hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2024-01-27 05:43:20 / viền:44 / Ghi:5

   Một cái bẫy rác có thể được thêm vào vị trí của đường ống dẫn nước và được sử dụng ở góc độ và sau đó một tấm chắn lọc được lắp vào bẫy để lọc các chất bẩn lần thứ hai, để tránh bị tắc của ống líu chìm trong lúc sử dụng.thắt dây bán bóng mới vào đúng thời gian sử dụng.Name,   Kiểm tra điện thế để xem điện thế có quá thấp để chạy không. Hay sức mạnh không khớp với tốc độ hay băng thắt lưng, dẫn đến tốc độ thấp.   Không thể vượt qua mức hiện có giá.Al Jamaliyah,   Thông thường, độ sâu của máy bơm líu chìm không quá m, và độ hoạt động rất đáng tin cậy. Tại sao không quá mét? Đây là điểm kỹ thuật chủ yếu của máy bơm líu chìm,NameSóng Dọc, bởi vì công nghệ niêm phong hiện nay ở Trung Quốc cao hơn m, không phải vì bơm bùn có vấn đề, mà bởi vì...   Phương pháp sửa chữa của cái chạy nạp được thay đổi từ sợi vít vào các móc chìa để ngăn không cho cái lăn rơi ra và gây tổn thương!   Với nước, anh có thể bắt đầu làm việc.


NameBơm ngầm QJChúng ta nên chú ý điều gì trong lúc hoạt động



   Việc sử dụng các máy bơm nước liên quan đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta. Khi ngày nghỉ tháng Năm tới, tiêu thụ nước sẽ tăng lên. Do đó, nhờ một lượng lớn các chất humus và hơi nước dưới lòng đất rất dễ dàng bám vào bề mặt của các công cụ và các công cụ khác nhau, dẫn đến việc gỉ sét và ngắn gọn cuộc sống phục vụ. Có phải thép không gỉ rất dễ bị gãy? Dùng trong một thời gian   Thu dọn công cụ và vật liệu: một bộ đựng theo Trường đo mét Chỉ số mở, ròng rọc, ròng rọc đỡ (thường được gọi là ròng rọc tam giác),NameMáy phát bạc, bên ngoài máy thu nhỏ, kính thiên thạch, thước kẻ vuông, thanh đồng, tuốc nơ-vít với tay nắm, búa, hai loại kim loại có cùng tiêu chuẩn, dầu sạch, chậu dầu, vải bông, vân vân vân.cải,   Cũng có thể các cánh quạt của máy bơm ít và không lượng không khí không đủ, máy bơm líu chìm sẽ đáp ứng nhu cầu của thị trường. Rất đặc biệt.   Cách lắp ráp bơm líu như thế nào và ráp lại sau khi tháo rời. Sẽ được áp dụng các biện pháp kỹ thuật để tránh tháo rời,NameMáy bơm líu dẫn đầu, hư hỏng bơm, tháo rời.


NameBơm ngầm QJChúng ta nên chú ý điều gì trong lúc hoạt động



   Lớp bùn cứng sẽ sụp đổ sau khi làm mềm, tránh hiện tượng chôn cái bơm trong lúc sử dụng.dịch vụ kỹ thuật,   Cũng có thể các cánh quạt của máy bơm ít và không lượng không khí không đủ, dẫn đến hiệu ứng độ phân tán nhiệt thấp.   Qua thính giác của con người, chúng ta có thể so sánh liệu máy bơm có âm thanh lạ thường nặng hỗn tạp, lạ và lộn xộn, và có thể đánh giá những nguy hiểm ẩn giấu như là sự buông thả, tác động và mất cân bằng.p trong việc bơm líu. Khi độ sâu của tàu chìm nằm sâu và không có lối ra làm líu tốt hơn, tức là, trong ống líu truyền thống.Name,sửa. Một cái lưới có thể được thêm vào nguồn nước để tránh không cho quá nhiều chất bẩn vào máy bơm. Bằng cách này, khả năng bơm bị kẹt sẽ nhỏ hơn nhiều!   Đồng thời, các đường ống hỗ trợ trong phòng bơm phải được cung cấp độ giãn biệt lập rung động.   Cấu trúc của bơm líu vô dạng sẽ dễ thấy hơn. Thứ nhất, các thiết bị sẽ dùng lực ly tâm để đẩy chất lỏng từ cái bơm lên rìa ngoài và lấy năng lượng, rồi để bên cạnh cái vòng chạy nhanh hơn.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 258HP138990173 / 2024-01-27 07:43:00 / Đáp lại
Thân, NameBơm ngầm QJ Mình nhận được rồi, thích lắm, tay nghề thì khỏi nói rồi, haha, thái độ phục vụ cũng siêu tốt, người bán rất có tâm, mình sẽ thường xuyên làm trong thời gian tới.
user 161HP196399230 / 2024-01-27 07:06:54 / Đáp lại
Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu NameBơm ngầm QJ này trong tương lai!
user 695HP135175170 / 2024-01-27 07:20:08 / Đáp lại
Trong sự mong chờ, cuối cùng tôi cũng đợi được người yêu NameBơm ngầm QJ, chúc ông chủ làm ăn phát đạt, giàu có!
user 709HP180518493 / 2024-01-27 13:39:33 / Đáp lại
NameBơm ngầm QJ Nó được đăng rất nhanh, rất kịp thời, xin hãy ủng hộ tôi
user 122HP117294921 / 2024-01-27 07:05:30 / Đáp lại
Theo bạn NameBơm ngầm QJ đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên bắt đầu. Nên nói là khá ổn. Mình mua lần 2, shop tốt hơn cả mong đợi, được anh chủ khen.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết