hạng-:năng lượng / ngày:2024-02-28 00:43:59 / viền:50 / Ghi:5

Dựa trên việc ướp lạnh và bảo quản, làm gián đoạn việc thở của trái cây và rau củ, làm chậm quá trình trao đổi chất của trái cây và rau quả tốt hơn, giữ được sự tươi mát và chất lượng thương mại của trái cây và rau củ,Chào.Cài đặt đồ ăn đông lạnh nhanh, và kéo dài thời gian lưu trữ và thời gian còn của trái cây và rau củ. Kiểm soát bầu khí quyển trái cây có thể kéo dài khoảng thời gian lưu trữ Ba lần hay hơn. Được rồi, tiêu chuẩn của nhà kho đóng băng nhanh là gì?Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Chào.,Sự đóng băng của chất bốc hơi sẽ tăng nhiệt độ và giảm mức độ truyền nhiệt. Đối với quạt làm mát, độ kháng cự tuần hoàn tăng, và lượng điện tiêu thụ tăng. Do đó, đồng thời rã đông. Hãy chú ý đến việc bảo dưỡng chất thải của hệ thống khí quyển được kiểm soát. Nếu băng tan, nó sẽ ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường của các tầng khí quyển được kiểm soát. Làm thế nào làm đông kịp thời? Hệ thống hiện thời của kho khí quyển điều khiển bao gồm: làm đông bằng tay, đơn giản và dễ dàng, vì nhiệt độ khác nhau bên trong và bên ngoài cái ván lớn, và nhiệt độ sẽ bị phân tán, làm cho việc ướp lạnh tiết kiệm năng lượng hơn và tăng hiệu quả của việc ướp lạnh.Puerto Cortes,Name=biện pháp phòng ngừa cho đĩa đứng của khoang lạnh: hiển thị đĩa đứngĐộ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, từ độ ẩm máy ly lên sương sương dày cao, độ ẩm dung hòa khí ga-nước, cho cái máy tạo khí lạnh siêu âm hiện thời. Hệ thống tiện ích có lợi của các hạt nhỏ, độ ẩm đồng phục, không đóng băng và chắn, và không bị chặn bẩn. Máy điều hoà ẩm được chúng tôi chế tạo được thiết kế đặc biệt cho mọi loại thực vật và thực vật đóng băng nhanh, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín, tức là, lấy khí ga trong kho, quay trở về nhà kho qua bộ phun ẩm và cô lập nó từ bên ngoài không khí.Rất dễ dàng tải và bốc dỡ nhà kho nhanh bị đóng băng. Bảo đảm tất cả các mảng và tường của nhà kho nhanh đóng băng được sản xuất bởi các cột. Rất tiện để chọn hàng chục triệu sản phẩm. kỹ thuật kỹ thuật ướp lạnh, xưởng đóng băng lạnh, kho lạnh, kho chứa đồ lạnh y tế và an to àn giao dịch. Thông qua đường dây thông hơi, tải, tháo và thủ tục. Thời gian lắp đặt rất ngắn. Thư viện có thể kết hợp, tách rời, tăng hay giảm theo nhu cầu của người dùng.


Chào.Giá xây dựng và cài đặt của kho lạnh là bao nhiêuThúc đẩy sự phát triển của các liên doanh



Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.Chúng ta cũng cần phải duy trì hàng loạt các nhà kho mới thường xuyên. Ví dụ, trong việc sử dụng hàng ngày một kho hàng mới, chúng ta nên tránh cào hay va chạm gây ra bởi các vật thể trên bảng nhà kho. mục đích của việc này là để tránh vết mẻ và vết xước sau khi tác động đến khoang kho hàng đại diện cho nhà kho mới.Thiết bị cần lắp đặt trong nhà kho và đưa vào nhà kho phải được lắp đặt vào vị trí thích hợp trong nhà kho. Bức tường sẽ được lắp đặt ở góc của kho chứa kho hàng,Chào.Xưởng s ản xuất kho lạnh, và nhà kho lạnh chuyên nghiệp sẽ được lắp đặt, nhà kho lạnh sẽ được lắp đặt nhà kho lạnh sẽ được xây dựng, nhà kho lạnh để đồ quả, nhà kho lạnh để đồ ngọt và nhà kho lạnh y tế sẽ có đánh giá áp suất cao, hiệu suất chống nước tốt, sức chịu nhiệt độ cháy và nhiệt độ cao, khả năng quá tải mạnh sức chống cháy, bảo vệ bức xạ và thời gian phục vụ lâu dài. Khi lắp đặt mỗi tấm tường, áp dụng đồng thời hai lớp chất tạo bọt lên bề mặt khớp của đường rãnh nam và nữ, và áp dụng một lớp chất tạo bọt khi lắp một tấm tường Polystyrene. The blaking shall be similar và continuer; Sau khi ván tường được lắp đặt, kéo đinh ở vòng xoay của những tấm chắn thép nội bộ và bên ngoài của hai tấm chắn để kết nối và để đóng đinh, và khoảng cách giữa các nhánh sông trong kho phải là mm; Khi kết nối biển thư viện bằng một kết nối lập dị với móc câu, cái móc lập dị sẽ được tháo ra một lần trước khi lắp đặt để đảm bảo khả năng khóa tạm thời.phân,Các vật liệu được lắp ráp về nhà kho lạnh thường sử dụng các mặt thép màu kép của các vật liệu nhiệt cách ly Polyurethane, chứa và tuần hoàn, và làm giảm năng lượng hoạt động. Dĩ nhiên, quan trọng hơn là chọn hệ thống lạnh giá, ví dụ, hiện tại, hệ thống lạnh giá chất xúc động của flourine vẫn là dòng chính, nhưng khi chọn loại máy lạnh và năng lượng, cần phải tính dữ liệu cho việc lắp đặt kho lạnh, rồi chọn chất lượng cao.Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.


Chào.Giá xây dựng và cài đặt của kho lạnh là bao nhiêuThúc đẩy sự phát triển của các liên doanh



Đây là một s ố vật liệu rất phổ biến về nhà kho lạnh, nhờ đó việc sử dụng các vật liệu này đã cải thiện độ cách ly nhiệt và hiệu suất ướp lạnh của nhà kho lạnh, điều đó làm cho những vật dụng được giữ lại của mọi người thuận tiện và đáng tin cậy hơn. Với s ự phát triển liên tục của công nghệ vật chất, và các kho lạnh khác nhau.gốc,Bình nước được thiết kế để tách ra khỏi cơ thể máy móc và có lớp hai lớp. Nó sẽ không bị ướt vì bị tụ hơi bởi sự khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài. Nó có thể kết nối với hệ thống lạnh, tức là, nó sẽ không bị ẩm trong thời gian lạnh để tránh đóng băng quạt nghiêm trọng.Cái máy nén hơi được điều chỉnh rất nhanh, nó thường đạt tới nhiệt độ cần thiết, vài phút nhanh hơn và một giờ chậm hơn. tất nhiên, dựa theo nhiệt độ của môi trường, lượng vật liệu và nhiệt độ trong mùa đông và mùa hè, việc ướp lạnh cũng được phân chia ra làm mát không khí làm mát nước, làm mát trực tiếp và làm mát đơn giản. Thị phần thị trường khoảng .Chuẩn bị, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu, vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, kiểm tra chất lượng vật liệu và mô hình, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.Chào.,Để duy trì nhiệt độ thấp ở nhà kho lạnh, phải chú ý đến việc lắp đặt các tấm chắn lạnh ở GuiChâu: mặt đất, tường và mái bằng phẳng của nhà kho lạnh được đặt với độ dày nhất của các vật liệu cách ly nhiệt để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng. Do đó, nhà kho lạnh khác với các tòa nhà công nghiệp và dân thường, và có một cấu trúc đặc biệt. Khu nhà kho lạnh ngăn chặn không khí và phát tán hơi nước.Van lọc hay giếng nước được đặt ở lối thoát thoát của đường ống thoát nước. Cần phải có biện pháp chống lạnh cho van xả và giếng nước đóng kín ở vùng lạnh nghiêm trọng.Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.

Thông báo Bản quyền: Bài viết này không được ủy quyền bởi bất kỳ thỏa thuận nào của Creative Commons, bạn có thể tự do in lại hoặc sử dụng dưới mọi hình thức

Vùng Chú thích

chia 5 Màu:

user 275HP127226562 / 2024-02-28 09:42:30 / Đáp lại
Bạn Chào.Giá xây dựng và cài đặt của kho lạnh là bao nhiêu giỏi quá, đặt hàng có tiện không?
user 935HP175192871 / 2024-02-28 09:06:41 / Đáp lại
Kể từ lần trước mình mua Chào.Giá xây dựng và cài đặt của kho lạnh là bao nhiêu của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.
user 965HP113924865 / 2024-02-28 09:05:22 / Đáp lại
Vì tìm kiếm và mua sắm trực tuyến, bạn không bao giờ phải đi ra ngoài và đi lang thang. Chất lượng Chào.Giá xây dựng và cài đặt của kho lạnh là bao nhiêu của bạn được đảm bảo, hậu cần và giao hàng nhanh chóng, các thương hiệu lớn tốt hơn các cửa hàng ngoại tuyến và tôi sẽ xem xét chúng nếu cần thiết trong tương lai !
user 709HP180518493 / 2024-02-28 08:36:51 / Đáp lại
Chào.Giá xây dựng và cài đặt của kho lạnh là bao nhiêu Đã về là có, mẫu mới này đúng là đạt tiêu chuẩn, rất tốt
user 984HP143755493 / 2024-02-28 08:26:14 / Đáp lại
Mua đồ trực tuyến vẫn phải chăng, Chào.Giá xây dựng và cài đặt của kho lạnh là bao nhiêu Tôi đã ký trễ hai ngày, nhưng mọi thứ thực sự tốt, và ông chủ tốt. Tốc độ vận chuyển cũng rất nhanh.

Ghi / Đổi lời

Yêu cầu

Tuỳ chọn

Tuỳ chọn

◎欢迎讨论,请在这里发表您的看法及观点。

Xin chào, chào mừng đến với trang web này!

Danh sách nhãn

Liên kết