hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2023-12-10 21:56:08 / viền:59 / Ghi:6

Bảo vệ cháy: hàm lượng cháy của nền C là B, thứ hai chỉ trên đá.Nó sẽ tự động tắt lửa sau khi tắt lửa trong vòng năm giây, khả năng chống cháy, không đốt cháy tự phát, và sẽ không sản xuất ra khí độc và có hại. Nó phù hợp cho các dịp có yêu cầu bảo vệ hỏa cao.giáName,Thứ ba, bảo vệ môi trường rất thoải mái.Xanh lá sơn mặt đấtInkhil,xử lý sàn gỗ WPC rất tuyệt vời.nó dày, cho nên anh và ngonSẽ thoải mái dưới chân bạn. Sự ổn định tuyệt vời. Khi bạn bước đi trên sàn, bạn sẽ cảm thấy nó đã bị đánh bóng. Độ dày của sàn nhà có một lượng nhiệt rất tốt, cho nên sàn nhà sẽ còn ấm trong mùa lạnh.nếu có bất kỳ khiếm khuyết nào của tấm phim bảo vệ đồng tính trên bề mặt, nó là sản phẩm hạng nhất và sản phẩm hạng nhất.Nếu có một ít dấu tay bị thiếu hoặc thiếu phim, nó là sản phẩm đủ tiêu chuẩn, hãy kiểm tra cẩn thận nếu có sự lệch hướng trong bộ mặt chứa nhiều màu,NameSàn gỗ cứng của sân bóng rổ, nếu có sự khác biệt màu ở các bộ phận khác nhau,NameTấm ảnh bằng gỗ ngoài cửa, nếu sản phẩm hạng nhất không đều ngang, nếu có hai thiếu sót trên,Đây là sản phẩm hạng nhất mà rõ ràng có các khiếm khuyết trên đây nhưng không ảnh hưởng tới vẻ đẹp tổng thể được xem như là sản phẩm có đủ tiêu chuẩn.Cuối cùng, chất lượng bề ngoài của vải lacquer được quyết định dựa trên phán quyết trên.Khi chọn vải sơn mặt đất, trước tiên ngửi xem nó có mùi hăng không.Sẽ có một mùi nhẹ sau khi khoan đã mở ra, và mùi của những sản phẩm thấp kém hơn sẽ mạnh hơn.thứ hai, tính vùng dùng và cùng một phòng phải được chọn bởi những vật liệu có cùng số mẻ, mẫu và độ dày.Khi mua, cẩn thận quan sát chất lượng bề ngoài, mở một cuộn vải lacquer mặt đất, chia các đầu cho vài mét, quan sát lớp bề mặt của mẫu, lớp bề mặt dày, lớp lớp chống nắng dày, và thời gian dịch vụ dài, rồi quan sát liệu có vết nứt, xương gãy, nếp nhăn,NameKiểu vẽ hiệu ứng trang trí sàn bằng gỗ màu đỏ,bong bóng và các khuyết điểm lớnliệu vết cắt có lớp hay nứt hay không;nếu mẫu được mở, mất tích, thiếu phim và độ lệch không tố quá lớn Có lỗi như khác biệt màu khác biệt màu và ô nhiễm.sắc đẹp, bảo trì và bảo trì hàng ngày cũng rất quan trọng.Đầu tiên, giữ bề mặt tấm ván sạch sẽ và không có va chạm cát và bụi trên bề mặt bàn;ngăn chặn bao phủ. Đối tượng phải được gỡ bỏ đúng thời gian.Chú ý đừng cọ rửa bằng động mạch chủ, cyclnhau, nước kiềm nóng tập trung và các dung môi hữu cơ khác để tránh làm phai màu khai hoá, nứt hay bẻ cong bề mặt.Chúng có thể được chùi bằng chất tẩy hay chất tẩy.Họ phải được lau bằng giẻ lau khô gần hàng tuần để ngăn nước bẩn không bị thâm vào khớp và làm hỏng mối liên kết.


NameKhớp sàn gỗHình thức công nghiệp là gì



Lớp vật liệu nền Polymer: một tấm đĩa chế tạo bằng bột đá và chất Polymer nhiệt dẻo sau khi trộn đều và được cắt ra ở nhiệt độ cao.Đồng thời, nó có tính chất và đặc trưng của gỗ và chất liệu.Vì vậy,Đầu tiên là lau chùi chùi chùi dầu hoặc bụi.Thứ hai là cân bằng.Cái phần băng dính phải được xúc và bóng loáng.Lớp vỏ có thể được làm bằng keo và xi măng với tỷ lệ trọng lượng :, được cân bằng với một cái xẻng, và sau đó đo bằng giấy nhám sau khi khô. Sau khi mặt đất phẳng, sạch và khô, nó có thể bám và lát. Gluing là quá trình cuối cùng trước khi lát gạch, và công cụ phải là một cục kéo.Siêu bền.Bề mặt của sàn nhựa đá có một lớp chống nắng đặc biệt, dễ chịu, được xử lý bởi lớp kính cao.Trình nền của SPC luôn được hướng dẫn bởi người trong và ngoài nước.It is a all-round new favorite involving the Ưu điểm của đồ gốm và các loại chất liệu sàn khác.Nó được trình bày và giải thích với nhiều màu sắc, các vật liệu thân thiện với môi trường và các màu đa dạng, làm cho tiếng ồn và nhiễu loạn mất đi cảm giác tồn tại.Hãy nhìn vào lợi thế của nền của SPC sau mỗi lớp.


NameKhớp sàn gỗHình thức công nghiệp là gì



Bảo vệ môi trường xanhchi tiết,Khác biệt chính giữa sàn WTC và SPCCái sàn tưởng tượng Mỹ này ngày càng phổ biến bền vững và bền vững.Đồ nội thất có cảm giác hoàn toàn cấp cao.Không thể sao chép lại hương vị quê mùa được mang theo bởi họa tiết đơn giản và sắc điệu. Tầng này phù hợp để tạo ra một phong cách quê hương đơn giản và tự nhiên.Nó rất cổ điển, có thể làm cho cả phong cách thời thượng và đầy cá tính.Xem: độ dày của vải sơn mặt đất có đầy hay không có phải là lớp sủi bọt, lớp in và lớp sơn chống lưng được lớp dưới được lớp, có phải là lớp dưới, hay không có lớp dày của lớp dưới cũng giống như cánh ve, và nếu mặt sau của vải sơn mặt đất có màu đen.Name,Cách đặt vải sơn? Các thủ tục xây dựng và phương pháp là như sau:Sau đó cắt vải sơn theo kích cỡ. Ghi chú rằng độ rộng cắt phải nhỏ hơn một chút so với độ rộng cần thiết để dễ chồng chéo, khớp và cắt trong quá trình làm gạch. Vải sơn trên sàn cắt phải được đặt với nhiệt độ phòng không ít hơn ..kg; khoảng một ngày,Để cho vải vẽ sàn có thể mở rộng hoàn toàn và sẵn sàng cho lát đường cuối. Cần phải dùng miếng dán đặc biệt để lát vải sơn dưới sàn. Trước khi lát mỏng, mặt đất trong nhà phải được đối xử trước.Những cái lò nung được lắp bởi tường để sưởi dưới sàn nhà. Nền hoa có thể vượt qua các khuyết điểm của đá, gạch gốm, địa tinh, băng, lạnh và trơn.Đây là lựa chọn đầu tiên cho sàn nhà nóng và phòng dẫn nhiệt. Với thời gian, sàn gỗ WMC (nhân vật chống nước) đang chiếm thị trường. Tầng này rất quan trọng.Nó không chỉ chống nước, mà còn bền vững.Siêu xấu xa

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 6 Màu:

user 881HP198728332 / 2023-12-10 23:39:11 / Đáp lại
NameKhớp sàn gỗ Chất lượng rất tốt, mình mua lần 2, hàng tốt, cô chủ rất tốt
user 224HP159430236 / 2023-12-10 22:11:16 / Đáp lại
Vì tìm kiếm và mua sắm trực tuyến, bạn không bao giờ phải đi ra ngoài và đi lang thang. Chất lượng NameKhớp sàn gỗ của bạn được đảm bảo, hậu cần và giao hàng nhanh chóng, các thương hiệu lớn tốt hơn các cửa hàng ngoại tuyến và tôi sẽ xem xét chúng nếu cần thiết trong tương lai !
user 173HP199071655 / 2023-12-10 23:04:59 / Đáp lại
Hợp tác với bạn thực sự tốt, NameKhớp sàn gỗ chất lượng tốt, hãy đến công ty chúng tôi một lần nữa nếu bạn có thời gian.
user 60HP184127502 / 2023-12-10 22:20:45 / Đáp lại
Nó đáng được khen ngợi, thực sự tốt, NameKhớp sàn gỗ Tôi rất thích nó.
user 535HP136858825 / 2023-12-10 22:03:05 / Đáp lại
NameKhớp sàn gỗ Chất lượng thế nào? Bạn có nó trong kho không?
user 35HP162657470 / 2023-12-10 22:00:31 / Đáp lại
Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều NameKhớp sàn gỗ không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết