hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2024-03-31 01:03:10 / viền:32 / Ghi:5

. Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, van tiết lưu điều chỉnh lưu lượng, tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy, ngăn ngừa tai nạn xảy ra, thêm van một chiều thủy lực, tức là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường ống thủy lực nổ. Cài đặt báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải để phân biệt giữa quá tải hoặc lỗi thiết bị.Thang máy chở hàng thủy lực được sử dụng trong một số hoạt động trên không trong những năm gần đây, trở thành sự lựa chọn tốt hơn cho một số hoạt động trên không. Nhưng vẫn có những hạn chế nhất định, chẳng hạn như chiều cao, nâng cao chất lượng hàng hóa, v.v., với những hạn chế nhất định.Le Havre!,Làm việc trên giàn giáo không có giàn giáo hoặc không có lan can, cao hơn mét, phải sử dụng dây an toàn hoặc các biện pháp an toàn đáng tin cậy khác.. Tiếng ồn mặt đường cũng sẽ gây ra tiếng ồn nếu lốp xe nghiền lên vật thể dễ gây ra tiếng ồn. Biên độ lắc của nền tảng nâng và ngã ba là tỷ lệ thuận với chiều cao nâng của nó, cao hơn lắc càng lớn, trong chiều cao làm việc mét khi sử dụng, có điều kiện xin vui lòng sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn.Ivag,Động cơ không chạy: Kiểm tra xem các bộ phận của động cơ có bị hư hỏng hay không, hệ thống dây điện không.Lý do: Bơm tay, Bơm bánh răng Phương pháp quét rò rỉ dầu nghiêm trọng: Thay thế vòng đệm bơm dầu có thể quét lý do: Bơm bánh răng bị hỏng, Đánh ra dầu không áp lực quét phương pháp: thay thế bánh răng bơm có thể quét nguyên nhân: dầu thủy lực thiếu phương pháp quét: thêm dầu thủy lực có thể quét nguyên nhân: mạch ngắt mạch quét phương pháp: xem nút nhấn và cầu chì vv có thể quét nguyên nhân: bộ lọc chặn phương pháp quét: thay thế hoặc làm sạch có thể quét nguyên nhân: van hỗ trợ hoặc van đảo chiều điện từ không hoạt động, có hai trường hợp: điện áp đầu vào cuộn dây điện từ thiếu V. Cuộn dây điện từ đốt cháy lõi van phương pháp làm sạch chết: sửa chữa hoặc thay thế có thể quét sạch nguyên nhân giảm tự nhiên của nền tảng nâng và nguyên nhân của phương pháp làm sạch: một chiều van xả phương pháp làm sạch: kiểm tra van kiểm tra trong van. Giả sử có bụi bẩn trên bề mặt niêm phong của van kiểm tra. Làm sạch van kiểm tra.A. Kiểm tra con lăn,Le Havre!Bàn nâng thủy lực cố định, trục trung gian và vòng bi; Trục pin và vòng bi của xi lanh dầu, trục bản lề cánh tay và vòng bi cùng mức độ và tình trạng mài mòn, B. Các bộ phận trên được bơm dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi.


Le Havre!Nền tảng nâng thủy lựcGiá mới



Khi vận hành phải tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn về an toàn và bảo trì hoạt động trên thiết bị, học cách hiểu các vấn đề an toàn xung quanh việc sử dụng nền tảng nâng cao; Ngăn chặn các hoạt động sửa chữa riêng tư của các nhân viên sửa chữa không chuyên nghiệp, được ngăn chặn rõ ràng, thiết bị lắp đặt, sửa chữa, tháo dỡ trạm bơm và các yếu tố khác, giá trị áp suất bên trong cần phải bằng không, thiết bị cũng không cho phép bất kỳ hàng hóa; Khi sửa chữa trạm bơm thủy lực của thiết bị, cắt điện sớm của động cơ và tất cả các thiết bị điện khác, tất cả các kết nối và thay đổi nguồn điện phải được vận hành bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp; Khi chúng tôi sửa chữa hoặc tháo dỡ trạm bơm thủy lực điều khiển bằng động cơ, cắt toàn bộ nguồn điện sớm để đảm bảo trạm thủy lực luôn ở trạng thái mất điện; Dầu thủy lực trong nền tảng nâng cao độ cao thủy lực rất có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, ngăn chặn trực tiếp với da và mắt, ngăn ngừa an toàn cá nhân; Ngăn chặn việc tự ý tháo dỡ các van,Le Havre!Thang máy thủy lực Lift Table, khớp phụ kiện và các yếu tố khác trên trạm bơm của nền tảng nâng thủy lực, bất kỳ sự lỏng lẻo của một trong các bộ phận có thể gây ra sự rơi tải và hư hỏng thiết bị; Xem xét rằng việc thay thế dầu thủy lực có thể gây ô nhiễm môi trường,Le Havre!Loại bàn nâng thủy lực, cần phải sử dụng thùng chứa thu hồi, áp dụng các biện pháp chống rò rỉ và hấp thụ dầu tương ứng; Tỷ lệ thất bại thấp: do việc áp dụng hệ thống thủy lực tiên tiến và có một cách tốt, tỷ lệ thất bại hoạt động của thang máy có thể xuống thấp. Tiêu thụ điện năng ít: Khi thang máy thủy lực đi xuống nó được thúc đẩy bởi áp suất được tạo ra bởi trọng lượng tự động, tiết kiệm năng lượng đáng kể.Thiết bị thủy lực có thể đạt được điều chỉnh tốc độ vô cấp trong một phạm vi rộng, thang máy hướng dẫn ngoài trời (có thể đạt được phạm vi điều chỉnh tốc độ mm), cũng có thể đạt được điều chỉnh tốc độ trong khi thang máy thủy lực đang hoạt động.Hãy nhớ đừng quá tải, quá tải là nguồn gốc của nhiều thất bại.Nơi bán,Có nhiều lý do cho sự sụt giảm của bàn làm việc không ổn định, chẳng hạn như quá tải, hỗ trợ không ổn định, tải trọng nặng, tạp chất dầu thủy lực, v.v. Đối với những lý do trên bạn có thể giảm tải, điều chỉnh trọng tâm tải, thang máy chở hàng thủy lực bán buôn thay thế dầu thủy lực để giải quyết.Đèn báo nền tảng nâng hạ không sáng: kiểm tra ổ cắm điện trên tường có nguồn điện chuyển mạch hay không, bảng cắm và phích cắm dây có ngắn mạch hay không. Nếu hơn mét, hãy sử dụng phích cắm điện mét vuông để điều chỉnh.Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.


Le Havre!Nền tảng nâng thủy lựcGiá mới



Cấu hình tùy chọn của bàn nâng cố định: năng lượng thủy lực nhân tạo, nắp di động thuận tiện cho các cơ sở ngoại vi, đường lăn hoặc đường lăn động cơ, dải tiếp xúc an toàn để ngăn chặn chân lăn, vỏ bảo vệ an toàn kiểu organ, bàn xoay của con người hoặc động cơ, bàn lật thủy lực, thanh hỗ trợ an toàn để ngăn chặn sự rơi của bàn nâng, lưới bảo vệ an toàn bằng thép không gỉ, hệ thống điện đi bộ của bàn nâng điện hoặc thủy lực, mặt bàn bi phổ quát.Comment, có hiệu quả cao, hệ số an toàn tốt, dễ sử dụng và các đặc điểm khác, trong toàn bộ quá trình làm việc đôi khi gặp phải những thất bại thông thường, để tốt hơn không làm chậm trễ ứng dụng của mọi người, mọi người nên nắm bắt một số kiến thức nhỏ về sửa chữa, các nhà sản xuất bán buôn thang máy thủy lực dưới đây sẽ nói một cách đơn giản về những thất bại phổ biến là gì.Chú ý đến những điểm sau đây để làm cho thang vận chuyển hàng hóa thủy lực của bạn an toàn hơn là chính, cài đặt an toàn chống rơi và bảo trì thường xuyên như tên cho thấy, mục đích của việc sử dụng là để ngăn chặn sự sụp đổ của máy móc, do đó gây ra thiệt hại không thể đảo ngược đối với an toàn cá nhân và tài sản của người thi hành, cho dù đó là để đảm bảo an toàn cá nhân của người thi hành, hoặc an toàn tài sản của bên xây dựng, phải được sử dụng. Sau khi lắp đặt sử dụng, còn cần tiến hành bảo trì định kỳ, tránh cho một số vấn đề nhỏ xuất hiện mà chậm rãi gây thành vấn đề lớn cũng không ai biết.Không điều chỉnh hoặc thu chân duỗi ra khi có người hoặc nâng trên bệ nâng di động.Le Havre!,Van một chiều: Van một chiều sử dụng lâu dài mặc tự nhiên vượt quá giá trị quy định sẽ gây ra sự rò rỉ, tháo dỡ van một chiều để làm sạch và thay thế van một chiều nếu cần thiết.Nền tảng nâng điều chỉnh giá đỡ, điều chỉnh tự nâng: kiểm tra xem van điện từ chân không có chất thải, chỉ có thể hạ thấp: kiểm tra thực hư sắp xếp hành trình có phải nắm chắc hay không, xem khoảng cách trái phải có sắp xếp hành trình mm hay không, bốn hành trình của Khang Giai sắp xếp ốc vít trên tấm chắn phía sau, đem hành trình sắp xếp chỉnh sửa lò xo bên trong là được.Chủ yếu bao gồm: kiểm tra con lăn, trục giữa và vòng bi của nền tảng nâng thủy lực; và mài mòn của xi lanh pin trục và vòng bi, cánh tay khung ream trục và vòng bi; Dầu cho phần mở rộng. Kiểm tra chất lượng dầu và mức dầu của nền tảng nâng thủy lực, khi nâng lên độ cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Khi dầu tối, dầu dính, hoặc có sỏi và các vật liệu nước ngoài khác trong dầu dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời, hệ thống thủy lực nền tảng nâng thủy lực nên sử dụng dầu thủy lực #.


Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 263HP148803710 / 2024-03-31 09:20:06 / Đáp lại
Có, Le Havre!Nền tảng nâng thủy lực chất lượng tốt và đáng đồng tiền bát gạo
user 914HP134131469 / 2024-03-31 09:08:11 / Đáp lại
Le Havre!Nền tảng nâng thủy lực Mình đã nhận được rồi, người bán giao hàng rất nhanh, hậu cần cũng rất tốt, thái độ phục vụ khách hàng tuyệt vời, rất kiên nhẫn, tạo cho mọi người một cảm giác thân mật, và mình rất thích. Ngoài ra còn có bao bì tinh tế và bầu không khí cao cấp, có thể thấy rằng các thương gia rất cẩn thận. Le Havre!Nền tảng nâng thủy lực Hàng xịn, khớp với hình, không chênh lệch, rất đáng đồng tiền bát gạo.
user 78HP121928405 / 2024-03-31 09:35:04 / Đáp lại
Le Havre!Nền tảng nâng thủy lực Hàng đã về, đẹp hơn nhiều so với những gì bạn thấy trong hình!
user 717HP127443542 / 2024-03-31 08:58:42 / Đáp lại
Vừa thanh toán, khi nào Le Havre!Nền tảng nâng thủy lực sẽ đến, ông chủ.
user 256HP158312377 / 2024-03-31 09:23:40 / Đáp lại
Dạo này mình bận quá, xác nhận về muộn, chất lượng tốt, Le Havre!Nền tảng nâng thủy lực hàng chính hãng, chất lượng tốt và giá rẻ, haha.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết