hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2023-01-28 09:04:30 / viền:181 / Ghi:5

LatrinitePhương pháp lau dọn và bảo trì sàn bằng gỗ ở nhà,

In, chất lượng bề ngoài của vải lacquer mặt đất được xác định. Tấm vải sơn trên sàn xoắn ốc phải lăn lớp lớp sơn chống nắng ra ngoài trên lõi ống và được tráng miệng. Tên sản phẩm, tên nhà sản xuất, dấu hiệu, cấp độ, số mẻ.Chất lượng và độ dài được đánh dấu ở nơi hiển nhiên của mỗi gói. Ngoài ba thứ trên này có thể được đánh giá trực tiếp bởi các giác quan, cũng cần chú ý đến các tính chất vật lý khi mua đồ da sàn để đảm bảo cuộc sống phục vụ của nó.Không độc và vô vị, không sợ nước, lửa và thủy triều;Xét về độ kháng cự, cách sử dụng tài nguyên và khả năng chống trượt, sàn SPC còn tốt hơn sàn theo plastic.Latrinite,Chọn độ mạnh nước.Nền hoa có mẫu được coi là một thế hệ mới của các vật liệu sàn, được đánh dấu bởi độ ổn định, hiệu suất cao, hoàn toàn bằng nước,LatriniteCó phải là sàn bằng gỗ rất dễ lấy ra, trung tâm bán tải với mật độ cao và dấu ấn áp suất.Nó có thể được lắp đặt dễ dàng trên các loại nền đất khác nhau, bê tông đồ gốm hay sàn tồn tại.Thành phố Jieyang,Chống nghẹt, linh tinh hơn trong trường hợp nước, gạch gốm, địa tinh, lạnh và trơn.Đây là lựa chọn đầu tiên cho sàn nhà nóng và phòng dẫn nhiệt. Với thời gian, sàn gỗ WMC (nhân vật chống nước) đang chiếm thị trường. Tầng này rất quan trọng.Nó không chỉ chống nước, mà còn bền vững.Bộ vải sơn sàn rất dễ già nua dưới tác động của ánh sáng và nhiệt, sàn nhà cứng và màu mặt đất thay đổi, nên thường được lát trong nhà và dưới đất nơi mặt trời không trực tiếp.Lưu trữ nhiệt độ tốt nhất là *;**;.Để kéo dài tuổi thọ của vải sơn nền nhà và duy trì một thời gian dài


LatriniteSàn gỗ chống gỉ dứaTiêu diệt



Còn nền SPC?Đặc biệt về nền của SPC?có nhiều người hỏi tôi, sàn nhà cứng và màu mặt đất thay đổi, nên thường được lát trong nhà và dưới đất nơi mặt trời không trực tiếp.Lưu trữ nhiệt độ tốt nhất là *;**;.Để kéo dài tuổi thọ của vải sơn nền nhà và duy trì một thời gian dàiKhoảng,Loại sàn gỗ này có thể được lắp ở bất cứ phòng nào hay không. Không cần phải lo về nhiệt độ hay phơi nắng độ. Cả hai sàn nhà đều có thể giữ độ ổn định tối đa.Tuy nhiên, nền phổi và nhựa không giống nhau chút nào.TPCLớp da lát mỏng (còn được gọi là lớp bề mặt xoắn ốc),LatriniteCái gì C217 tốt cho s àn nhà, loại vải mới ra thuộc về sản phẩm chất dẻo.Nó là một trong những vật liệu thiết yếu để trang trí phòng hiện đại.Nó có độ dày hơn mm và một lớp chống chống áo hơn .Bình thường, dây thủy tinh có phẳng hoặc gấp đôi đầu mối được dùng. Lớp da mặt chất dẻo thuộc về sàn mềm.Đây là cuộn trải sàn sản xuất bởi lớp vỏ bọc tiếp tục với chất liệu polyvinyl clorid (polyvinyl clorua) như vật liệu thô đầu tiên và các chất tiêu thụ thích hợp.


LatriniteSàn gỗ chống gỉ dứaTiêu diệt



Không có biến dạng trong trường hợp có nước, có thể dùng trong nhà bếp, bồn cầu, tầng hầm, v.v.truy,Khả năng lực lực, long não và trà khá hơn, bởi vì đường nét của chúng rất đẹp và rõ nét, và cấu trúc của chúng rất vừa vặn. Cách làm từ sàn gỗ không khó lắm, nhưng cần thiết phải có một nền móng mộc.Đầu tiên,tấm ván xếp theo chiều dài và chiều rộng phối hợp với kích cỡ phòng theo kích thước phòng, và sàn nhà phải được lau trước khi lắp ráp. Khi đặt, vẽ điểm trung tâm và các đường dọc và ngang của phòng.và đặt từ trung tâm tới bốn mặt hồ. và một lượng xi măng thích hợp có thể được dùng để kết nối giữa các nhà xí.Ghi chú rằng keo phải được phủ đều để tránh bị cong.Độ dày tương đối của tấm sàn bằng plastic (gỗ ép với mật độ cao) phải ở mức .-.g/cm, không phù hợp với nó quá thấp hay quá cao.Độ dàyLatrinite,Loại nền cực nhẹ và mỏng, có độ dày khoảng mm-mm và trọng lượng ánh sáng ít hơn mười phần trăm các vật liệu mặt đất bình thường.Nó có những lợi thế vô đối trong việc nâng cầu thang và tiết kiệm không gian trong các tòa nhà cao tầng.Đồng thời, nó có những ưu điểm đặc biệt trong việc tái thiết những tòa nhà cũ.PhảiĐộ bền cao và siêu tác động kháng cự.Sàn đá PenGPS có cấu trúc mềm, nên nó có tính đàn hồi tốt.Nó phục hồi hồi hồi độ đàn hồi tốt nhờ tác động của vật nặng.Cảm giác chân rất thoải mái, gọi làQuot.Vàng mềm của vật liệu mặt đấtQuot;.Dù có ngã xuống cũng không dễ bị thương.Cài đặt sàn bằng đá ở nhà có thể bảo vệ người già và trẻ em.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 466HP159575805 / 2023-01-28 10:13:38 / Đáp lại
Chắc chắn, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, LatriniteSàn gỗ chống gỉ dứa là siêu tốt, chất lượng rất tốt, cảm ơn bạn!
user 35HP162657470 / 2023-01-28 09:25:04 / Đáp lại
Để đáp ứng sự mong đợi của sếp về tôi, tôi sẽ viết ra đánh giá của bản thân một cách khách quan, công bằng và trung thực, LatriniteSàn gỗ chống gỉ dứa quả thực rất tốt, cảm ơn !!!
user 709HP180518493 / 2023-01-28 09:24:55 / Đáp lại
LatriniteSàn gỗ chống gỉ dứa Có thể nói là đỉnh cao, và các chi tiết đều hoàn hảo.
user 122HP117294921 / 2023-01-28 10:14:30 / Đáp lại
LatriniteSàn gỗ chống gỉ dứa Rất tốt, chất lượng tốt và giá rẻ, chuyển phát nhanh cũng nhanh, kiểm tra cũng rất chuẩn.
user 984HP143755493 / 2023-01-28 09:15:44 / Đáp lại
Tôi thực sự xin lỗi.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết