hạng-:năng lượng / ngày:2022-06-04 04:26:16 / viền:203 / Ghi:4

DescriptionThiết lập Freezer,DescriptionNhà sản xuất lớn xưởng đóng băng,

Chế độ hoạt động của bọt phòng vật chất phòng tiết lạnh Polyurethane: ngoài khả năng cơ bản của bọt Polyurethane tại giai đoạn đầu tiên, sự phân hủy hiệu suất của bọt còn là một chỉ mục rất quan trọng. Trong việc chế tạo các vật liệu màu trắng, mặc dù bề mặt sử dụng của một số vật liệu polyester khiến bọt có cường độ mạnh và kháng cự tác động, nó sẽ trở nên giòn và không còn chống lại tác động và va chạm sau khi được dùng trong kho lạnh trong một thời gian dài; Thêm vào đó một số tác động xấu về độ kháng cự của polyester cũng sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của bọt. Nó nhận diện cấu trúc polykia, hơi giòn ở giai đoạn đầu tiên, nhưng thường biến mất sau vài ngày, và sau đó duy trì hiệu suất ổn định của các vật liệu cách ly tiết lạnh một thời gian dài.Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, quá trình sản xuất, ướp lạnh, chồng sản phẩm, nhiệt độ, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh, để nó có thể trở thành một bộ máy.Description, và thiết bị bên ngoài phải được kết nối với cái máy trong kho lạnh.Hỏa liệu chậm phát lửa, phun lửa và Polyurethane kháng cự nhiệt độ cao là một loại chất liệu tự hủy diệt có thể chống lại ngọn lửa sau khi đã phun ra một chất liệu chống cháy. Mặt khác Polyurethane sẽ tạo ra các chất than trên bề mặt bọt của nó khi giúp cô lập chất bọt bên dưới. Nó có thể ngăn được phun lửa.Vicuna, nhà kho lạnhCánH perlite: Stretch perlite là một loại vật liệu hạt với cách bố trí lỏng lẻo. Lỗ hổng trong đó ngăn chặn nhiệt độ. Dịch vụ chuyên gia kho lạnh, nhà kho lạnh lạnh lạnh, kho lạnh y tế, bảo đảm chất lượng. Rất có tác dụng. Rất có thể tiếp cận. Rất có hiệu ứng cách nhiệt. Sau đó, hơi nước trong kho lạnh rất dễ bị ngưng tụ, và khả năng hấp thụ nước của viên ngọc không bền đặc biệt mạnh. Nếu nó hấp thụ rất nhiều nước, tự nhiên của nó sẽ bị giảm rất nhiều. Do đó, cần phải cẩn thận chọn ngọc trai bao phủ làm kho lạnh.Khi nào được chọn làm quạt làm mát, khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất đến nước ngoài và được tin tưởng sâu sắc. Việc định vị nhiệt điện và cách ly điện có thể được chọn cho đường ống làm đông và thoát nước ở vị trí nhà kho.Điểm chính: trong dự án ướp lạnh, chỉ với đủ kỹ năng lắp đặt tại khoang lạnh chúng ta có thể đảm bảo rằng kho lạnh tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm sức mạnh sau khi lắp đặt, và không có xu hướng thất bại, thuận lợi và quản lý thuận lợi và thời gian phục vụ lâu dài.


DescriptionCài đặt kho lạnhLý do cho hậu quả sửa chữa kém



Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.Cách chọn hệ thống lạnh của bộ phận quản lý khí quyển được điều khiển chủ yếu là bộ lọc nén và bốc hơi. Hệ thống lạnh là trung tâm của bộ phận quản lý khí quyển được điều khiển, chủ yếu là bộ phận chứa hệ thống nén, tụ hơi, hệ thống tan biến và van điều chỉnh, còn có các bộ phận phụ như quạt, ống dẫn và các bộ phận điều khiển. Cái máy nén này là trung tâm của hệ thống lạnh, thúc đẩy việc chạy chất tủ lạnh trong hệ thống. Cái tụ nước này có chức năng gỡ bỏ nhiệt ra khỏi bình chứa khí lỏng và tụ nó thành bình chứa lỏng. Các phương pháp làm mát của vật tụ chứa chứa chứa khí lạnh, nước lạnh và sự kết hợp giữa không khí và nước. Phong tỏa được sử dụng chỉ trong các thiết bị lạnh tại các khoang điều hoà nhỏ. Vai trò của máy bơm hơi là cung cấp năng lượng làm mát cho kho khí điều hoà. Cái máy bốc hơi được lắp đặt trong nhà kho có điều hoà khí. Cái ống thổi gió được làm mát to àn bộ các phần của kho. Cái ống khí dưới diện rộng thường được kết nối với máy hơi để kéo dài khoảng cách cung cấp khí. Làm cho nhiệt độ nhà kho giảm và hòa.Khớp nối giữa nắp nhà kho và cuối cái nắp nhà kho phía trên được điều trị để tránh không khí rò rỉ và chạy bằng băng. Sau khi tất cả các tấm đệm nhà kho phía trên được lắp đặt, và tấm thép màu mm phải được bịt kín tại khớp mông với các nhánh kéo.Tiêu chuẩn,: -Cài đặt cái đĩa đứng của cái kho lạnh: chọn góc đầu tiên theo các đi ều kiện của nơi đó và định vị nó (tức là khóa cái đĩa dọc và sàn) để mở rộng cả hai bên theo góc này. Chỉ khóa cái đĩa đứng và cái đĩa dọc, và xác định vị trí khi nó khớp với góc dọc. Đặt cái đĩa xinh đẹp vào một chỗ đáng chú ý. Khi lắp nó ở bên cạnh của máy bay, tạo ống thoát nước trước, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.Cho dù có bẩn trên bình ngưng tụ và có độ phân tán nhiệt kém sẽ gây ra áp suất tụ quá cao của tủ lạnh. Để bảo vệ bộ nén, máy sẽ ngừng chạy dưới tác động của bộ điều khiển áp suất. Khi độ phân tán nhiệt tốt, hãy nhấn nút reset đen trên bộ điều khiển áp suất, và máy sẽ tự động hoạt động lại.Có thể dùng trầm cảm nhẹ. Để ngăn ngừa tổn thương đến việc ướp lạnh, nước bọt và các loại chất liệu mềm khác nên được độn thổ dưới sàn của nhà kho lạnh khi dựng tấm ván tường.


DescriptionCài đặt kho lạnhLý do cho hậu quả sửa chữa kém



Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp cổ và cào.Giá sản xuất,Đường thoát hơi có mùi được đặt trên vỉa hè của phòng lạnh và phòng lạnh, và tỉ lệ chiều rộng của khoang nước thoát nước dưới sàn không phải là nhỏ hơn mm. Cái trục thang máy, cái hố điện tử và những nơi tiện lợi để thoát nước phải được cung cấp với hệ thống thoát nước và thiết bị để tránh hậu quả nước.Phòng máy phải được giữ sạch và được thông gió tốt, cái tụ nước phải được lau sạch và tường sẽ được tháo ra thường xuyên để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường và ổn định.Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhDescription,Trong nhóm ướp lạnh có hai loại tủ lạnh: ướp lạnh và ướp lạnh đơn giản.Cài vào thư viện. Bình thường, cơ thể nhà kho có thể được chia thành một kho nhỏ và một kho lớn. cơ thể nhà kho nhỏ cơ bản là một kho lạnh kết hợp với một cái đĩa đựng kho. cơ thể kho lớn hầu hết là một kho lạnh dân dụng. cơ thể nhà kho được lắp ráp hoặc xây dựng được thường thì phải được thiết kế, gọn và chắc chắn, không có cảm giác rỗng, chịu đựng, chống, chống ẩm, v.v.Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xét kỹ lưỡng dựa theo khu vực, chiều cao và nhiệt độ nhà kho của nhà kho lạnh, dựa trên sự an to àn, khoa học và hợp lý, từ góc độ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ánh sáng ở kho lạnh tập trung tại khu vực làm việc.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 4 Màu:

user 35HP162657470 / 2022-06-04 12:39:13 / Đáp lại
DescriptionCài đặt kho lạnh Đã về là có, mẫu mới này đúng là đạt tiêu chuẩn, rất tốt
user 409HP184720764 / 2022-06-04 12:23:55 / Đáp lại
Cho hỏi, mình có thể gửi DescriptionCài đặt kho lạnh thông số kỹ thuật cụ thể được không, để mình gọi cho các bạn.
user 570HP155642700 / 2022-06-04 12:21:19 / Đáp lại
Mới mua DescriptionCài đặt kho lạnh, tay nghề chất lượng còn kém hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè
user 256HP158312377 / 2022-06-04 13:14:27 / Đáp lại
Hậu cần rất nhanh, rất mong được làm việc cùng nhau một lần nữa

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết