hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2023-12-22 06:01:05 / viền:57 / Ghi:3

Còn nền SPC?Đặc biệt về nền của SPC?Còn nền SPC?Đặc biệt về nền của SPC?Language,Những sàn nhà màu khác nhau có thể tạo ra các phong cách nội thất nổi tiếng, cao cấp bình tĩnh, cổ điển và độc đáo.Nếu bạn muốn có một môi trường gia đình với cả vẻ bề ngoài và chất lượng, bạn cần một sự kết hợp các phong cách.Phong cách trang trí có mối quan hệ rất tốt với việc chọn màu sàn. Vì vậy, để tạo ra một trang trí nhà chất lượng cao và có văn bản như vậy, chúng ta không được làm hỏng sàn nhà.Cuộc sống tinh tế bắt đầu từ trang trí.Nếu bạn muốn có một môi trường gia đình với cả vẻ bề ngoài và chất lượng, bạn cần một sự kết hợp các phong cách.Phong cách trang trí có mối quan hệ rất tốt với việc chọn màu sàn. Vì thế, để tạo ra trang trí nhà chất lượng cao và có cấu trúc như thế, chúng ta không được làm hỏng sàn.Sàn SPC có dinh thự đặc biệt chống ván.Nó càng gặp nước, nó càng linh tinh hơn.Ngay cả khi bạn mang giầy chạy bằng móng tay, bạn đã thắngĐể lại vết xước trên sàn.Shinas,Độ kháng cự của trang phục. Lớp t.Độ dày thông thường chỉ là -mm.Thiết kế siêu mỏng là một sự phát triển táo bạo trong ngành nghề nghiệp.Bề mặt được in bằng các vật liệu để cải thiện sự hoạt động của trường dòng người.Bề mặt giả thành phần gỗ thật và lát đá cẩm thạch tự nhiên.Dựa theo các đặc tính của nguyên liệu thô, nó ngon ; ;là một s àn bền vững, nhưng chỉ có một sàn SPC.So với sàn WPC, thì có thể bạn cần phải làm rất nhiều việc: có vài ngạc nhiên thú vị ẩn dưới sàn cũ. Khi lắp đặt sàn bằng plastic,LanguageCài nền gỗ nhiễm độc,LanguageNhà sản xuất sàn gỗ bóng rổ, công nhân phải rất cẩn thận để hoàn thành công việc, thảm hay nhựa nhiều lớp có thể rất khó di chuyển và thường nặng hơn nhiều.Độ chính xác của việc xử lý có mịn và mịn, và liệu có thích hợp để cắn kim và rãnh răng không.It can be very loose or too narrow.Cẩn thận hãy ráp các độ cao rộng khác nhau và khoảng trống.In the modern home sảnh, plastic floor is deep loved by its Tuyệt wear resistance và low Price. Tuy nhiên, nội dung của formaldehyde đã làm rối bời mọi người, và vì sự mù quáng của người tiêu dùng, làm giả lửa, formaldehyde, có thể thay thế gạch lát gốm và sàn gỗ. Có thể thay thế cho mọi công cụ và đồ trang trí nhà. Ví dụ, bệnh viện, trường học, khách sạn, khách sạn, nhà hàng và những nơi khác.Bảo đảm chất lượng,Không có biến dạng trong trường hợp nước, có thể dùng trong nhà bếp, bồn cầu, tầng hầm, v.v.Sự bảo vệ về lửa đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.âm thanh


LanguageSàn gạch được lát trực tiếp với sàn gỗlàm thế nào để sử dụng



Độ kháng cự của trang phục. Lớp t.Giá phải trả là hợp lý.,ổn địnhSự ảnh hưởng của vật liệu nền lên giá của tấm nền gia cố. Sự tăng cường lớp giữa chủ yếu là nền tảng và phương pháp phân biệt vật liệu cơ bản là tốt hay xấu. Bạn có thể cắt rác với thương nhân để xem nó có trắng không.Càng trắng càng tốt. Nói chung, đĩa nền của sàn gia cố là phần lớn giá của sàn gia súc.Cây thông trộn được dùng làm vật liệu cơ bản cho sàn thứ hai và loại thứ ba.Dĩ nhiên, giá sản xuất không cao, và giá sàn bằng plastic cũng có thể trả được.Để tránh bị bạc màu cục bộ do phơi nắng thường xuyên, tốt nhất là treo rèm để biến ánh sáng trực tiếp thành ánh sáng khuếch tán, có nghĩa là kéo dài thời gian hoạt động của sàn nhà.Hãy chú ý đến việc các chất cứng như sắc nhọn kim loại và ghim móng chân dễ dàng cào lên bề mặt của vải sơn được đeo.Tránh xa mẩu thuốc lá, nước sôi và các vật thể nóng ở trên , không được chạm thẳng vào bề mặt đĩa.Ngăn chặn đốt vết và vết đốt.Không được dùng đệm cao su lâu, trong trường hợp bị lõm, nó rất khó gỡ bỏ.Mặc dù vải làm đầy mặt đất có khả năng chống cháy và có thể tự tiêu hóa, nhưng nó sẽ phân hủy các khí có hại với nhiệt độ cao, làm nghẹt thở nếu hít quá nhiều.Thứ nhất,LanguageCách phá cái cọt kẹt trên sàn gỗ, theo đuổiLanguage,Bảo vệ cháy: hàm lượng cháy của nền C là B, thứ hai chỉ trên đá.Nó sẽ tự động tắt lửa sau khi tắt lửa trong vòng năm giây, khả năng chống cháy, không đốt cháy tự phát, và sẽ không sản xuất ra khí độc và có hại. Nó phù hợp cho các dịp có yêu cầu bảo vệ hỏa cao.Màu xanh Lacquer ( phần)Màu xanh Lacquer ( phần)

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 3 Màu:

user 605HP153695373 / 2023-12-22 07:40:11 / Đáp lại
Haha, LanguageSàn gạch được lát trực tiếp với sàn gỗ đã nhận được! Đã quá muộn để xác nhận, xin lỗi, ông chủ rất thời trang!
user 695HP135175170 / 2023-12-22 07:06:43 / Đáp lại
LanguageSàn gạch được lát trực tiếp với sàn gỗ Tốt lắm, đợt sau mình sẽ đặt hàng của bạn.
user 779HP136589660 / 2023-12-22 07:18:33 / Đáp lại
Lần mua hàng trực tuyến đầu tiên LanguageSàn gạch được lát trực tiếp với sàn gỗ. Tôi dùng kinh nghiệm cá nhân của mình để nói với mọi người rằng thái độ phục vụ của bạn rất tốt. Chất lượng của hàng hóa cũng rất tốt. Tôi thích bạn!

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết