hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2023-01-20 15:34:46 / viền:95 / Ghi:6

Trong quá trình thử sức không nạp, máy biến sẽ được kết nối với điện năng hoạt động từ mặt nguồn cung cấp điện chuyển hóa, và sau đó tạo xung lực điều khiển đang hoạt động.Nếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá,NameDùng tuần hoàn điện áp để bảo trì bộ chuyển hóa rơi dầu, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió,Thực tế, ngoài việc áp dụng Cục Tài chính, ngành công nghiệp đã cố gắng phát triển và nâng cấp hàng hóa máy biến đổi theo yêu cầu, để cải thiện mức độ tiêu thụ năng lượng của hàng hóa máy biến thế.Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.NameKhi lấy mẫu trong thùng xăng lớn, các mẫu được chọn theo đường bộ số thùng xăng, nhưng không phải dưới hai thùng. Khi xét nghiệm trong các đơn đựng xô hay chai nhỏ, kích cỡ trung bình, lượng mẫu phải được lấy ra dựa trên ='so với tổng số thùng (chai).Một số đi ện dẫn cách ly của máy chuyển điện là phần chính của lớp cách ly nội bộ. Một số bộ dẫn điện nên đi qua giữa cuộn điện từ, hoặc giữa cuộn điện từ, kẹp thép, và tường bình chứa dầu ô tô. Do đó, cần thiết để đảm bảo rằng loại dây này có đủ sức mạnh nén đặc biệt, tức là độ cách cách ly.Có thể nói là: YN, D ̣Ẉi;, trong đó chỉ ra rằng khi mà Thp điện từ con điện cơ bản, như tay thiết, đề cập đến vị trí lúc h-đồng hồ, giai đo ạn thắt hay pha của mặt phụ nằm ở hướng -o'đồng hồ. Tức là, điện thoa UAB giai đoạn ba độ phía sau tuần hoàn điện lớp lớp lớp lớp học khoảng cách nay (hay độ phía trước).


NameTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biếnTiêu chuẩn chất lượng ngành



Khi sử dụng các mẫu dầu, kỹ thuật về an ninh và an ninh bắn tại chỗ phải được thực hiện cẩn mật.Hệ thống máy hâm mộ máy ly tâm: đo nhiệt độ của tín hiệu dữ liệu dựa theo nhiệt độ khủng bố PT đo độ của các bộ phận nhúng tại phần nóng của đường cong áp suất dưới. Khi nhiệt độ cho cái máy biến đổi đạt tới *kg;, phần mềm hệ thống tự động khởi động quạt máy ly tâm cho việc ướp lạnh. Khi nhiệt độ uốn cong thấp như *; thì phần mềm hệ thống sẽ tự động ngắt quạt máy ly tâm.Nhìn từ bề ngoài, các kiểu bao bì khác nhau. cơ thể chuyển hóa và dây điện từ trường có thể được nhìn thấy ngay lập tức cho máy biến thế kiểu khô, và chỉ có vỏ ốc được nhìn thấy cho bộ máy biến đổi nhúng dầu;Khuyên cao,Âm thanh của máy biến thế dạng khô chủ yếu là âm thanh rung động do rung động gây ra bởi nhiều vị trí, bao gồm cả các rung động của cuộn từ từ trường xung điện từ.Thế còn dầu trong lò biến thế?Tránh việc vận hành năng lượng: nếu thao tác năng lượng là dài hạn, nó sẽ dẫn đến việc phóng to các cuộn dây solenoid, tiết kiệm lớp cách nhiệt, tiết hở mạch ngắn giữa các hộp, lỗi mạch ngắn hai màu hoặc đường tắt tới đường bộ mặt đất và phân hủy dầu.


NameTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biếnTiêu chuẩn chất lượng ngành



Về sự rò rỉ đã xảy ra, tìm chỗ rò rỉ trước, không thể bỏ qua được. Có thể chọn vị trí có độ rò rỉ nghiêm trọng, bề mặt điều trị sẽ được dọn sạch và ngăn nắp.Báo cáo chất lượng,Lý do chính là vì chất lượng hàn điện thấp, vì có những vết hàn rỗng,NameGiá của bộ máy biến dầu, hàn mở, lỗ kim, lỗ cát và những thiếu sót trong việc hàn. Bộ máy biến dầu rất dễ dàng được bọc bằng bột hàn và sơn khi rời nhà máy, và mối nguy hiểm an to àn có thể được phơi bày sau khi hoạt động.Máy biến điện là điều cần thiết cho các trạm điện và ga, nhưng chúng ta phải chú ý tới nhiều vấn đề trong to àn bộ quá trình vận chuyển điện.Công ty chuyển thế kiểu khôName,NameYêu cầu phòng máy biến chất ngập dầu,Tiếng ồn của máy biến thế dạng khô thuộc về âm thanh tần số thấp. phần lớn nó được phân tán theo cấu trúc tòa nhà. và sau đó gây ra âm thanh rung động khí gas, được rải ra tai người dùng. Dù lượng nhiễu không lớn lắm nhưng khoảng cách phân tán và tác động xấu rất lớn.Sau khi quá trình thử không nạp bình thường với h, kg và =. theo cấp.Trước khi áp dụng, cái thùng đựng mẫu được rửa sạch bằng xăng của xe, nước xà phòng hay các dung dịch hữu cơ khác (v. d. trisodium Phosphate) ngoại trừ các vết ố dầu, sau đó được rửa bằng nước vòi cho đến khi nó không bị kiềm, và nước có thể phân phối đều từ chai, rồi sau đó được rửa sạch với nước lọc rất nhiều lần. Cái thùng đã được lau khô trong một *kg, lò sấy. Sau khi ướp lạnh, nắp chai được đóng chặt lại và không thể mở kịp trước khi áp dụng.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 6 Màu:

user 35HP162657470 / 2023-01-20 16:37:36 / Đáp lại
Ha ha. NameTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biến Sớm đến rồi, cũng không tệ, lần sau đến có thể xin giảm giá ^ _ ^
user 409HP184720764 / 2023-01-20 17:05:42 / Đáp lại
Sắp đến lễ hội rồi, NameTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biến có giảm giá được không?
user 709HP180518493 / 2023-01-20 16:40:27 / Đáp lại
NameTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biến Chất lượng ở mức giá này là rất đáng đồng tiền bát gạo
user 632HP195506591 / 2023-01-20 16:02:20 / Đáp lại
Cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo, thái độ phục vụ rất tốt, NameTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biến tay nghề rất tốt, không có gì cầu kì, điểm cả năm
user 984HP143755493 / 2023-01-20 15:54:08 / Đáp lại
Nó đáng được khen ngợi, thực sự tốt, NameTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biến Tôi rất thích nó.
user 570HP155642700 / 2023-01-20 16:41:45 / Đáp lại
Chắc chắn, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, NameTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biến là siêu tốt, chất lượng rất tốt, cảm ơn bạn!

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết