hạng-:năng lượng / ngày:2023-06-01 01:07:53 / viền:124 / Ghi:5

Đường thoát hơi có mùi được đặt trên vỉa hè của phòng lạnh và phòng lạnh, và tỉ lệ chiều rộng của khoang nước thoát nước dưới sàn không phải là nhỏ hơn mm. Cái trục thang máy, cái hố điện tử và những nơi tiện lợi để thoát nước phải được cung cấp với hệ thống thoát nước và thiết bị để tránh hậu quả nước.Name=biện pháp phòng ngừa cho đĩa đứng của khoang lạnh: hiển thị đĩa đứngNhà Pazzi,Đường dây không nên ở ngoài trời để tránh phơi nắng và gió thổi dài, da dây kẽm gai, nhà kho lạnh lâu dài, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh y tế không có doanh thu, để tránh sự khác biệt giá cả, và giá bây giờ cao hơn cả thị trường! Giá của hơn một tấn là cao hơn! mạch ngắn, rò rỉ, v.v.Lợi thế của việc ướp lạnh một lớp: lớn; Bề mặt cấu trúc bên ngoài của khoang lạnh rất lớn,Nhà PazziGiá bao nhiêu để cài đặt một kho cảm lạnh 9m vuông, và lượng thức ăn khô cũng rất lớn. Đối với nhà kho nhiệt độ thấp, việc chống đông lạnh dưới sàn cần phải làm việc rất nhiều. Khi nhà kho lạnh được xây ở tầng nước, không thể xử lý được nó, nó dễ gây ra đóng băng và sưng to ngang.Alan jerowatz,Lượng chất tủ lạnh vẫn chưa đủ, chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.Khoảng cách giữa các nhánh sông kéo ở góc bên trong và bên ngoài là giá mm và mm. Sau khi thư viện Polystyrene được lắp đặt, các dải tường phải được niêm phong đều và sơn đều bằng chất siline.Chúng ta nên thực hiện bảo trì thường xuyên và bảo dưỡng hàng ngày, kỹ thuật gia quản giá lạnh chuyên nghiệp, kỹ thuật sửa nhà kho lạnh,Nhà PazziGiá bao nhiêu của kho lạnh để cài đặt, kho lạnh, kho lạnh thuốc men,Nhà PazziTủ đựng trái cây, lượng lớn, chất lượng chất lượng tốt và giá thấp, chống hỏa lực mạnh nhiệt độ cao, mạnh và bền vững và chắc, và duy trì tốc độ hoạt động của bộ nén.


Nhà PazziThiết bị ướp lạnhĐặc điểm là gì



Trong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh, để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang giá đỡ và thùng hàng theo diện mạo khủng bố. âm Trước đây; FIFO âm giới hạn Điều này có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm tổn thất.Cài một hộp điện đơn vị: cái hộp điện được lắp gần đơn vị. Sắp đặt theo chiều dọc. Nếu đơn vị được lắp đặt trên đỉnh nhà kho,Bộ lạnh Polyurethane dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của tàu lạnh. Lợi thế của Polyurethane là một cách cách ly nhiệt rất tốt. The outside of the cold story is composed of SII, long lanh Thép và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là nó có thể ngăn được ướp lạnh, vì nhiệt độ khác nhau bên trong và bên ngoài cái ván lớn và nhiệt độ sẽ bị phân tán, làm cho việc ướp lạnh tiết kiệm năng lượng hơn và tăng hiệu quả của việc ướp lạnh.Đề nghị dành cho việc mua và vận chuyển khi dùng dự án ướp lạnh y học, tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học khoảng độ cao, thời gian mở cửa phải hoàn toàn diễn ra trong vòng . Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học bị bỏ lại và độ phải, thời gian mở màn không thể quá cao, chỉ trong vòng vài phút.Chỉ có những biện pháp phòng ngừa cho việc lắp ráp dưới sàn với kho lạnh: mặt sàn phải được lắp bằng phẳng, mặt không đều được đo bằng các vật liệu, và cái móc khóa giữa các tấm đệm phải được khóa lại để đảm bảo bề mặt kho bằng phẳng mà không có cảm xúc rỗng. (lưu ý rằng nếu hệ thống thoát nước được lắp ngoài phía bắc, ống thoát nước sẽ được cách ly bên ngoài).


Nhà PazziThiết bị ướp lạnhĐặc điểm là gì



Việc lắp đặt nhà kho lạnh, việc xây dựng nhà kho lạnh bảo quản lạnh trái cây và nhà kho lạnh y tế có hiệu quả ổn định, an to àn, đáng tin cậy và bảo dưỡng miễn phí, nó phải được rửa kịp thời và không được gõ cửa trong lúc lau chùi, để không làm hỏng mặt đất và ảnh hưởng đến cuộc sống phục vụ của nhà kho lạnh.Một loạt các sản phẩm,Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp, tháo dỡ và xếp đồ trong kho, điều khiển nhiệt độ nhà kho và vận hành thiết bị lạnh.Sau khi khởi động, trước tiên hãy lắng nghe âm thanh của bộ nén bình thường, và xem bộ tụ điện và bộ hâm nóng có hoạt động bình thường không.Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh, không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm, mà còn bảo vệ các cơ sở vận chuyển của nó: trong phạm vi xây dựng, một kế hoạch tổng hợp lý, tiết kiệm đất và giảm chi phí.Nhà Pazzi,Việc thoát nước ở lối thoát của quạt làm mát, việc thoát nước nóng, và việc thoát nước trên đường ống của kho lạnh chứa thức ăn hay đồ uống trong tủ lạnh không được nối liền với phần mềm hệ thống ống thoát nước và ống thoát nước, nhưng sẽ được đồng ý hệ thống thoát nước. Đối với việc thoát nước dội (làm tan) của mỗi lớp trong kho lạnh hai lớp, một thiết bị van xả phải được đặt trước cái dây chính cho ống thoát nước.Bộ lạnh Polyurethane dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của tàu lạnh. Lợi thế của Polyurethane là một cách cách ly nhiệt rất tốt. The outside of the cold story is composed of SII, long lanh Thép và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là nó có thể ngăn được ướp lạnh, vì nhiệt độ khác nhau bên trong và bên ngoài cái ván lớn, và nhiệt độ sẽ bị phân tán, làm cho việc ướp lạnh tiết kiệm năng lượng hơn và tăng hiệu quả của việc ướp lạnh.Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 258HP138990173 / 2023-06-01 08:57:05 / Đáp lại
Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ Nhà PazziThiết bị ướp lạnh, cảm ơn bạn rất nhiều!
user 161HP196399230 / 2023-06-01 09:51:30 / Đáp lại
Hỗ trợ lẫn nhau! Hẹn gặp bạn Nhà PazziThiết bị ướp lạnh, chúng tôi đang chuẩn bị đặt hàng và hy vọng sẽ giao hàng đúng hẹn.
user 78HP121928405 / 2023-06-01 08:20:27 / Đáp lại
Nhà PazziThiết bị ướp lạnh Giá bao nhiêu và tôi có thể bán nó như thế nào?
user 750HP120486450 / 2023-06-01 09:34:15 / Đáp lại
Kể từ lần trước mình mua Nhà PazziThiết bị ướp lạnh của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.
user 535HP136858825 / 2023-06-01 08:26:06 / Đáp lại
Bạn Nhà PazziThiết bị ướp lạnh giỏi quá, đặt hàng có tiện không?

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết