hạng-:năng lượng / ngày:2024-04-08 02:15:40 / viền:41 / Ghi:5

Cách duy trì bộ nén lạnh trong kho lạnh để kéo dài sự sống còn hoạt động của nó và giảm sự gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Cái máy nén lạnh trong kho lạnh cần được bảo trì thường xuyên. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu việc bảo dưỡng bộ nén bằng máy nén ở kho lạnh.Điểm chính: trong dự án ướp lạnh, chỉ với đủ kỹ năng lắp đặt tại khoang lạnh chúng ta có thể đảm bảo rằng kho lạnh tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm sức mạnh sau khi lắp đặt, và không có xu hướng thất bại, thuận lợi và quản lý thuận lợi và thời gian phục vụ lâu dài.Comment,Nói chung, dự án hậu cần nhà kho lạnh sẽ được trang bị các cửa chứa lạnh điện và những cánh cửa thép được thiết kế cho các cửa thép đóng kín, thay vì thiết kế các cửa kho lạnh kéo truyền thống. Thành phố Kendall Tủ lạnh nói rằng điều này là vì việc đẩy và kéo cửa tủ lạnh không thuận lợi cho việc khóa nhiệt độ tủ lạnh, rất dễ gây ra sự mất mát nghiêm trọng và không thích hợp cho các tủ lạnh hậu cần thường xuyên ra vào.Hàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.Khenifra,Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.Nạp dầu thường xuyên, để duy trì nhiệt độ đã đặt, nhiệt độ hấp thụ sẽ giảm theo năm ngoái, nhiệt độ tụ hơi nước sẽ tăng lên theo độ ;so với nhiệt độ ban đầu, và nhiệt độ năng lượng sẽ tăng lên. Khi hệ thống lạnh được trộn với khí không đủ năng lượng và áp suất của nó đạt tới .mpa, năng lượng sẽ tăng lên gần . ♪ It can be see that it is cold ♪


CommentTiệm ướp lạnh chuyên nghiệpLý do giảm sản phẩm và bán hàng



Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời, như các công ty thực phẩm, sản xuất, các bạn có biết kho lạnh không? Đặc biệt là quá trình xây dựng và những bậc của kho lạnh. Hiểu được quá trình xây dựng và các bước của kho lạnh có ích cho tất cả các liên kết bảo trì nhà kho lạnh.Trước khi nhà kho được cố định bằng nhôm góc, nó phải được niêm phong bằng keo thủy tinh và được cố định bằng nhôm góc bằng kéo kiểu Mao. Khoảng cách giữa các nhánh sông kéo là mm. Khoảng cách giữa phía trên và phía dưới của cánh cửa là mm.Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời,CommentCần bao nhiêu để lắp một kho lạnh, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.Điều kiện lắp,Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và thông báo cho nhà kho lạnh được bảo dưỡng kịp thời nếu tìm thấy các bộ phận bị hỏng.Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời, như các công ty thực phẩm, sản xuất, v.v. bởi vì kho lạnh được sử dụng quá nhiều, các bạn có biết kho lạnh không? Đặc biệt là quá trình xây dựng và những bậc của kho lạnh. Hiểu được quá trình xây dựng và các bước của kho lạnh có ích cho tất cả các liên kết bảo trì nhà kho lạnh.Bộ phận bộ phận bộ phận bộ nén với giá lạnh rất cao và đảm bảo an ninh ổn định hoạt động mạnh. bộ phận này sử dụng chiếc máy hút năng lượng LED đặc biệt cho tủ lạnh, có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.


CommentTiệm ướp lạnh chuyên nghiệpLý do giảm sản phẩm và bán hàng



Phong cảnh dự phòng đóng băng nhanh: nhà kho khí quyển thay đổi được phát triển dựa trên nhà kho dưỡng nóng nhiệt độ truyền thống, có giá trị hiện nay. Thiết bị ướp lạnh Hàm, lâu dài xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh kho lạnh, kho lạnh dược phẩm, sản phẩm hoàn hảo, giá tốt và có lợi nhuận. Máy điều hoà Hàm Tuy nhiên, cái cửa hàng đóng băng nhanh không phải là một thế lực đơn giản so với cái nhà kho thông thường với nhiệt độ cao và máy điều hòa. Để thay đổi nhanh chóng cấu trúc khí trong nhà kho,CommentKho lạnh trái cây, cần phải đảm bảo rằng cái nhà kho đóng băng nhanh chóng có khả năng không khí bị siết chặt. Điều này được xác nhận bởi nghiên cứu lý thuyết và rất nhiều kinh nghiệm thực tế về nhà kho đóng băng nhanh.Đơn vị lắp,Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.Nhà máy đã điều chỉnh các giá trị của các thiết bị bảo vệ khác nhau. Người dùng không được phép thay đổi theo ý muốn.Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp,CommentCấu tạo và lắp ráp tại kho lạnh, tháo dỡ và xếp đồ trong kho, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớnCài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Khu nhà chứa bóng sản phẩm là một khu nhà kho phía dưới *; và mặt trời thì không thể thẳng được. Độ ẩm đó là =~=.='Độ ẩm tương đối, và có những yêu cầu nghiêm ngặt đối với bức tường, trần, thông gió, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc, và có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ và ẩm ướt trong khu vực lưu trữ.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 275HP127226562 / 2024-04-08 09:50:43 / Đáp lại
Hợp tác vui vẻ và đóng gói chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Như
user 881HP198728332 / 2024-04-08 10:50:57 / Đáp lại
Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ CommentTiệm ướp lạnh chuyên nghiệp, cảm ơn bạn rất nhiều!
user 60HP184127502 / 2024-04-08 09:33:37 / Đáp lại
Thân, CommentTiệm ướp lạnh chuyên nghiệp Mình nhận được rồi, thích lắm, tay nghề thì khỏi nói rồi, haha, thái độ phục vụ cũng siêu tốt, người bán rất có tâm, mình sẽ thường xuyên làm trong thời gian tới.
user 984HP143755493 / 2024-04-08 09:58:59 / Đáp lại
Người quản lý tốt bụng! CommentTiệm ướp lạnh chuyên nghiệp cũng là người thật.
user 717HP127443542 / 2024-04-08 10:08:57 / Đáp lại
Hợp tác vui vẻ và đóng gói chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Như

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết