử dụng quá cao hoặc quá thấp, dẫn đến quá tải, nên chúng tôi đang chọn máy bơm.   những phần quan trọng phải được đánh dấu trước để tránh lỗi khi tái định vị. Bề mặt khớp và các bộ phận dễ tổn thương phải được giữ cẩn thận để tránh hư hại.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 4 Màu:

user 914HP134131469 / 2023-12-11 17:59:16 / Đáp lại
Người mua rất tốt. Cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó NameMáy bơm ống. Hãy quay lại lần sau
user 275HP127226562 / 2023-12-11 18:25:24 / Đáp lại
Lần sau mua có giảm giá cho em được không ạ NameMáy bơm ống Chất lượng ổn, phục chị chủ
user 605HP153695373 / 2023-12-11 17:52:16 / Đáp lại
Ta bận, ta quên mất, ta xin lỗi, còn có thể nói cái gì a ~~ Cái này NameMáy bơm ống hay thật, may mắn quá.
user 122HP117294921 / 2023-12-11 18:39:54 / Đáp lại
NameMáy bơm ống Chất lượng ở mức giá này là rất đáng đồng tiền bát gạo

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết