hạng-:năng lượng / ngày:2024-04-13 02:29:18 / viền:46 / Ghi:4

Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm, mà còn bảo vệ các cơ sở vận chuyển của nó: trong phạm vi xây dựng, một kế hoạch tổng hợp lý, tiết kiệm đất và giảm chi phí.Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Ngoan,Sự căng cứng của van nước và van chứa nước, thay thế các vòng khóa, sự linh hoạt của van, tháo rời và lau chùi nếu cần thiết.Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho. Marijampole,Trong quá trình sản xuất tại xưởng sản xuất, khối lượng đơn vị của bộ phận bồi bàn Pu không phải là thấp hơn khối lượng Robot cần thiết bởi dự án, không phải là thấp hơn . thứ hai:Việc ướp lạnh nhà kho lạnh ngày càng chú ý đến nhu cầu bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Các dự án chuyên nghiệp gồm: nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh,NgoanThiết bị nén lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho y tế và các công ty liên quan. Những người buôn bán hy vọng có được việc này hãy cân nhắc về quy mô lớn của việc kiểm soát nhiệt độ nhà kho, việc chọn và bố trí thiết bị mát lạnh, và mô tả trường tốc độ gió, ghi âm và điều khiển hoạt động.Thân nhiệt tế bào đóng kín và vật liệu bề mặt của bọt cứng Polyurethane có độ mạnh chống ẩm, chống thấm nước và chống mòn tốt hơn làm cho nó có độ kháng cự không khí tốt hơn và hơi nước, và nó có thể được làm thành cấu trúc kết nối được phong trong khi tạo, rất dễ ráp. Nó không cần thêm lớp nước cách ly để ngăn chặn độ ẩm và tiết kiệm rất nhiều rắc rối trong việc tạo lớp cách biệt.


NgoanCông ty ướp lạnhSự cải tiến trong năm mới là gì?



The wide, light and thin Wall has the difficult of light weight,NgoanCông ty sản xuất xưởng ướp lạnh, large span and high load because the polyurethane tough bọt act as the structure material on both together. Tấm lưới sandwich Polyurethane loãng có thể đáp ứng những quy định liên quan về giới hạn tiêu thụ năng lượng, cho phép dùng những tấm mỏng hơn trong lúc xây dựng và tiết kiệm không gian xây dựng.Nếu cần thiết, hãy lắp một bộ lọc vào đường ống dẫn về máy nén để ngăn việc bẩn trong hệ thống đi vào máy nén và gỡ bỏ nước trong hệ thống.Nạp dầu thường xuyên, để duy trì nhiệt độ đã đặt, và năng lượng sẽ tăng hơn mười; Khi cán cân trên tường ống nước trong cái bình đạt tới mm, nhiệt độ tụ hơi nước sẽ tăng lên theo độ ;so với nhiệt độ ban đầu, và nhiệt độ năng lượng sẽ tăng lên. Khi hệ thống lạnh được trộn với khí không đủ năng lượng và áp suất của nó đạt tới .mpa, năng lượng sẽ tăng lên gần . ♪ It can be see that it is cold ♪Tờ cổ phiếu,Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene, quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.Tấm ván đựng tế bào: Tấm ván có thể nói là một loại kho lạnh tương đối nguyên thủy. Quản lý nhiệt của vỏ hộp có giá trị khá thấp, và dễ lấy, nên không khó xử, nên thường được dùng làm bảng cách nhiệt trong một kho lạnh bình thường. Nếu bạn muốn đạt trình độ cách ly nhiệt tốt hơn, bạn phải nhìn vào những vật liệu sau đây.Cho kho lạnh, nó rất phổ biến trong sản phẩm và cuộc sống của chúng ta. nhưng năng lượng của nó rất lớn trong việc dùng kho lạnh. Làm sao chúng ta có thể giải quyết vấn đề này?


NgoanCông ty ướp lạnhSự cải tiến trong năm mới là gì?



Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.Giá trị cao,Chuẩn bị, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, kiểm tra chất lượng vật liệu và mô hình, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.Phòng máy phải được giữ sạch và được thông gió tốt, polythylenen và chất polyhenylene. diện lượng của chất lượng nhiệt được làm nóng bằng polyphenoylene rất mỏng vật liệu nguyên liệu nguyên liệu đầu tiên của một dự án ướp lạnh đặc biệt là chất polyhenylene, và mức độ cách tiết nhiệt không cao; Sau một tỷ lệ nhất định của polythylene, nó có thể bọt bọt nước lớp chất cách ly tiết lạnh với mật độ thích hợp và hiệu ứng nhiệt độ tốt, và có khả năng chịu tải rất cao. Dì ra nào cũng có nhiều nước hấp thụ nhưng nó rất mới. Cho nên, tấm lưới sandwich Polyurethane với trình độ rất tốt thuộc về bộ sandwich sandwich Polyurethane. Mặc dù nó hơi cao hơn một chút,NgoanCài đặt một kho nhỏ lạnh, tấm ván polyurethane có trình độ cách ly nhiệt rất tốt và không hấp thụ hơi ẩm.Ngoan,Sau khi được lưu trữ trong dự án ướp lạnh y tế, máy thở cũng có thể phát ra một số mùi hương. Một khi những mùi hương này được cất giữ trong một số lượng nhất định chúng cũng có tác động nhất định đến các sản phẩm khác. Do đó, chúng ta phải thông gió thường trong quá trình sử dụng hàng ngày, để có hiệu quả giảm thời gian chứa hàng hóa. hình ảnh của lớp đóng băng có thể xuất hiện sau khi sử dụng một thời gian. nếu chúng ta không làm đông kịp, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của. Vì vậy, tôi hy vọng các bạn phải chú ý đến việc làm đông.Thông thường, trong sự hoạt động thực tế của hệ thống lạnh, bởi vì nhiệt độ đang thay đổi liên tục, chỉ nhờ vào việc quản lý việc quản lý khoang lạnh hoạt động cẩn thận và chỉnh chính xác các thiết bị lạnh của bộ phận lạnh có thể hệ thống lạnh luôn ở trạng thái hoạt động tốt và đạt được hiệu quả của tiết kiệm năng lượng.Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 4 Màu:

user 161HP196399230 / 2024-04-13 09:50:05 / Đáp lại
Lần sau mua có giảm giá cho em được không ạ NgoanCông ty ướp lạnh Chất lượng ổn, phục chị chủ
user 237HP184976196 / 2024-04-13 09:38:47 / Đáp lại
Bao bì NgoanCông ty ướp lạnh nhìn rất đẹp, đóng gói rất cẩn thận, mình tin rằng hàng hóa phải rất tốt, cảm ơn bạn! Giá trị tốt, huh, hãy đến lần sau.
user 717HP127443542 / 2024-04-13 10:36:04 / Đáp lại
Lần sau mua có giảm giá cho em được không ạ NgoanCông ty ướp lạnh Chất lượng ổn, phục chị chủ
user 256HP158312377 / 2024-04-13 10:32:03 / Đáp lại
NgoanCông ty ướp lạnh Giá rất cao, với giá như vậy thì chất lượng rất tốt.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết