hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2022-09-10 03:23:04 / viền:204 / Ghi:6

Loại nền cực nhẹ và mỏng, có độ dày khoảng mm-mm và trọng lượng ánh sáng, ít hơn mười phần trăm các vật liệu mặt đất bình thường.Nó có những lợi thế vô đối trong việc nâng cầu thang và tiết kiệm không gian trong các tòa nhà cao tầng.Đồng thời, nó có những ưu điểm đặc biệt trong việc tái thiết những tòa nhà cũ.Quá nhẹ và siêu mỏngTruyền,Quan trọng của nhãn hiệu không chỉ là phổ biến của các bạnĐể tránh bị bạc màu cục bộ do phơi nắng thường xuyên, tốt nhất là treo rèm để biến ánh sáng trực tiếp thành ánh sáng khuếch tán, có nghĩa là kéo dài thời gian hoạt động của sàn nhà.Hãy chú ý đến việc các chất cứng như sắc nhọn kim loại và ghim móng chân dễ dàng cào lên bề mặt của vải sơn được đeo.Tránh xa mẩu thuốc lá, trong trường hợp bị lõm, nó rất khó gỡ bỏ.Mặc dù vải làm đầy mặt đất có khả năng chống cháy và có thể tự tiêu hóa, nhưng nó sẽ phân hủy các khí có hại với nhiệt độ cao, làm nghẹt thở nếu hít quá nhiều.Thứ nhất, theo đuổiEpe,Nơi dùng của nền SPC: nhờ vào độ dày mỏng, nhiều màu sắc, phong cách hoàn chỉnh và khả năng bảo vệ môi trường ít carbon, nó có thể được sử dụng rộng rãi trong các mầm non, bệnh viện, văn phòng, các tòa nhà văn phòng, cửa hàng, nhà cửa, KTV và các nơi công cộng khác.Bảo vệ sinh học và môi trường.Đồng thời, đối với những người theo đuổi giá trị, nền hoàn hảo của SPC cũng là một lựa chọn tốt. Giá của sàn nhà này là hợp lý nhưng có thời trang. Lựa chọn tốt nhất.Nơi dùng của nền SPC: nhờ vào độ dày mỏng, nhiều màu sắc, phong cách hoàn chỉnh và khả năng bảo vệ môi trường ít carbon, nó có thể được sử dụng rộng rãi trong các mầm non, bệnh viện, văn phòng, các tòa nhà văn phòng, cửa hàng, KTV và các nơi công cộng khác.Bảo vệ sinh học và môi trường.


TruyềnPhòng bảo vệ sànĐề phòng hoạt động



chống nước,TruyềnGiá sàn bằng gỗ, nhựa không có hương đồng với nước, và không có nấm mốc do độ ẩm cao. Ở vùng phía nam với mùa mưa nhiều hơn, lớp sàn SP sẽ không bị biến dạng do ẩm, nên nó là một sự lựa chọn tốt cho sàn.Thứ ba,Bảo vệ môi trường xanh.Viện hoa tiêu là một loại vải mới được tạo ra để đáp ứng sự giảm thải của quốc gia.Chất liệu nguyên liệu thô chính của nền SPC là một nguồn tái tạo môi trường thân thiện và không độc hại.It is free of formaldehyde, chì và benzen, heavy Metal và carcinogenic, volati hòa tan và phóng xạ.Đó là bảo vệ môi trường thực sự tự nhiên. nền hoa có thể tái sử dụng đất, và nó rất quan trọng để bảo vệ đất và đất.Nguyên nhân tự nhiên và môi trường sinh thái.It is widely used in the laborat. Da mặt heo thuộc về mềm.It là một floor roll sản xuất bởi lớp vỏ bọc hoặc lớp màng theo lớp nền liên tục với polyvinyl clorua như là vật liệu thô chính và các chất dẻo thích hợp. Chiều dài của mỗi cuộn da dưới sàn nhựa là m giá m, độ rộng là mm ~mm, và độ dày tổng là mm (nhà) mm (công cộng).Đầu tiên là lau chùi chùi chùi dầu hoặc bụi.Thứ hai là cân bằng.Cái phần băng dính phải được xúc và bóng loáng.Lớp vỏ có thể được làm bằng keo và xi măng với tỷ lệ trọng lượng :, được cân bằng với một cái xẻng, và sau đó đo bằng giấy nhám sau khi khô. Sau khi mặt đất phẳng, sạch và khô, nó có thể bám và lát. Gluing là quá trình cuối cùng trước khi lát gạch, và công cụ phải là một cục kéo.


TruyềnPhòng bảo vệ sànĐề phòng hoạt động



sắc đẹp, bảo trì và bảo trì hàng ngày cũng rất quan trọng.Đầu tiên, giữ bề mặt tấm ván sạch sẽ và không có va chạm cát và bụi trên bề mặt bàn;ngăn chặn bao phủ. Đối tượng phải được gỡ bỏ đúng thời gian.Chú ý đừng cọ rửa bằng động mạch chủ, cyclnhau, nước kiềm nóng tập trung và các dung môi hữu cơ khác để tránh làm phai màu, khai hoá, nứt hay bẻ cong bề mặt.Chúng có thể được chùi bằng chất tẩy hay chất tẩy.Họ phải được lau bằng giẻ lau khô gần hàng tuần để ngăn nước bẩn không bị thâm vào khớp và làm hỏng mối liên kết.phát triển,Kiểm tra: cho vải sơn mặt đất có độ dày mỏng, bạn có thể xé nó bằng tay.Nếu có thể tháo được, sức mạnh xé của vải sơn mặt đất không thể đáp ứng được yêu cầu.Sau khi đè nhẹ nhàng lên và đè xuống, nếu nó không thể phục hồi lại trạng thái nguyên gốc và để lại một vết lõm, một sản phẩm này có độ mềm yếu kém. Nếu lớp vỏ có thể bị rách bằng tay, nó chỉ ra rằng các lớp sản phẩm không được hợp nhất,Và sẽ sớm có sự cọ rửa trong tương lai. Tấm vải nhựa có ưu thế về trọng lượng ánh sáng tính đàn hồi, sức mạnh cơ khí tốt, cảm giác tốt của chân, cảm giác chân thoải mái, độ kháng cự ô nhiễm, kháng cự ăn mòn, nhiệt độ cách ly, độ ẩm, độ ẩm thấp, độ hấp thụ nước nhỏ,cách ly tốt, tự hủy dễ lau chùi, xây dựng đơn giản, tiện lợi và giá thấp.♪ In a laThứ ba, bảo vệ môi trường rất thoải mái.Họ nhìn kìa!Sau khi dỡ bỏ tầng cũ, cần phải đảm bảo rằng sàn nhà ở mức độ và trong trạng thái tốt trước khi lắp đặt có thể bắt đầu. Cũng tương tự chuyên gia hạ giá sàn bằng gỗ cứng có thể giải quyết vấn đề này cho bạn để đảm bảo sàn mới có độ mịn và cân bằng hoàn hảo.Xin kiểm tra hướng dẫn lắp sàn gỗ cứng. Gợi ý để chuẩn bị nhà trước khi lắp đặt sàn.Truyền,Xem: độ dày của vải sơn mặt đất có đầy hay không có phải là lớp sủi bọt, lớp in và lớp sơn chống lưng được lớp dưới được lớp, hay không có lớp dày của lớp dưới cũng giống như cánh ve,TruyềnSàn gỗ chống nước, và nếu mặt sau của vải sơn mặt đất có màu đen.Xem: độ dày của vải sơn mặt đất có đầy hay không, có phải là lớp sủi bọt, lớp in và lớp sơn chống lưng được lớp dưới được lớp, có phải là lớp dưới, hay không có lớp dày của lớp dưới cũng giống như cánh ve, và nếu mặt sau của vải sơn mặt đất có màu đen.Sàn hoa có nhiều lợi thế: làm nhái nước, làm giả lửa, formaldehyde,TruyềnLàm thế nào để bọc sàn gỗ cho cầu thang khung thép, anti-khoan, có thể thay thế gạch lát gốm và sàn gỗ. Có thể thay thế cho mọi công cụ và đồ trang trí nhà. Ví dụ bệnh viện, khách sạn, khách sạn, nhà hàng và những nơi khác.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 6 Màu:

user 466HP159575805 / 2022-09-10 10:35:44 / Đáp lại
Mới mua TruyềnPhòng bảo vệ sàn, tay nghề chất lượng còn kém hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè
user 416HP186602172 / 2022-09-10 10:26:25 / Đáp lại
Người quen cũ, mọi thứ vẫn tốt như thường, chính hãng TruyềnPhòng bảo vệ sàn, hiệu quả chi phí vượt trội
user 35HP162657470 / 2022-09-10 10:51:09 / Đáp lại
Hiếm khi mua TruyềnPhòng bảo vệ sàn, mình thấy cửa hàng tốt như vậy, giá cả rất ưu đãi, phục vụ cũng rất tốt và đồ tốt nữa. Cho mình xin ý kiến ​​nhé, lần này mình khuyến khích các bạn.
user 122HP117294921 / 2022-09-10 11:22:35 / Đáp lại
TruyềnPhòng bảo vệ sàn Giảm giá cho mình lần sau, chúc bạn kiếm được nhiều tiền
user 717HP127443542 / 2022-09-10 10:52:16 / Đáp lại
Kể từ lần trước mình mua TruyềnPhòng bảo vệ sàn của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.
user 256HP158312377 / 2022-09-10 10:40:05 / Đáp lại
Vâng, người bán hàng đầu, trung thực TruyềnPhòng bảo vệ sàn. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết