hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2024-02-07 00:18:38 / viền:58 / Ghi:4

Liệu pháp bề mặt rious (cấu trúc convex đồng thuận, mẫu nắm tay, thứ nhất, sàn gỗ có môi trường tốt hơn,Kurjali.Vẽ hiệu ứng của đường chỉ có chạm sàn bằng gỗ giả, bền vững và có một cuộc sống phục vụ lâu dài.Sàn gỗ được làm từ gỗ tự nhiên, còn thân thiện với môi trường hơn lớp da nhân tạo, và thời gian phục vụ sàn gỗKurjali.The formaldehyde in the floor mainly comes from the adcontents và những lớp vỏ bọc đã dùng trong sản xuất. Để cải thiện độ cứng của tấm ván và có tác dụng của tác động phòng ngừa côn trùng và chống mòn, và formol là không thể tránh khỏi.Chất lượng bảo vệ môi trường của sàn nhà được phân chia thành E hầu hết các ván nhân tạo dùng urea fomandehit làm kết dính.Nguyên tố chính l à formaldehyde, which đáp ứng yêu cầu của quốc gia tiêu chuẩn.Sàn SPC có dinh thự đặc biệt chống ván.Nó càng gặp nước, nó càng linh tinh hơn.Ngay cả khi bạn mang giầy chạy bằng móng tay, bạn đã thắngĐể lại vết xước trên sàn.Chunghwa-up,Nếu bạn muốn đánh bóng nhiều thứ, bạn có thể giảm thiểu sự lan rộng của bụi trong to àn nhà bằng cách đóng cửa và che nó bằng vải nhựa, vải bạt và băng dính.Nếu bạn muốn đánh bóng nhiều thứ, bạn có thể giảm thiểu sự lan rộng của bụi trong to àn nhà bằng cách đóng cửa và che nó bằng vải nhựa, vải bạt và băng dính.Nền hoa có mẫu được coi là một thế hệ mới của các vật liệu sàn, được đánh dấu bởi độ ổn định, hiệu suất cao, hoàn toàn bằng nước, trung tâm bán tải với mật độ cao và dấu ấn áp suất.Nó có thể được lắp đặt dễ dàng trên các loại nền đất khác nhau, bê tông, đồ gốm hay sàn tồn tại.


Kurjali.Sàn Bạch sồiQuy trình sản xuất



xử lý sàn gỗ WPC rất tuyệt vời.nó dày, cho nên anh và ngonSẽ thoải mái dưới chân bạn. Sự ổn định tuyệt vời. Khi bạn bước đi trên sàn, bạn sẽ cảm thấy nó đã bị đánh bóng. Độ dày của sàn nhà có một lượng nhiệt rất tốt, cho nên sàn nhà sẽ còn ấm trong mùa lạnh.Loại sàn Châu Âu.Nếu bạn muốn đánh bóng nhiều thứ bạn có thể giảm thiểu sự lan rộng của bụi trong to àn nhà bằng cách đóng cửa và che nó bằng vải nhựa, vải bạt và băng dính.Thanh tra,Từ cá nhân.It is widely used in the laborat. Da mặt heo thuộc về mềm.It là một floor roll sản xuất bởi lớp vỏ bọc hoặc lớp màng theo lớp nền liên tục với polyvinyl clorua như là vật liệu thô chính và các chất dẻo thích hợp. Chiều dài của mỗi cuộn da dưới sàn nhựa là m giá m, độ rộng là mm ~mm,Kurjali.Trần sàn gỗ, và độ dày tổng là mm (nhà) mm (công cộng).Mặt sàn của SPC có độ dày mm-mm, và trọng lượng cho mỗi đồng hồ chỉ là khoảng -kg, mà ít hơn mười phần trăm các vật liệu mặt đất bình thường.Nó có những lợi thế vô đối với việc thiết kế và tiết kiệm không gian trong các tòa nhà cao tầng. Đồng thời, nó có những ưu điểm đặc biệt trong việc trang trí và chuyển dạng thứ hai.


Kurjali.Sàn Bạch sồiQuy trình sản xuất



In, chất lượng bề ngoài của vải lacquer mặt đất được xác định. Tấm vải sơn trên sàn xoắn ốc phải lăn lớp lớp sơn chống nắng ra ngoài trên lõi ống và được tráng miệng. Tên sản phẩm, tên nhà sản xuất, dấu hiệu, cấp độ, số mẻ.Chất lượng và độ dài được đánh dấu ở nơi hiển nhiên của mỗi gói. Ngoài ba thứ trên này có thể được đánh giá trực tiếp bởi các giác quan, cũng cần chú ý đến các tính chất vật lý khi mua đồ da sàn để đảm bảo cuộc sống phục vụ của nó.Hứa hẹn và giữ lời hứa.,sắc đẹp, bảo trì và bảo trì hàng ngày cũng rất quan trọng.Đầu tiên, giữ bề mặt tấm ván sạch sẽ và không có va chạm cát và bụi trên bề mặt bàn;ngăn chặn bao phủ. Đối tượng phải được gỡ bỏ đúng thời gian.Chú ý đừng cọ rửa bằng động mạch chủ, cyclnhau, nước kiềm nóng tập trung và các dung môi hữu cơ khác để tránh làm phai màu, khai hoá, nứt hay bẻ cong bề mặt.Chúng có thể được chùi bằng chất tẩy hay chất tẩy.Họ phải được lau bằng giẻ lau khô gần hàng tuần để ngăn nước bẩn không bị thâm vào khớp và làm hỏng mối liên kết.Thứ ba, bảo vệ môi trường rất thoải mái.chấtKurjali.,Bảo vệ môi trường xanh.Viện hoa tiêu là một loại vải mới được tạo ra để đáp ứng sự giảm thải của quốc gia.Chất liệu nguyên liệu thô chính của nền SPC là một nguồn tái tạo môi trường thân thiện và không độc hại.It is free of formaldehyde, chì và benzen, heavy Metal và carcinogenic,Kurjali.Giá sửa chữa sàn gỗ, volati hòa tan và phóng xạ.Đó là bảo vệ môi trường thực sự tự nhiên. nền hoa có thể tái sử dụng đất, và nó rất quan trọng để bảo vệ đất và đất.Nguyên nhân tự nhiên và môi trường sinh thái.Sàn SPC có dinh thự đặc biệt chống ván.Nó càng gặp nước, nó càng linh tinh hơn.Ngay cả khi bạn mang giầy chạy bằng móng tay, bạn đã thắngĐể lại vết xước trên sàn.Cảm giác chân

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 4 Màu:

user 263HP148803710 / 2024-02-07 07:49:05 / Đáp lại
Mình rất thích, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả trong Kurjali.Sàn Bạch sồi, mình rất hài lòng, rất thích, hoàn toàn vượt ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng cực nhanh, bao bì rất cẩn thận và nghiêm ngặt, và các dịch vụ của công ty hậu cần Thái độ rất tốt, tốc độ giao hàng rất nhanh, và tôi rất hài lòng với một khu mua sắm.
user 78HP121928405 / 2024-02-07 08:52:57 / Đáp lại
Bạn Kurjali.Sàn Bạch sồi giỏi quá, đặt hàng có tiện không?
user 224HP159430236 / 2024-02-07 07:42:47 / Đáp lại
Cuối cùng thì cũng đợi đến lúc mua Kurjali.Sàn Bạch sồi, lúc đầu còn phân vân không biết nên mua, hơi thích thì đọc bình luận cũng hơi sợ, sợ chất lượng không được. Tốt. Nó không phải là một sản phẩm chính hãng, nó có một chút khác biệt so với hình ảnh. Tuy nhiên, vạn sự như ý, sự việc tốt đẹp, xác thực, mệnh chủ tốt, hậu vận tốt.
user 709HP180518493 / 2024-02-07 08:13:00 / Đáp lại
Ha ha. Kurjali.Sàn Bạch sồi Sớm đến rồi, cũng không tệ, lần sau đến có thể xin giảm giá ^ _ ^

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết