hạng-:Máy móc và thiết bị công nghiệp / ngày:2024-03-30 01:43:45 / viền:37 / Ghi:6

Lý do: Bơm tay, Bơm bánh răng Phương pháp quét rò rỉ dầu nghiêm trọng: Thay thế vòng đệm bơm dầu có thể quét lý do: Bơm bánh răng bị hỏng, Đánh ra dầu không áp lực quét phương pháp: thay thế bánh răng bơm có thể quét nguyên nhân: dầu thủy lực thiếu phương pháp quét: thêm dầu thủy lực có thể quét nguyên nhân: mạch ngắt mạch quét phương pháp: xem nút nhấn và cầu chì vv có thể quét nguyên nhân: bộ lọc chặn phương pháp quét: thay thế hoặc làm sạch có thể quét nguyên nhân: van hỗ trợ hoặc van đảo chiều điện từ không hoạt động, nguyên nhân chính của tiếng ồn là sự cố của cơ chế cơ khí, sự cố của hệ thống thủy lực, sự cố của thiết bị điện hoặc thành phần, v.v. Hôm nay, các nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực giới thiệu cho bạn lý do tại sao thang máy thủy lực xuất hiện tiếng ồn.Davintel, chủ yếu được sử dụng cho các loại hàng hóa nặng, nhưng trong quá trình sử dụng, thang máy hàng hóa thủy lực Hàng Châu trong quá trình nâng chắc chắn sẽ có một số trục trặc, chẳng hạn như khi nâng, tình hình rất không ổn định. Nguyên nhân nào khiến thang máy không ổn định? Làm thế nào để giải quyết những vấn đề này?Miễn là nền tảng nâng với chất lượng sản phẩm tốt, hiệu suất tuyệt vời và thiết bị an toàn hoàn chỉnh, tất cả đều có thể được sử dụng làm đối tượng lựa chọn với giá cả hợp lý. Sau khi thiết bị đến, khi nghiệm thu mở hộp phải kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không, linh kiện, công cụ, phụ kiện ngẫu nhiên có phù hợp với danh sách hay không, thiết bị và phụ kiện có bị hư hỏng khuyết tật hay không, và làm tốt việc nghiệm thu mở hộp.color,Cấu trúc đơn giản và dễ bảo trì của thang máy đã được nhiều doanh nghiệp và khách hàng cá nhân ưa chuộng. Thang máy thủy lực là một loại máy móc và thiết bị xử lý nặng đa chức năng. Hệ thống thang máy thủy lực được điều khiển bằng thủy lực, còn được gọi là thang máy thủy lực.Rửa dầu và sử dụng hệ thốngĐối với thang nâng thủy lực trong xi lanh thủy lực, thay đổi khu vực hoạt động hiệu quả của nó A (tương đương với dịch chuyển) để điều chỉnh tốc độ là không thực tế thường chỉ có thể thay đổi lưu lượng để điều chỉnh tốc độ. Đối với động cơ biến, điều chỉnh tốc độ có thể thay đổi cả lưu lượng và dịch chuyển động cơ.


DavintelThủy lực bàn nângHiệu suất phục hồi thấp là đáng chú ý



Đường may mm Chiều dài cạnh cắn không được vượt quá % đường may và độ sâu không được vượt quá ,mm.Thiết bị được vận hành và bảo dưỡng đặc biệt. Sau khi hoàn thành công việc, thang máy vận chuyển hàng hóa phải được khôi phục về trạng thái dừng vận chuyển và cắt điện. Thang máy vận chuyển hàng hóa mới được kích hoạt, làm việc đầy tháng nên được thay thế bằng dầu thủy lực, sau này có thể được thay thế theo điều kiện làm việc, tiếp nhiên liệu nên được làm sạch, lưới hút dầu bơm phải được làm sạch thường xuyên. Áp suất thủy lực bình thường nửa năm đổi một lần. Ngăn ngừa xói mòn nước mưa. Thường xuyên kiểm tra tình trạng của bộ phận bản lề, kịp thời đổ xăng, phòng ngừa ma sát. Trục pin nên được tiếp nhiên liệu thường xuyên,DavintelHướng dẫn sử dụng nâng thủy lực Sửa đổi nâng thủy lực điện, giữ, nếu có nới lỏng, vít thắt chặt sau khi tắc mạch, có thể được sử dụng bình thường. Khi làm sạch các thành phần thủy lực, cấm sử dụng các loại vải có sợi dễ rơi ra như bông. Khi thay thế các thành phần thủy lực, các yếu tố nên được làm sạch. Đối với các cổng phần tử tạm thời không thể được lắp đặt,DavintelBàn nâng thủy lực Double Fork, trước tiên phải được niêm phong để ngăn chặn va chạm và các mảnh vụn xâm nhập vào hệ thống đường dầu. Phát hiện vại dầu có hiện tượng rò rỉ dầu, cần kịp thời thay thế vòng kín. Thất bại thang máy chở hàng thủy lực phần lớn liên quan đến người dùng, kiểm tra và bảo trì không đủ cẩn thận, cũng có thể là do hoạt động không đúng cách của thang bốc hàng thất bại, do đó đặc điểm kỹ thuật vận hành nên được phát triển và bảo trì được thực hiện để đảm bảo hoạt động bình thường của thiết bị.Hàng của từng thiết bị an toànBộ phận bán,DavintelNhà máy thang máy, ngay cả khi bơ được đánh bóng, tăng tính dục của nó.Các biện pháp bảo trì của nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn: Đối với các doanh nghiệp xây dựng cơ giới, tình trạng kỹ thuật của máy móc xây dựng tốt hay không là yếu tố trực tiếp cho dù doanh nghiệp có thể sản xuất bình thường hay không. Về máy móc xây dựng truyền động thủy lực, hoạt động bình thường của hệ thống thủy lực là một dấu hiệu chính của tình trạng kỹ thuật tốt của nó. Chất lỏng thủy lực đủ điều kiện là sự đảm bảo cho hoạt động đáng tin cậy của hệ thống thủy lực, bảo trì đúng cách là nền tảng cho hoạt động đáng tin cậy của hệ thống thủy lực. Theo thực tiễn làm việc, một cuộc thảo luận sơ bộ về việc bảo trì hệ thống thủy lực của máy móc xây dựng trong môi trường làm việc chung.Sau đó, các nhà sản xuất thang máy thủy lực nói với mọi người về việc bảo trì máy móc và thiết bị thang máy: phanh của các tổ chức nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng trống của gạch phanh và bánh xe phanh, và ống bọc nhạy cảm và chắc chắn. Trên bề mặt, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn cần phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.


DavintelThủy lực bàn nângHiệu suất phục hồi thấp là đáng chú ý



Nhà sản xuất thang máy thủy lực cho bạn biết các quy định của hệ thống truyền tải thang máy thủy lực cho nền tảng nâng.Liên lạc,Khả năng chịu tải: Bàn nâng được đặt trên bề mặt chịu lực ngang, % trọng lượng tải MAX đồng đều của bàn làm việc, không có biến dạng hoặc nứt trên mỗi thành viên lực sau lần nâng.Thang máy xích dẫn hướng là một thiết bị cơ khí không có thang máy thủy lực cắt. Nó phù hợp để vận chuyển hàng hóa giữa các nhà máy công nghiệp - tầng, nhà hàng, tầng khách sạn với chiều cao nhỏ - mm nó phù hợp cho nơi làm việc không thể đào hố, nó phù hợp cho nơi làm việc không thể đào hố, thang máy hướng dẫn loại đường sắt, nó phù hợp cho nơi làm việc không thể đào hố, nó phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa giữa các nhà máy công nghiệp - tầng, nhà hàng, tầng nhà hàng.Hệ thống dây điện tham chiếu mới II. Nâng chân tiếng ồn Thang máy di động nên mở chân trước khi thực hiện công việc, trong trường hợp này, nếu chân bị thiếu bơ, sẽ có tiếng ồn.Davintel,Khi hệ thống thủy lực gặp trục trặc, thang máy thủy lực sau khi sửa chữa hệ thống thủy lực, máy bơm thủy lực, động cơ, dễ gây rung và tạo ra tiếng ồn lớn.Sau . giờ hoạt động của thang máy thủy lực, đại tu hệ thống cơ khí và điện.Độ nhớt của chất lỏng và nhiệt độ có liên quan chặt chẽ, khi độ nhớt thay đổi theo nhiệt độ, nó sẽ đồng thời gây hại thiệt hại áp suất làm việc và theo tổng lưu lượng của các thành phần. Vì vậy, hệ thống truyền động thủy lực không phù hợp để hoạt động ở nhiệt độ rất cao và rất thấp.


Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

 Những thứ có thể có lợi

Vùng Chú thích

chia 6 Màu:

user 263HP148803710 / 2024-03-30 09:24:07 / Đáp lại
Chúc quý công ty hợp tác, ủng hộ quý công ty và chúc kinh doanh phát đạt.
user 914HP134131469 / 2024-03-30 10:27:14 / Đáp lại
Chất lượng rất tốt, thực sự tốt, DavintelThủy lực bàn nâng y như hình, bao bì và chất lượng cũng rất tốt,
user 161HP196399230 / 2024-03-30 09:24:28 / Đáp lại
DavintelThủy lực bàn nâng Đã về là có, mẫu mới này đúng là đạt tiêu chuẩn, rất tốt
user 750HP120486450 / 2024-03-30 10:15:58 / Đáp lại
DavintelThủy lực bàn nâng Tốt lắm, đợt sau mình sẽ đặt hàng của bạn.
user 632HP195506591 / 2024-03-30 09:00:09 / Đáp lại
Khi DavintelThủy lực bàn nâng cung cấp điểm giảm giá cho các hoạt động, hãy liên hệ với tôi khi có giảm giá
user 717HP127443542 / 2024-03-30 09:12:16 / Đáp lại
Hiếm khi mua DavintelThủy lực bàn nâng, mình thấy cửa hàng tốt như vậy, giá cả rất ưu đãi, phục vụ cũng rất tốt và đồ tốt nữa. Cho mình xin ý kiến ​​nhé, lần này mình khuyến khích các bạn.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết