hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2023-01-03 00:28:29 / viền:112 / Ghi:4

Nghiên cứu khoa học về dầu biến đổi năng lượng thường được thực hiện theo cách lấy mẫu.Sau đó kẹp chặt cành ống bằng ngón tay cái, đặt thẳng ống thử thủy tinh xoay và thả dầu trong ống để làm sạch ống, thực hiện hai lần, và sau đó lấy mẫu dầu.Nagasawa.,Lý do căn bản cho loại thiếu sót này là khi bộ máy biến đổi có giá trị cao Vị Daler troly (Daler troly) không. được xem xét dựa theo kích thước của tốc độ sử dụng năng lượng, người máy biến đổi năng lượng cao phải thay thế bằng một máy biến áp suất nhỏ với tốc độ sử dụng cao, và sau đó tính mất sắt được xem xét và mất đồng bị bỏ qua. Sự mất điện hoạt động của máy biến thế nên nó sử dụng năng lượng điện từ.Để thực hiện tốt thí nghiệm của dầu biến đổi năng lượng hơn, cần phải thử nghiệm dầu bộ chuyển hóa năng lượng, tiến hành xét nghiệm trong một ngày nắng khô. các thùng chứa thường dùng và phương pháp lấy mẫu trong suốt cuộc thử nghiệm sẽ gây ảnh hưởng đến việc xác định chất lượng đặc biệt của dầu có thể được phản xạ thật sự hay không.Wamza,Khi cỗ máy biến hình được vận hành, nếu máy thay đổi vòi không đến đúng thời gian,Nagasawa.Tạo mẫu máy biến theo kiểu khô,Nagasawa.Máy biến năng lượng 4000kva, một sự kiện trọng đại; Báo cáo tình hình. Dây điện cao điện bị hư khi ồn nghiêm trọng. Nếu thay đổi vòi nước bị lỗi, nó sẽ tạo ra một sự hiện diện nhẹ. Trao đổi... Âm thanh thải của Corona, một khi quá tải tăng lên, cắt điện ngay để bảo trì.Do đó, trong việc ngăn chặn và điều chỉnh bộ chuyển đổi kiểu khô được bảo vệ bằng chạy bộ, cần phải tìm điểm lỗi theo tình huống lỗi, khóa điểm lỗi, và phân tích các kiểu lỗi của bộ chuyển đổi kiểu bộ bảo vệ khô kiểu chạy bộ. Đồng thời, nếu tất cả các lĩnh vực đều rõ ràng, các công việc bảo trì nhân viên sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ, và tổn thương sẽ không tăng thêm.Có rất nhiều vấn đề cần phải chú ý trong các biện pháp phòng ngừa và quá trình làm giảm sự ẩm ướt kiểu khô. Các hiệu quả và chức năng chủ yếu của việc làm hỏng máy biến dạng khô và các biện pháp phòng ngừa tương ứng là gì? Hãy làm chủ và tìm hiểu chi tiết với một nhà biên tập nhỏ của nhà máy biến thế kiểu khô.


Nagasawa.Bộ chuyển điện 50Phương pháp xác định thật giả và kém chất lượng



Cấu trúc nhóm kết nối của máy biến dạng khôLàm thế nào để làm dầu cho máy biến thế?Để đẩy xung lực không tải vào máy biến thế, hãy chú ý đến những vấn đề sau:Where is good,Nagasawa.Máy biến năng lượng cỡ 10kV,Nguồn nhập và kết xuất điện ba giai đoạn phải được kết nối tới giai đoạn A, giai đoạn B và phần C, dựa theo màu vàng, xanh và đỏ ống dẫn xe buýt của bảng thiết bị chuyển hóa. Dây không phải được nối tới dòng không trung trung hòa điện chuyển thế, và dây tạo, vỏ máy biến đổi và điểm chuyển đổi phải kết nối với nhau. Những lúc bình thường dây mặt đất và dây không được dẫn ra bởi dây trung lập của máy biến thế. (v. d. hộp chuyển đồ phải khớp với dấu vết dây mặt đất của vỏ ốc và kết nối với nhau). Kiểm tra các dòng nhập và xuất để chắc chắn chúng thích hợp và chính xác.Ví dụ như, trong các bộ phận radio được áp dụng bởi mọi gia đình ở vùng quê có một sợi dây nền, và họ thường bị ướt bởi nước vòi. Mặt đất bảo vệ là phải chôn tấm đĩa đồng của vật dẫn điện kim loại trong lớp đất rồi dẫn một điểm của nó ra khỏi đường có đường truyền, mà hoàn thành bảo vệ nền. , Omega; ; Bảo vệ nền tảng là một biện pháp bảo vệ được dùng để tránh tai nạn an to àn khi sử dụng thiết bị nhà, văn phòng và các thiết bị điện khác.Về sự rò rỉ đã xảy ra, tìm chỗ rò rỉ trước, cái xẻng hay các mũi nhọn nhọn. Vị trí rò rỉ có thể được nhúng vào với các công cụ đặc biệt dành cho các vật liệu kim loại. Sau khi thao túng độ rò rỉ, bề mặt điều trị sẽ được dọn sạch và ngăn nắp.


Nagasawa.Bộ chuyển điện 50Phương pháp xác định thật giả và kém chất lượng



Công ty chuyển thế kiểu khôBảo dưỡng thiết bị,Sau khi kiểm tra, kết nối kết nối tín hiệu dữ liệu của rơ-le ô tô với hệ thống báo động, kết nối với mạch mở và điều chỉnh giá trị bảo vệ thường xuyên.Nhà sản xuất máy biến thế sẽ giới thiệu hiệu quả của máy biến thế cho bạnDo các lớp niêm phong thấp, thông thường, các cạnh hộp và vỏ máy được niêm phong bằng các thanh cao su chống axit hoặc những tấm cao su. Nếu khớp không được giải quyết kỹ lưỡng, nó sẽ dẫn đến các lỗi lầm thường thấy của việc rò rỉ dầu.Nagasawa.,Tiếng ồn của máy biến thế dạng khô thuộc về âm thanh tần số thấp. phần lớn nó được phân tán theo cấu trúc tòa nhà. và sau đó gây ra âm thanh rung động khí gas, được rải ra tai người dùng. Dù lượng nhiễu không lớn lắm nhưng khoảng cách phân tán và tác động xấu rất lớn.Hệ thống kết nối đại diện của nhóm máy biến dạng khô là: chữ viết bằng tiếng Anh chỉ ra đường dây dẫn ở mặt chính (hay mặt chính) và chữ Anh chỉ ra đường dây nối ở mặt thứ hai (hay mặt phụ). Y (hay y) là đường dẫn sao, và D (hay D) là đường dây tam giác.Máy biến thế dạng khô thường thích hợp cho thiết bị phân phối. năng lượng thường nằm dưới kVA và điện áp hoạt động nằm dưới KV, cũng đảm bảo mức điện của kV; Những máy biến chất trong dầu thường thích hợp cho các thiết bị phân phối.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 4 Màu:

user 632HP195506591 / 2023-01-03 08:31:24 / Đáp lại
Tốt người bán, cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi thích Nagasawa.Bộ chuyển điện 50 rất nhiều. Hãy quay lại lần sau!
user 122HP117294921 / 2023-01-03 08:31:24 / Đáp lại
Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ Nagasawa.Bộ chuyển điện 50, cảm ơn bạn rất nhiều!
user 984HP143755493 / 2023-01-03 09:17:46 / Đáp lại
Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu Nagasawa.Bộ chuyển điện 50 này trong tương lai!
user 570HP155642700 / 2023-01-03 08:45:33 / Đáp lại
Người bán thực sự tốt, Nagasawa.Bộ chuyển điện 50 giống như lời giới thiệu, người bán trung thực

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết