hạng-:Bảo vệ môi trương / ngày:2023-12-27 01:17:50 / viền:66 / Ghi:5

Khác biệt chính giữa sàn WTC và SPCBề mặt sàn của SPC sẽ không có lỗ và phải nhìn thấy nước;Sẽ không còn đường chỉ sau khi nối lại.Sau khi được làm bẩn, để lại không có dấu vết nào khó gỡ bỏ, và không cần phải duy trì nó với những sản phẩm bảo trì đặc biệt.Hoa,Dịch vụ sàn nhà gài bẫy : hỗ trợ chính sách.Bề mặt sàn của SPC sẽ không có lỗ và phải nhìn thấy nước;Sẽ không còn đường chỉ sau khi nối lại.Sau khi được làm bẩn, lau nhẹ nhàng bằng giẻ để lau nó dễ dàng, để lại không có dấu vết nào khó gỡ bỏ, và không cần phải duy trì nó với những sản phẩm bảo trì đặc biệt.Rita Santa. Rita.,Nếu muốn gởi tầng mới cho một căn phòng có thiết bị lớn có thể cần phải lắp lại trước khi di chuyển. Cần phải liên lạc với một người thợ điện trước khi lắp xong sàn. Nếu cần phải di chuyển thiết bị, không cần phải lo lắng rằng cái máy nặng sẽ sửa nó trước khi lắp xong tầng cũ.Hãy giữ tấm bạt và băng.Cảm giác chânCách đặt vải sơn? Các thủ tục xây dựng và phương pháp là như sau:Sau đó cắt vải sơn theo kích cỡ. Ghi chú rằng độ rộng cắt phải nhỏ hơn một chút so với độ rộng cần thiết để dễ chồng chéo, khớp và cắt trong quá trình làm gạch. Vải sơn trên sàn cắt phải được đặt với nhiệt độ phòng không ít hơn ..kg; khoảng một ngày,Để cho vải vẽ sàn có thể mở rộng hoàn toàn và sẵn sàng cho lát đường cuối. Cần phải dùng miếng dán đặc biệt để lát vải sơn dưới sàn. Trước khi lát mỏng, mặt đất trong nhà phải được đối xử trước.


HoaSàn gỗ cứng của sân bóng rổChọn một nhà sản xuất là rất quan trọng



So với sàn bằng gỗ, thứ nhất, sàn gỗ có môi trường tốt hơn, bền vững và có một cuộc sống phục vụ lâu dài.Sàn gỗ được làm từ gỗ tự nhiên, còn thân thiện với môi trường hơn lớp da nhân tạo, và thời gian phục vụ sàn gỗThe key to the wear resistance of sap floor nằm trong the content of nhôm trixide on the surface,Hoaxay gỗ, and a certain wear-resistance cách mạng giáp với một số nội dung của nhôm trixide.The wear-resistance revolutions of family wood floor are generally over revolutions, and those in public place are generally over revolutions,có thể mua được theo yêu cầu.chấtchi phí,Vỏ gỗ dày dày dày dày dày dày dày dày đặc trên bề mặt của nó để bù đắp cho sự thiếu hụt của mẫu gạch lát. Sau khi lớp gỗ mỏng được dán lên, áp dụng một hoặc hai lớp sơn sắc và mẫu của tấm ván tường sẽ rõ và đẹp, mịn và ba chiều. Sàn gỗ và lát gỗ sẽ được kết hợp lại, làm cho phong cách của cả phòng hợp nhất,vừa đơn giản và thanh lịch.Dựa theo màu đồng bộ hoặc cách đan hợp lý, nó có thể làm cho cả phòng thoải mái và mềm mại, và cho mọi người một cảm giác khó tả về bí ẩn.Introduction of floor,Màu đẹp và đa dạng, dễ chịu và nhanh nhẹn.Đầu tiên là lau chùi chùi chùi dầu hoặc bụi.Thứ hai là cân bằng.Cái phần băng dính phải được xúc và bóng loáng.Lớp vỏ có thể được làm bằng keo và xi măng với tỷ lệ trọng lượng :, được cân bằng với một cái xẻng, và sau đó đo bằng giấy nhám sau khi khô. Sau khi mặt đất phẳng, sạch và khô,HoaGiá rẻ hơn, ván gỗ cứng nhiều lớp, hay ván vân tay, nó có thể bám và lát. Gluing là quá trình cuối cùng trước khi lát gạch, và công cụ phải là một cục kéo.


HoaSàn gỗ cứng của sân bóng rổChọn một nhà sản xuất là rất quan trọng



Độ dày thông thường chỉ là -mm.Thiết kế siêu mỏng là một sự phát triển táo bạo trong ngành nghề nghiệp.Bề mặt được in bằng các vật liệu để cải thiện sự hoạt động của trường dòng người.Bề mặt giả thành phần gỗ thật và lát đá cẩm thạch tự nhiên.Dựa theo các đặc tính của nguyên liệu thô, nó có dẫn nhiệt nhanh và thời gian lưu trữ nhiệt độ dài.It is the favorite floor for floor nóng.Chất lượng tối thượng,Không có biến dạng trong trường hợp có nước, có thể dùng trong nhà bếp bồn cầu, v.v.Thứ ba, hãy nhìn dịch vụ.Màu đẹp và đa dạng,HoaCách đối phó với lỗ hổng lớn của sàn gỗ, thiết kế nối bó, dễ chịu và nhanh nhẹn.Hoa,Sự kết hợp cứng rắn và mềm mại. Sàn gỗ trong phòng khách nên được làm từ những tấm ván không có nút thắt, nứt và nấm mốc.Để tránh bị bạc màu cục bộ do phơi nắng thường xuyên, tốt nhất là treo rèm để biến ánh sáng trực tiếp thành ánh sáng khuếch tán, có nghĩa là kéo dài thời gian hoạt động của sàn nhà.Hãy chú ý đến việc các chất cứng như sắc nhọn kim loại và ghim móng chân dễ dàng cào lên bề mặt của vải sơn được đeo.Tránh xa mẩu thuốc lá, nước sôi và các vật thể nóng ở trên , không được chạm thẳng vào bề mặt đĩa.Ngăn chặn đốt vết và vết đốt.Không được dùng đệm cao su lâu, trong trường hợp bị lõm, nó rất khó gỡ bỏ.Mặc dù vải làm đầy mặt đất có khả năng chống cháy và có thể tự tiêu hóa, nhưng nó sẽ phân hủy các khí có hại với nhiệt độ cao, làm nghẹt thở nếu hít quá nhiều.Thứ nhất, theo đuổiổn định

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 779HP136589660 / 2023-12-27 09:19:30 / Đáp lại
Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều HoaSàn gỗ cứng của sân bóng rổ không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!
user 965HP113924865 / 2023-12-27 08:31:58 / Đáp lại
Trước tiên để mình nói về chất lượng hàng hóa: HoaSàn gỗ cứng của sân bóng rổ Nói chung là ổn, và bao bì chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Thích nó. Đánh giá cuối cùng nhanh: giao hàng nhanh chóng. Hai là cảm ơn cửa hàng giảm giá, dù sao hàng tốt giá rẻ là hàng thật hơn. Mong cửa hàng giảm giá nhiều hơn và thông báo cho khách cũ kịp thời để xúc tiến mua lại. Chúc kinh doanh phát đạt.
user 35HP162657470 / 2023-12-27 08:37:56 / Đáp lại
HoaSàn gỗ cứng của sân bóng rổ Chất lượng ở mức giá này là rất đáng đồng tiền bát gạo
user 409HP184720764 / 2023-12-27 08:34:49 / Đáp lại
Hậu cần rất nhanh, rất mong được làm việc cùng nhau một lần nữa
user 717HP127443542 / 2023-12-27 10:16:34 / Đáp lại
Sếp thật tốt bụng, quả là rất hiểu việc của mình. Dưới sự hướng dẫn của bạn, tôi sẽ sớm trở thành một chuyên gia! Dịch vụ của người bán thực sự chu đáo. Gắn kết các đồng nghiệp lại với nhau trong tương lai. Rất tốt HoaSàn gỗ cứng của sân bóng rổ. Cảm ơn bạn.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết