hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2024-03-04 14:53:08 / viền:54 / Ghi:5

   Có lẽ cần phải lắp ráp cái quạt chống đỡ cho tàu chìm để bảo trì hay sửa chữa trong lúc sử dụng. Tuy nhiên khi chúng ta không biết cấu trúc bơm,NameBơm nước thải ngầm, chúng ta có thể mắc sai lầm khi giải tán. để trói trói tay hắn. Nhìn vào bộ phân tách chính xác của cái bán chạy còn lại.   Nếu cái bơm nạp được hư sau một thời gian dài sử dụng, nó cũng sẽ gây không đủ dung dịch cho máy bơm.Name,   chất thải cho sự rò rỉ nước của bồn bơm   Cái bơm phải được chia làm hai khía cạnh: điện và máy móc. Đối với máy móc, bạn có thể so sánh hồ sơ bảo trì trước. Thứ hai là điện. Anh nên biết mỗi động cơ bơm có sức mạnh và hiểu rõ hệ thống điều khiển của nó. Ô'ống bùn có niêm phong cơ khíĐiểm Bốn,NameMáy bơm ống,   Thứ hai, nguồn điện không khớp nên nhiệt độ động cơ sẽ quá cao sau khi quá tải lâu dài. Thêm vào đó, việc khởi động thường xuyên trong khi sử dụng sẽ gây sốt   Bên cạnh phương pháp, các vật liệu được chọn hoàn to àn dựa theo chất gây ăn mòn, thuyết chống lỗ hổng, cơ chế ăn mòn của bơm nước và tính năng căng thẳng. Để kéo dài sự sống trong dịch vụ, sự bảo vệ phải được thực hiện tốt, đó là một phương pháp thiết kế tối đa tiên tiến.   Chất lượng nhập được liên quan đến nhiều yếu tố như là tốc độ xoay của cái bơm líu chìm, tiêu chuẩn đệm, thời gian làm việc liên tục, số lượng dừng và khởi động của máy bơm, môi trường xung quanh và nhiệt độ lao động. Do đó, cần phải thu thập dần kinh nghiệm và cho dầu mịn vào một cách hợp lý và đúng thời điểm.


NameBơm líu dung dịchSao?



   Trên thị trường có rất nhiều loại bơm líu chìm, và các mô hình bơm khác nhau có hiệu suất và các trường ứng dụng khác nhau. Do đó, mặc dù máy bơm có rất nhiều ứng dụng, nếu mẫu không được chọn đúng và hợp lý, hiệu quả ứng dụng của nó sẽ rất lớn.   Bơm nước không được cài đặt mạnh hay lắp quá cao.   kéo dài thời gian. Trên thực tế, và có một hệ thống nước rất quan trọng trong máy bơm, nó có thể tách thân bơm khỏi động cơ, nên nó chủ yếu đóng vai trò trong việc sử dụng.Thử nghiệm,   Khi ngừng hoạt động của bơm líu chìm, hãy đóng cái vòi của đồng hồ hút bụi và đồng hồ đo áp suất và van mở cổng trên đường ống thoát nước, và sau đó ngắt nguồn điện của động cơ. Nếu nhiệt độ của môi trường thấp, hãy mở nắp vuông ở phần dưới của thân bơm để gỡ bỏ nước còn lại để tránh bị nứt băng. Trong quá trình vận hành, nhiệt độ tối đa của cái đệm không thể vượt quá *;, và chất lượng mỡ vôi nền được dùng cho lớp dầu bôi trơn phải có cùng số lượng với thân thể đệm.   Một cái bẫy rác có thể được thêm vào vị trí của đường ống dẫn nước và được sử dụng ở góc độ, và sau đó một tấm chắn lọc được lắp vào bẫy để lọc các chất bẩn lần thứ hai, để tránh bị tắc của ống líu chìm trong lúc sử dụng.   vòi nước phải được cung cấp một van cổng để điều chỉnh điểm làm việc bơm. Cái van phải được lắp càng gần ống bơm càng tốt. Cái máy bơm lớn hơn m phải được cung cấp một van kiểm tra tại lối ra bơm. Trong trường hợp bị tắt đột ngột, cần phải ngăn chặn thiệt hại về các thành phần đi dòng do búa nước gây ra.


NameBơm líu dung dịchSao?



   Có thể sử dụng lực ngang ngược để vận chuyển đám bùn ở các nhà máy, thủy lực và các ngành khác. Cái khóa cơ khí rất chặt và đáng tin cậy, và khả năng rò rỉ không vượt qua giọt/min, mà hầu hết được dùng để vận chuyển chất nổ, nổ, độc, chất gây ăn mòn và giá trị của chất lỏng hoặc nguyên liệu với nhiệt độ cao, áp suất cao và nhiệt độ thấp.Công trình lắp,   Thực tế, khả năng lắp đẩy không phải là điều chỉnh cho mọi loại bơm,NameMau thả nó xuống., nhưng nó có thể điều chỉnh được. Trong suốt quá trình hoạt động bình thường, khoảng cách phải được điều chỉnh thường xuyên để giữ khoảng cách có thể hoạt động bình thường.   Khi vận chuyển dung thạch có chứa các hạt cứng, một số sự cố nhỏ sẽ xảy ra sau khi sử dụng lâu dài. Nếu các lỗi này không được tìm thấy và xử lý kịp thời, dẫn đến hiệu ứng độ phân tán nhiệt thấp.Name,   Phần trên là làm thế nào để thay thế hệ thống nước của thiết bị phun bùn của Boshan. Ngoài những vùng biển, những phần khác của máy bơm cũng cần phải được thay thế khi chúng bị hư hại. Hơn nữa, một số bộ phận bơm tương đối dễ bị hư hại, nên chúng tôi cần thay thế chúng thường xuyên trong lúc sử dụng.    Kiểm tra xem có cần phải thay thế nó không.   Kiểu đầu mối có thể lắp được:   Nguyên nhân: có khí hay khí tích tụ trong ống dẫn nguồn nước của máy bơm hoặc van dưới không được đóng chặt, nguồn cung nước không được đáp ứng, hệ thống bơm hút chân không bị rò rỉ nghiêm trọng, và van mở cổng hay van van mở không được đóng chặt.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 695HP135175170 / 2024-03-04 15:06:02 / Đáp lại
Bạn có thể cho tôi NameBơm líu dung dịch thông số kỹ thuật chi tiết được không?
user 224HP159430236 / 2024-03-04 16:27:43 / Đáp lại
Ha ha. NameBơm líu dung dịch Sớm đến rồi, cũng không tệ, lần sau đến có thể xin giảm giá ^ _ ^
user 173HP199071655 / 2024-03-04 15:13:24 / Đáp lại
Theo bạn NameBơm líu dung dịch đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên bắt đầu. Nên nói là khá ổn. Mình mua lần 2, shop tốt hơn cả mong đợi, được anh chủ khen.
user 779HP136589660 / 2024-03-04 15:47:37 / Đáp lại
Sau khi nhận hàng, tôi cảm thấy chất lượng NameBơm líu dung dịch vẫn tương đối tốt, phù hợp với mô tả của người bán, rất hài lòng, tốc độ giao hàng tương đối nhanh, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, và tốc độ giao hàng nói chung, đây là một mua sắm rất hài lòng, cảm ơn bạn cho người bán.
user 570HP155642700 / 2024-03-04 16:18:13 / Đáp lại
Mới mua NameBơm líu dung dịch, tay nghề chất lượng còn kém hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết