hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2024-02-11 02:30:16 / viền:39 / Ghi:6

Chuẩn bị sàn cho trang bị gỗ cứngKhông có biến dạng trong trường hợp có nước, có thể dùng trong nhà bếp bồn cầu, tầng hầm, v.v.Comment,Lớp chống nắng trên bề mặt sàn bằng plastic, có những giải pháp độc đáo, sức mạnh cao, đẹp và hào phóng.Nếu không, thì có thể bạn cần phải làm rất nhiều việc: có vài ngạc nhiên thú vị ẩn dưới sàn cũ. Khi lắp đặt sàn bằng plastic, công nhân phải rất cẩn thận để hoàn thành công việc, thảm hay nhựa nhiều lớp có thể rất khó di chuyển và thường nặng hơn nhiều.Visby,Khác biệt chính giữa sàn WTC và SPCNó dành cho lò sưởi dưới sàn.Sàn hoa có khả năng dẫn nhiệt tốt và độ phân tán nhiệt đồng bộ.Nó cũng đóng vai trò tiết kiệm năng lượng cho gia đìnhLoại sàn gỗ này có thể được lắp ở bất cứ phòng nào hay không. Không cần phải lo về nhiệt độ hay phơi nắng độ. Cả hai sàn nhà đều có thể giữ độ ổn định tối đa.


CommentBạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạchỨng dụng bảo trì chính xác



Mặt sàn của SPC có độ dày mm-mm, và trọng lượng cho mỗi đồng hồ chỉ là khoảng -kg,CommentSàn gỗ trắng, mà ít hơn mười phần trăm các vật liệu mặt đất bình thường.Nó có những lợi thế vô đối với việc thiết kế và tiết kiệm không gian trong các tòa nhà cao tầng. Đồng thời, nó có những ưu điểm đặc biệt trong việc trang trí và chuyển dạng thứ hai.Quan trọng của nhãn hiệu không chỉ là phổ biến của các bạnRất nhiều tòa nhà dân và các địa điểm công cộng, nó có những yêu cầu thiết lập sạch sẽ Nó được sử dụng rộng rãi trong phòng thí nghiệm.It is a floor coil sản xuất by dragging or lịch on flax continued substrate with polyvinyl chlorine vai the main raw mate and appropriate additions.The length of each roll of nhựa floor sơn vải is m ~m, the width is mm ~mm ~mm, and the complete specimen (máy room) *mm mm(nhà máy và tòa nhà công)Để được sử dụng trong nhà trường lâu dài, nên chọn những sản phẩm cao cấp trung bình, và những sản phẩm của những người nổi tiếng và các công ty đều phải được mua càng nhiều càng tốt, những sản phẩm có độ dày đặc biệt là da làm người ta thoải máivà cảm giác thanh lịch. Nếu bạn muốn sử dụng chúng trong thời gian ngắn hoặc một lần che đậy, bạn có thể chọn sản phẩm hạng thấp, vì sản phẩm hạng thấp có giá thấp và có nhiều giá để chọn, nhưng nhiều loại sản phẩm này được xử lý bằng chất thải, với độ cứng kém, thông thường độ dày mỏng và tỉ lệ thu nhỏ.N kiểm tra chất lượng bề ngoài của vải sơn nhựa dẻo, n ó phải được phủ dưới ánh sáng rải rác hay đèn huỳnh quang, và độ sáng phải được chiếuThứ nhất, xem có vết nứt, xương gãy và la cà trên bề mặt của vải sơn địa phương không. Nếu có, có thể đánh giá rằng vải sơn cục bộ không đủ tiêu chuẩn. Bước thứ hai là quan sát xem có vết nứt, xương gãy hay la nằm trên bề mặt của vải sơn cục bộ không.Điểm và biến dạng mô hình. Những thứ không thể quan sát được là sản phẩm tuyệt hảo và sản phẩm hạng nhất những thứ nhỏ nhưng không rõ ràng được nhận diện là đủ tiêu chuẩn.Bán lẻ,Bảo vệ cháy: hàm lượng cháy của nền C là B, thứ hai chỉ trên đá.Nó sẽ tự động tắt lửa sau khi tắt lửa trong vòng năm giây, khả năng chống cháy, không đốt cháy tự phát, và sẽ không sản xuất ra khí độc và có hại. Nó phù hợp cho các dịp có yêu cầu bảo vệ hỏa cao.Độ kháng cự của trang phục. Lớp t.Đồng thời, đối với những người theo đuổi giá trị, nền hoàn hảo của SPC cũng là một lựa chọn tốt. Giá của sàn nhà này là hợp lý nhưng có thời trang. Lựa chọn tốt nhất.


CommentBạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạchỨng dụng bảo trì chính xác



Khả năng lực lực, long não và trà khá hơn, bởi vì đường nét của chúng rất đẹp và rõ nét, và cấu trúc của chúng rất vừa vặn. Cách làm từ sàn gỗ không khó lắm, nhưng cần thiết phải có một nền móng mộc.Đầu tiên,tấm ván xếp theo chiều dài và chiều rộng phối hợp với kích cỡ phòng theo kích thước phòng,CommentSàn keo giá bao nhiêu?Một đồng hồ vuông, và sàn nhà phải được lau trước khi lắp ráp. Khi đặt, vẽ điểm trung tâm và các đường dọc và ngang của phòng.và đặt từ trung tâm tới bốn mặt hồ. và một lượng xi măng thích hợp có thể được dùng để kết nối giữa các nhà xí.Ghi chú rằng keo phải được phủ đều để tránh bị cong.Dòng sản xuất, độ ẩm không khí quá cao, và gỗ hấp thụ một phần hơi ẩm từ không khí.Ngược lại, nó giải phóng hơi ẩm, có một tác động quy định nhất định lên độ ẩm tương đối trong nhà và cho mọi người một môi trường thoải mái. Theo thước đo, nhiệt độ thấp trong mùa hè và ấm vào mùa đông.Màu xanh Lacquer ( phần)Comment,Tóm lại, da sàn là một lớp đồ trang trí bằng nhựa nhân tạo.Ngoài nhiều ưu điểm như là độ kháng cự, chống ô nhiễm, kháng cự ăn mòn độ ẩm, khả năng hấp thụ nước nhỏ, việc xây dựng đơn giản, việc bảo trì thuận lợi và giá thấp, nó cũng thêm lợi của cảm giác chân thoải mái,thu hẹp khoảng cách giữa sàn gỗ và sàn gỗ.Không ngạc nhiên da sàn sẽ được yêu thích như vậy. Nếu bạn cũng lo lắng về những thiếu sót của sàn gỗ, bạn có thể coi như lớp da dày. Da mặt vải dẻo có lợi thế về trọng lượng ánh sáng, độ đàn hồi, sức mạnh cơ tốt, cảm giác tốt của chân, cảm giác chân, sức chịu đựng của quần áo, sức chịu đựng của ô nhiễm,Độ chịu đựng ăn mòn, cách nhiệt, độ kháng cự của ẩm, khả năng hấp thụ nước nhỏ, cách ly tốt, tự hủy, dễ lau chùi, xây dựng đơn giản tiện lợi và giá thấp.Trong nhiều tòa nhà dân và các địa điểm công cộngBảo vệ cháy: hàm lượng cháy của nền C là B, thứ hai chỉ trên đá.Nó sẽ tự động tắt lửa sau khi tắt lửa trong vòng năm giây,CommentSàn gỗ, khả năng chống cháy, không đốt cháy tự phát, và sẽ không sản xuất ra khí độc và có hại. Nó phù hợp cho các dịp có yêu cầu bảo vệ hỏa cao.và trẻ em.Nó là vật liệu mặt đất ưa thích ở nơi công cộng với nhu cầu an ninh cao như sân bay, bệnh viện, mẫu giáo trường học, v.v.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 6 Màu:

user 695HP135175170 / 2024-02-11 11:10:14 / Đáp lại
Tôi đã mua sắm trực tuyến CommentBạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạch nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và tay nghề.
user 750HP120486450 / 2024-02-11 11:04:34 / Đáp lại
Gần đây tôi bận quá, xác nhận cũng muộn rồi, CommentBạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạch rất tốt, giống như ông chủ.
user 323HP155335083 / 2024-02-11 11:19:03 / Đáp lại
CommentBạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạch Cho mình biết giá, thông số có giá chi tiết không?
user 779HP136589660 / 2024-02-11 09:51:19 / Đáp lại
Ha ha. CommentBạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạch Sớm đến rồi, cũng không tệ, lần sau đến có thể xin giảm giá ^ _ ^
user 466HP159575805 / 2024-02-11 10:27:48 / Đáp lại
Gần đây tôi bận quá, xác nhận cũng muộn rồi, CommentBạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạch rất tốt, giống như ông chủ.
user 717HP127443542 / 2024-02-11 11:21:29 / Đáp lại
Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu CommentBạn có thể đặt một sàn gỗ trên sàn gạch này trong tương lai!

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết