hạng-:năng lượng / ngày:2023-12-20 00:32:33 / viền:57 / Ghi:5

Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Sửa giá nước cho nhà kho lạnh một cách hợp lý và làm đông theo thời gian: Nói chung,NameChangzhi dược phẩm ướp lạnh, mỗi một giá trị, ; tăng nhiệt độ bốc hơi của nhà kho lạnh có thể tiết kiệm năng lượng bằng .. Vì vậy, dựa trên việc chấp nhận quá trình ướp lạnh của sản phẩm, nguồn cung chất lỏng có thể được điều chỉnh để tăng nhiệt độ bốc hơi càng nhiều càng tốt.Name,Ống xả và ống dẫn trở phải có chiều dốc bất thường. Khi cái tụ nước này cao hơn cái máy nén, ống xả phải dốc về phía cái tụ nước và một vòng xoay nước được lắp ở cổng ống xả của bộ nén. Ngăn cản khí khỏi làm mát và hoá lỏng trở lại cảng xả áp cao sau khi tắt máy, và gây ép dung dịch trong khi khởi động lại.Cho dù máy bơm hoạt động bình thường và liệu công tắc mốc có hiệu quả không. Trong trường hợp bất thường, quản lý kịp thời thay đổi và bảo dưỡng bộ nén lạnh trong kho lạnh. Thông thường, bộ lọc phơi lạnh và phơi khô được thay thế lần sau khi thiết bị ướp lạnh hoạt động. Thay thế sau nửa năm. Tùy vào hoàn cảnh.PanchagarhPhong trào cứng Polyurethane có cơ cấu chặt tốt, hấp thụ ít nước, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, các lỗ thủng bọt đang ở trạng thái không liên kết, và tỉ lệ tế bào đóng kín cao hơn so với đường . Nó là một chất chứa bọt nhỏ với cấu trúc dày đặc, phòng phân loại, phòng đóng băng nhanh, phòng lạnh, bục phát thanh dỡ, có hiệu ứng nhiệt độ tối cao, chứa và tuần hoàn, và làm giảm năng lượng hoạt động. Dĩ nhiên, quan trọng hơn là chọn hệ thống lạnh giá, ví dụ, hiện tại, hệ thống lạnh giá chất xúc động của flourine vẫn là dòng chính, nhưng khi chọn loại máy lạnh và năng lượng, cần phải tính dữ liệu cho việc lắp đặt kho lạnh, rồi chọn chất lượng cao.


NameCài đặt kho lạnhLàm thế nào để cải thiện hiệu suất một cách hợp lý



CánH perlite: Stretch perlite là một loại vật liệu hạt với cách bố trí lỏng lẻo. Lỗ hổng trong đó ngăn chặn nhiệt độ. Dịch vụ chuyên gia kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh lạnh lạnh,NameThức lạnh trái cây, kho lạnh y tế, xét nghiệm nghiêm ngặt, bảo đảm chất lượng. Rất có tác dụng. Rất có thể tiếp cận. Rất có hiệu ứng cách nhiệt. Sau đó, hơi nước trong kho lạnh rất dễ bị ngưng tụ, và khả năng hấp thụ nước của viên ngọc không bền đặc biệt mạnh. Nếu nó hấp thụ rất nhiều nước, tự nhiên của nó sẽ bị giảm rất nhiều. Do đó, cần phải cẩn thận chọn ngọc trai bao phủ làm kho lạnh.Cách chọn hệ thống lạnh của bộ phận quản lý khí quyển được điều khiển chủ yếu là bộ lọc nén và bốc hơi. Hệ thống lạnh là trung tâm của bộ phận quản lý khí quyển được điều khiển, chủ yếu là bộ phận chứa hệ thống nén, tụ hơi hệ thống tan biến và van điều chỉnh, còn có các bộ phận phụ như quạt, ống dẫn và các bộ phận điều khiển. Cái máy nén này là trung tâm của hệ thống lạnh, thúc đẩy việc chạy chất tủ lạnh trong hệ thống. Cái tụ nước này có chức năng gỡ bỏ nhiệt ra khỏi bình chứa khí lỏng và tụ nó thành bình chứa lỏng. Các phương pháp làm mát của vật tụ chứa chứa chứa khí lạnh, nước lạnh và sự kết hợp giữa không khí và nước. Phong tỏa được sử dụng chỉ trong các thiết bị lạnh tại các khoang điều hoà nhỏ. Vai trò của máy bơm hơi là cung cấp năng lượng làm mát cho kho khí điều hoà. Cái máy bốc hơi được lắp đặt trong nhà kho có điều hoà khí. Cái ống thổi gió được làm mát to àn bộ các phần của kho. Cái ống khí dưới diện rộng thường được kết nối với máy hơi để kéo dài khoảng cách cung cấp khí. Làm cho nhiệt độ nhà kho giảm và hòa.Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.dịch vụ kỹ thuật,Đường thoát hơi có mùi được đặt trên vỉa hè của phòng lạnh và phòng lạnh, và tỉ lệ chiều rộng của khoang nước thoát nước dưới sàn không phải là nhỏ hơn mm. Cái trục thang máy,NameThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp ráp, cái hố điện tử và những nơi tiện lợi để thoát nước phải được cung cấp với hệ thống thoát nước và thiết bị để tránh hậu quả nước.Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, để sử dụng dự án ướp lạnh y tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.Khi nào được chọn làm quạt làm mát, khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất đến nước ngoài và được tin tưởng sâu sắc. Việc định vị nhiệt điện và cách ly điện có thể được chọn cho đường ống làm đông và thoát nước ở vị trí nhà kho.


NameCài đặt kho lạnhLàm thế nào để cải thiện hiệu suất một cách hợp lý



Kế hoạch thiết kế: không thể coi là hoang tưởng thiết kế nhà kho đóng băng nhanh như đã được chấp nhận. vì lý thuyết nên làm tủ lạnh với Amoniac rất lớn, và tôi phát hiện ra nó được phản ứng rẻ với giá lạnh qua thực tế điều tra thực tế.Kĩ xảo xảo,Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.Sau khi ứng dụng khách hàng của ứng dụng / PC đăng nhập vào, nhà kho giữ mới có thể xem trạng thái hoạt động và các thông s ố liên quan của máy điều hoà. Trong trường hợp máy bay trở về có quá trình cung cấp khí và các lỗi khác, thông tin báo động có thể được nhận đồng bộ và lỗi có thể bị xóa nhanh chóng.Bộ lạnh Polyurethane dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của tàu lạnh. Lợi thế của Polyurethane là một cách cách ly nhiệt rất tốt. The outside of the cold story is composed of SII, long lanh Thép và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là nó có thể ngăn được ướp lạnh, vì nhiệt độ khác nhau bên trong và bên ngoài cái ván lớn, và nhiệt độ sẽ bị phân tán, làm cho việc ướp lạnh tiết kiệm năng lượng hơn và tăng hiệu quả của việc ướp lạnh.Name,Tủ lạnh nén thường được sử dụng, chủ yếu là bộ nén, tụ điện van ga và ống hơi nước. Theo cách của thiết bị tẩu thoát, nó có thể được phân loại thành bộ làm lạnh trực tiếp và làm mát gián tiếp. Làm mát trực tiếp đường ống thoát nước được lắp trong kho lạnh. nó sẽ hấp thụ trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Trong nhóm ướp lạnh có hai loại tủ lạnh: ướp lạnh và ướp lạnh đơn giản.Đa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn và việc vào và ra và quản lý hoạt động không tiện như việc tải giá lạnh từng lớp một. Với khả năng chịu tải trên sàn, tỉ lệ vùng sàn của mỗi phòng lạnh là thấp. Khi nhà kho lạnh đa tầng được xây trên nền với độ kháng cự thấp mặt đất, thì cấu trúc móng rất phức tạp. Giá cao; Khi sử dụng các thành phần tự chế, cần thiết thiết thiết bị xây dựng lớn và khoảng thời gian xây dựng dài.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 938HP166090698 / 2023-12-20 09:22:31 / Đáp lại
Mỗi lần tôi nhận được hàng hóa rất dễ chịu, nhưng chỉ cần tôi nghĩ đến việc đánh giá nó, tôi đã lớn đầu. May mắn thay, một người bạn phổ thông giới thiệu nhà của bạn NameCài đặt kho lạnh, giá cả tốt, chất lượng tốt, giao hàng tốt và ông chủ tốt.
user 750HP120486450 / 2023-12-20 09:26:14 / Đáp lại
Bao bì NameCài đặt kho lạnh nhìn rất đẹp, đóng gói rất cẩn thận, mình tin rằng hàng hóa phải rất tốt, cảm ơn bạn! Giá trị tốt, huh, hãy đến lần sau.
user 709HP180518493 / 2023-12-20 09:21:28 / Đáp lại
NameCài đặt kho lạnh Tối thiểu là bao nhiêu, có bán buôn không
user 632HP195506591 / 2023-12-20 08:28:19 / Đáp lại
Sếp thật tốt bụng, quả là rất hiểu việc của mình. Dưới sự hướng dẫn của bạn, tôi sẽ sớm trở thành một chuyên gia! Dịch vụ của người bán thực sự chu đáo. Gắn kết các đồng nghiệp lại với nhau trong tương lai. Rất tốt NameCài đặt kho lạnh. Cảm ơn bạn.
user 717HP127443542 / 2023-12-20 09:25:13 / Đáp lại
Hợp tác với bạn thực sự tốt, NameCài đặt kho lạnh chất lượng tốt, hãy đến công ty chúng tôi một lần nữa nếu bạn có thời gian.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết